Dining Out

มื้อกลางวันราคาย่อมเยา คุณภาพระดับห้าดาว

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สร้างความอร่อยมานานนับทศวรรษ สำหรับห้องอาหารญี่ปุ่น สึ ที่เปิดบริการมาตั้งแต่ปี 2547 มาในวันนี้ สึ กำลังปรับเปลี่ยนเมนูใหม่ เพิ่มเติมความหลากหลายที่โดนใจคนรักอาหารญี่ปุ่นมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งจัดโปรโมชันสุดพิเศษเตรียมพร้อมรับการปรับคอนเซ็ปต์นี้ ที่จะลบค่านิยมเดิมๆ ของใครๆ ที่เคยมองว่าห้องอาหารในโรงแรมนั้นราคาแพง

ด้วยโปรโมชันเมนูชุดอาหารกลางวันของที่นี่ ราคาไม่ต่างจากร้านอาหารชั้นดีตามห้างสรรพสินค้า แต่คุ้มค่ายิ่งกว่าเพราะได้ของในคุณภาพและบริการระดับห้าดาวตามมาตรฐานโรงแรม แถมยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นรับทริปไปเที่ยวญี่ปุ่นแบบฟรีอีกด้วย


โดยเมนูชุดอาหารกลางวันซึ่งมีให้เลือกเกือบ 30 เมนู ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากเชฟโนริโอะ เชฟญี่ปุ่นผู้มากประสบการณ์ที่ได้คัดสรรเอาเมนูอาหารญี่ปุ่นที่หลากหลายมานำเสนอได้อย่างครบครัน ตั้งแต่ เมนูประเภทข้าว, ปลาดิบ, ซูชิ, เมนูย่าง, เทปัน, อุด้ง, โซบะ โดยปรุงจากวัตถุดิบชั้นเลิศที่สดใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อเกรดพรีเมียม, ไก่, ปลาดิบแสนสดอร่อยที่ส่งตรงมาจากต่างประเทศ, อาหารทะเล ฯลฯ

ในทุกชุดจะเสิร์ฟมาแบบครบครัน ทั้งสลัด ซุป ข้าวสวยหรือข้าวผัดกระเทียม และของหวานอย่าง เมลอน, ไอศกรีมชาเขียวกับถั่วแดงญี่ปุ่น, เค้ก ฯลฯ พร้อมด้วยเครื่องดื่มชาเขียว ให้คุณได้อิ่มครบในเมนูเดียว โดยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 330 บาท ไปจนถึงไม่เกิน 750 บาท และพิเศษสุดในช่วงนี้กับส่วนลด 30% ทุกเมนู พร้อมได้ร่วมชิงโชคลุ้นรับเที่ยวบินไป-กลับประเทศญี่ปุ่นพร้อมห้องพักของโตเกียว แมริออท อีก 3 คืน ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะช่วงเดือนมิถุนายนนี้เท่านั้น


เมนูชุดอาหารกลางวันของห้องอาหารสึ จะบริการในช่วงเวลา 11.30-14.30 น. เท่านั้น ใครที่จะแวะเวียนไปลิ้มลองความอร่อยคุณภาพระดับพรีเมียม ในราคาที่แสนคุ้มค่าแบบนี้ สามารถติดต่อได้ที่ โทรศัพท์ 0-2656-7700 ต่อ 4413 และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.marriott.com/hotels/travel/bkkdt-jw-marriott-hotel-bangkok/ หรือช่องทางโซเชียลมีเดียเพื่ออัปเดตข้อมูลน่าสนใจที่ www.facebook.com/JWMarriottBKK, www.instagram.com/JWMarriottBKK และ LINE@: JWMarriottBKK :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It