Dining Out

แวะไปลิ้มรสอาหารที่ “ดีน แอนด์ เดลูก้า” แห่งใหม่ล่าสุด “เดอะ คริสตัล” เอกมัย-รามอินทรา

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ดีน แอนด์ เดลูก้า” (Dean & Deluca) แบรนด์อาหารและเครื่องดื่มกูร์เมต์ระดับไอคอนจากนิวยอร์ก ได้ฤกษ์เปิดสาขาใหม่ล่าสุด ที่ “เดอะ คริสตัล” เอกมัย-รามอินทรา ขยายประสบการณ์ประทับใจให้คนเมืองรอบนอกได้ลิ้มลองความอร่อย พรั่งพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ตลอดจนวัตถุดิบชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก

ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา เป็นร้านอาหารรูปแบบ Dine & Wine Destination จำนวน 80 ที่นั่ง พร้อมมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับทุกคนในครอบครัว และเป็นจุดหมายของการพบปะสังสรรค์หลังเลิกงาน ด้วยวัตถุดิบและสินค้าชั้นดีที่คัดสรรจากทุกมุมโลก เมนูอาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึงบรรยากาศที่เป็นมากกว่ามื้ออาหารธรรมดา เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

โดยในส่วนที่เป็นร้านอาหารและคาเฟ่ ประกอบด้วยเมนูอาหารที่ขึ้นชื่อสไตล์อเมริกันคลาสสิกของดีน แอนด์ เดลูก้า ด้วยอาหารจานใหญ่ที่สามารถร่วมรับประทานได้หลายๆ คน และมีให้เลือกหลากหลาย เช่น แซลมอน เทอริยากิ (Salmon Teriyaki) ซี่โครงหมูย่างซอสศรีราชา (Sriracha Lime Spicy BBQ Ribs) ขาแกะตุ๋น (Braised Lamb Shank & Gratin Potato) ไก่อบสมุนไพร (Herb Roasted Chicken) ไทยวากิว มีตโลฟ (Thai Wagyu Meatloaf) เป็นต้น รวมถึงพาสต้าอีกหลากหลายเมนู

นอกจากนั้นยังมีเมนูพิเศษเฉพาะเทศกาล ซึ่งดีน แอนด์ เดลูก้า จะทำการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกมุมโลกมาให้ได้ลิ้มรส พร้อมรับประสบการณ์อันน่าประทับใจ ด้วยการชมขั้นตอนการปรุงอาหารแบบสดๆ ในครัวเปิดที่จะสร้างความประทับใจได้ตลอดเวลาในทุกมื้ออาหาร ประกอบกับจุดเด่นของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า คือ ความเป็นผู้นำด้านกาแฟ เราคั่วกาแฟสดใหม่ตลอด และนำทีมบาริสต้าที่มีความรู้ความชำนาญมาคอยปรุงกาแฟทุกแก้ว ยิ่งทำให้คอกาแฟติดใจในความหอมและเข้มข้นของกาแฟเบลนด์ชนิดต่างๆ ของร้าน

ยิ่งไปกว่านั้น ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา นำเสนอไวน์ทุกชนิด ทั้งไวน์แดง ไวน์ขาว รวมถึงแชมเปญกว่า 40 รายการ ซึ่งผ่านการคัดเลือกมาอย่างพิถีพิถัน ทั้งจากยุโรป อเมริกาใต้ และออสเตรเลีย มีบริการทั้งเป็นขวด เป็นแก้ว และเป็นแพกเกจสำหรับซื้อกลับบ้านพร้อมด้วยโปรโมชันพิเศษเพื่อคนรักการดื่มไวน์โดยเฉพาะ ประกอบกับบรรยากาศการตกแต่งร้าน ที่พร้อมจะเปลี่ยนจากมื้ออาหารอิ่มอร่อย ให้เป็นการสังสรรค์ไปได้ทันที

นอกจากนี้ ที่นี่ยังให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อส่วนผสม เครื่องครัว ผลิตภัณฑ์แบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า รวมไปถึงมาการอง ช็อกโกแลต บิสกิต เหมาะกับชายามบ่าย ลูกกวาด ชา กาแฟ และไวน์ ที่เลือกสรรมาจากทั่วโลก ทำให้สินค้ามีความโดดเด่นไม่เหมือนใคร ในราคาที่สามารถจับต้องได้

พบกับ ดีน แอนด์ เดลูก้า เดอะ คริสตัล เอกมัย-รามอินทรา จุดหมายใหม่ที่น่าลิ้มลองของทุกคน อิ่มเอมกับประสบการณ์การรับประทานอาหารและการปรุงอาหารแบบใหม่ ด้วยวัตถุดิบชั้นดีจากทุกมุมโลก ได้แล้ววันนี้ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ddbkk :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It