Dining Out

คุ้มสุดๆ กับโปรโมชันมื้อเที่ยงที่ อะเทลิเย่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำหรับหนุ่มสาวออฟฟิศและผู้คนในเมืองแถวย่านอโศกหรือสุขุมวิทที่กำลังมองหาที่สำหรับมื้อเที่ยงสุดเร่งด่วน ลองแวะเวียนไปที่ห้องอาหารอะเทลิเย่ ของโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ที่อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก ที่คุณสามารถเลือกรับประทานมื้อเที่ยงแสนอร่อยในแบบบุฟเฟต์นานาชาติในราคาสบายกระเป๋า

โดยบุฟเฟต์นานาชาติของที่นี่มีอาหารให้คุณได้เลือกอร่อยนับร้อยชนิด ไม่ว่าจะเป็น สลัดผักสดๆ ให้ได้อิ่มอร่อยแบบสุขภาพดี ซุปหลายสไตล์ ไปจนถึงต้มยำ อีกฝั่งเป็นอาหารทะเลสดอร่อย ทั้งกุ้งและหอยแมลงภู่ตัวโต จิ้มกับน้ำจิ้มซีฟูดรสเด็ด หรือจะเลือกอร่อยในแบบนานาชาติ

ทั้งอาหารไทยที่มีตั้งแต่มุมส้มตำที่เขาขนมาเป็นรถเข็นพร้อมวัตถุดิบแบบครบครัน จะเลือกสั่งให้พนักงานตำให้หรือจะลงมือแสดงฝีมือเองก็ตามสบาย พร้อมด้วยอาหารรสจัดจ้านไม่ว่าจะเป็น ยำ ลาบ น้ำตก หรือผัดแกงต่างๆ สำหรับอาหารจีนมีทั้งก๋วยเตี๋ยว ผัดผักและติ่มซำให้เลือกชิม ด้านอาหารญี่ปุ่นก็มีซูชิ และมากิ ทั้งแบบห่อสาหร่าย ไข่ปลาให้เลือกอร่อยกัน

สำหรับอาหารฝรั่ง ก็มีตั้งแต่พาสต้า เนื้ออบ แฮมหรือขาหมูชิ้นโต และมีมุมชีสนานาชนิด และ Cold Cut อย่างแฮม ซาลามี่ ฯลฯ หรือใครอยากรับประทานอาหารอินเดีย อีกเมนูขึ้นชื่อของทางร้าน เขาก็มีทั้งแป้งหนาเนื้อนุ่มๆ ไว้ให้จิ้มกับแกงสารพัดชนิด

ปิดท้ายด้วยของหวานที่มีตั้งแต่ไอศกรีมแบบโฮมเมด ที่จะรับประทานแบบธรรมดาหรือเลือกให้ผัดเข้ากับสารพัดส่วนผสมไม่ว่าจะเป็น ถั่ว, อัลมอนด์, เม็ดมะม่วงหิมพานต์ หรือจะเป็นช็อกโกแลตชิป ถัดมาก็เป็นเค้กนานาชนิด ช็อกโกแลตฟองดู ส่วนด้านมุมขนมหวานไทยอย่างลอดช่อง ข้าวเหนียวสังขยา ฯลฯ ปิดท้ายด้วยผลไม้สดที่จัดมาแบบเก๋ไก๋เป็นรถเข็นผลไม้ที่เราคุ้นชินตา ซึ่งบรรจุผลไม้ตัดแต่งขนาดพอดีคำแช่น้ำแข็งเย็นๆ ให้กินแล้วสดชื่น เป็นการปิดท้ายมื้ออาหารได้อย่างสมบูรณ์

โปรโมชันบุฟเฟต์นานาชาติมื้อกลางวันนี้ เขาให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงเสาร์ตั้งแต่เวลา 12.00-14.30 น. ด้วยราคาเพียงท่านละ 750 บาท++ รวมน้ำดื่ม ชาและกาแฟ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนสิงหาคม โดยสมาชิกแอคคอร์พลัสและบัตรเครดิตกสิกรไทย,ไทยพาณิชย์,กรุงไทย และซิตี้แบงก์ รับส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 20-30% เลยทีเดียว

คุณสามารถตรงไปลิ้มลองความอร่อยนี้กันได้ที่ ห้องอาหารอะเทลิเย่ ชั้น 2 โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ แกรนด์ สุขุมวิท ตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสุขุมวิท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2204-4161 หรือที่เว็บไซต์ www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/offers/buffet-lunch-promotion-bangkok/ :: Text by FLASH







Comments are closed.

Pin It