Dining Out

ลิ้มรสประสบการณ์ใหม่กับเทสติ้ง เมนู ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เชฟฟาติห์ ทูทัค ผู้อำนวยการด้านอาหารของเดอะเฮ้าส์ออนสาทร (The House on Sathorn) จัดการเดินทางแห่งความอร่อยให้คุณได้ตีตั๋วร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษผ่านทางเมนูอาหารสุดสร้างสรรค์ที่เชฟได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาจากหลากหลายประเทศออกมาเป็น เทสติ้ง เมนู (Tasting Menu) ของร้านเดอะ ไดน์นิ่ง รูม

เรียกได้ว่าเป็นการยกระดับประสบการณ์การรับประทานอาหารของคุณกับเทคนิคการทำอาหารที่แตกต่างกันในแต่ละจานและเรื่องราวของอาหารที่ถูกถ่ายทอดสู่เมนูแต่ละจาน ซึ่งมีแรงบันดาลใจผสมผสานกับเทคนิคใหม่ๆ ทั้งมองหาวัตถุดิบที่แตกต่าง ทำให้ออกมาเป็นเมนูแสนพิเศษที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้

โดยเชฟฟาติห์กล่าวไว้ว่า “สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดของอาหารที่ เดอะ ไดน์นิ่ง รูม นั่นคือ ความตั้งใจ กระบวนการ และเรื่องราวของอาหารแต่ละจาน มาเปิดประสบการณ์ผ่านเมนูอาหารด้วยโสตประสาททั้งหมดของคุณ”

เทสติ้ง เมนู ของเชฟฟาติห์ มี 3 แบบให้คุณเลือก ตัวเลือกเริ่มจาก ชุดโวยาจ (Voyage) เซตเมนูอาหาร 6 คอร์ส ราคาท่านละ 2,600 บาท++ หรือเลือกแบบรับประทานจับคู่กับไวน์ในราคาเพิ่มอีกท่านละ 1,700 บาท++ ถ้าใครไม่อยากรับประทานเนื้อสัตว์เขาก็มี ชุดโวยาจ (มังสวิรัติ) ที่ปรับเมนูเป็นมังสวิรัตทั้งหมด 6 คอร์ส ในราคาท่านละ 2,100 บาท++ และปิดท้ายด้วยชุดสุดอลังการอย่าง เจอร์นีย์ (Journey) เซตเมนูอาหาร 9 คอร์ส ราคาท่านละ 3,800 บาท++ หรือจะเลือกแบบรับประทานจับคู่กับไวน์ (Wine Pairing) ในราคาเพิ่มอีกท่านละ 2,200 บาท++

โดยสไตล์ของร้านนี้ถูกให้คำจำกัดความว่าเป็นอาหารแบบ “ฟันไดน์นิ่ง” โดดเด่นที่ความสมดุลของเทคนิค ความชำนาญในการทำครัวและอารมณ์ขัน

ใครอยากเปิดประสบการณ์การรับประทานในอีกระดับแบบนี้ สามารถตรงไปได้ที่เดอะเฮ้าส์ออนสาทร ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ในช่วงมื้อเย็น ตั้งแต่เวลา 18.00 – 22.30 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2344-4000 ติดตามข่าวสารอัปเดตของเดอะเฮ้าส์ออนสาทรได้ที่ www.facebook.com/thehouseonsathorn อินสตาแกรม @thehouseonsathorn หรือ เว็บไซต์ www.thehouseonsathorn.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It