Dining Out

อิ่มเอมแบบไม่จำกัด กับบุฟเฟต์สารพัดสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>บุฟเฟ่ต์ นับเป็นสไตล์อาหารที่คนไทยชื่นชอบเป็นอย่างมาก ด้วยความที่สามารถเลือกรับประทานได้หลายเมนู และอิ่มเอมกันได้แบบจุใจ ในราคาที่คุ้มค่า ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารของครอบครัว นัดสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง บุฟเฟต์จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ตรงความต้องการที่แต่ละคนชอบอาหารที่แตกต่างกันออกไป แถมไม่ต้องวุ่นวายเรื่องหารค่าใช้จ่ายอีกต่างหาก

สุดยอดความอลังการกับซันเดย์ บรันช์ สไตล์สเปน ครั้งแรกในเมืองไทย

พร้อมหรือยังกับมื้ออาหารสุดพิเศษกับบุฟเฟต์ซันเดย์ บรันช์ สไตล์สเปน ณ ห้องอาหารอูโนมาส โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมนำเสนอรูปแบบใหม่ของซันเดย์ บรันช์ ด้วยไลน์บุฟเฟต์ที่แตกต่าง พบกับความอลังการแบบพรีเมียมของหลากหลายเมนูอาหารสเปนคาวหวาน ที่มีทั้งความหรูหราในแบบคลาสสิกและความโดดเด่น

โดยเชฟจวน ทานา ดอท เชฟใหญ่ชาวสเปน บรรจงรังสรรค์ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองกันอย่างสดใหม่ นอกจากนี้ยังมีเมนูพิเศษสุดหรูอย่าง หอยนางรมฝรั่งเศส ล็อบสเตอร์ ปูอลาสก้า ฟัวกราส์ และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับเมนูจานเด็ดที่ไม่ควรพลาด หมูอบสไตล์สเปน เมนูแนะนำอันดับหนึ่งของร้าน พร้อมเทคนิคการปรุงที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมซอสถึง 4 แบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เชิญร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้ในทุกวันอาทิตย์แรกของเดือน ด้วยราคา 3,555++ บาท / ท่าน เสิร์ฟพร้อมแชมเปญและไวน์รสชาติเยี่ยมแบบไม่อั้น (ราคานี้ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) ช่วงเวลา 11.30 – 14.30 น. สนใจสำรองที่นั่งหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2100-6255 หรืออีเมล: diningcgcw@chr.co.th


อิ่มอร่อยไปกับบุฟเฟต์สุดคุ้มในวันหยุดสุดสัปดาห์

ห้องอาหารคาเฟ่ไนน์โรงแรมเซ็นทารา วอเตอร์เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ ยกขบวนบรรดาอาหารทะเลและอีกหลายเมนูให้คุณได้ลิ้มลองในรูปแบบบุฟเฟต์มื้อค่ำทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ อาทิ ขาปูอลาสก้า, หอยนางรม, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, กุ้งแม่น้ำ, ซูชิ, สลัดบาร์ ฯลฯ ทั้งนี้ยังมีอาหารยุโรปและเอเชียให้เลือกอีกมากมาย แถมตบท้ายด้วยของหวานสุดพิเศษประจำสัปดาห์ให้ได้ลิ้มลองเอาใจคนรักการทานบุฟเฟต์ แล้วมาร่วมอิ่มอร่อยสุดคุ้มไปกับเรารตั้งแต่วันนี้ถึงวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ตลอดช่วงเวลา 18.30 – 22.30 น. ในราคา 1,200 บาท (ไม่รวมอัตราภาษีและค่าบริการ) พร้อมเสิร์ฟน้ำอัดลมไม่จำกัด สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 0-2625-1234 ต่อ 4707 หรืออีเมล cwb@chr.co.th

จัดเต็มบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นทั้งสดทั้งแน่น กินได้ไม่จำกัดเวลา

ห้องอาหาร เดอะ กลาส เฮ้าส์ โรงแรม อีสติน มักกะสัน กรุงเทพฯ ขอเสนอ บุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่น Japanese Food Lover Buffet เอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่น จัดเต็มทั้ง ซาชิมิปลาสด ปลาแซลมอน ปลาทูน่า ปลาหมึกยักษ์ ซูชิ ข้าวปั้น เทมปุระ เทปันยากิ ราเมน หลากหลายเมนู แล้วยังอิ่มอร่อยกับอาหารทะเล และเมนูอาหารนานาชาติอีกมากมาย อาทิ กุ้ง หอย บาร์บีคิว พาสต้า สลัดบาร์ เค้ก ขนมหวาน และผลไม้ รวมหลายสิบรายการ ทั้งหมดนี้เพียงท่านละ 850 บาทถ้วนสำหรับผู้ใหญ่รวมเครื่องดื่ม (เด็กอายุ 4 – 12 ขวบ ลด 50%) เฉพาะวันศุกร์ -เสาร์ เวลา 18.00 – 22.00 น. จนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0-2651-7600 เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.eastinbangkokhotel.com :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It