Dining Out

เทปันยากิร้อนๆ เสิร์ฟแบบครบชุดที่ ฮากิ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความนิยมของอาหารญี่ปุ่นในเมืองไทยไม่ว่าจะยุคไหนสมัยไหนก็ดูจะได้รับความนิยมไม่มีเสื่อมคลาย ด้วยองค์ประกอบของความอร่อยที่สดใหม่ พร้อมกับการผสมผสานวัตถุดิบ ซอส และเครื่องเคียงต่างๆ ที่จัดสรรมาอย่างลงตัว แถมมีหลากหลายสไตล์ให้เลือกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ซาชิมิ ราเมน เทมปุระ เทปันยากิ ฯลฯ ซึ่งทุกเมนูที่กล่าวมานี้คุณสามารถเลือกรับประทานได้อย่างเอร็ดอร่อยที่ ห้องอาหารญี่ปุ่นฮากิ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

โดยเมนูที่มีให้เลือกนับร้อยๆ ชนิด รสชาติญี่ปุ่นแท้ๆ เสิร์ฟในบรรยากาศญี่ปุ่นแท้ แล้วในช่วงวันหยุดเขายังมีบริการอะลาคาร์ท บุฟเฟ่ต์ ให้คุณได้เลือกสั่งรับประทานกันอย่างจุใจ ที่สำคัญช่วงนี้เขามีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจคนรักเทปันยากิ กับ “โปรโมชั่นเทปปันยากิผัดสดใหม่ร้อน ๆ ทุกจาน” ซึ่งคัดสรรวัตถุดิบชั้นดีนำเข้าจากต่างประเทศ รังสรรค์รสชาติความอร่อยแบบต้นตำรับ พร้อมให้บริการแบบเข้าชุด

มีทั้งซุปมิโซะรสกลมกล่อม เมนูของว่างเรียกน้ำย่อยซึ่งมีทั้ง แปะก๊วยย่าง แตงกวาห่อยำสาหร่าย กุ้งชุบแป้งทอด ตามด้วยสลัด และไฮไลท์หลักคือเมนูเทปปันยากิ ที่มีให้เลือก 3 แบบด้วยกันทั้ง เทปปันยากิซีฟู้ด (ปลาแซลมอน กุ้งลายเสือ หอยเชลล์ ปลาหมึก) หรือ เทปปันยากิเนื้อวากิวญี่ปุ่น (100 กรัม) หรือ เทปปันยากิกุ้งแคนาเดี่ยนล็อบสเตอร์

เมนูเทปันจะเสิร์ฟพร้อมข้าวผัดกระเทียมร้อนๆ ให้ได้รับประทานอันแบบอร่อยอิ่มท้อง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเมนูของหวานที่สามารถเลือกได้ ระหว่าง โมจิชาเขียวและผลไม้ตามฤดูกาล หรือ เค้กมันฝรั่งเสิร์ฟพร้อมไอศกรีมวานิลลา

ทั้งหมดนี้ในราคาชุดละ 1,950 บาท++ พร้อมสามารถนั่งเกาะติดโต๊ะริมขอบเตาชมการปรุงแบบเพลิดเพลินและสนุกสนานของทางเชฟเทปันยากิของร้านที่ผ่านการฝึกฝนและประสบการณ์มาอย่างชำนาญ

ใครอยากลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นหลากสไตล์ หรืออร่อยกับเทปันยากิชุดใหญ่แบบนี้ ติดต่อสำรองที่นั่งและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-541-1234 ต่อ 4151 โดยร้านเปิดให้บริการทุกวัน แบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงมื้อกลางวัน 11.30 – 14.30 น. และช่วงมื้อค่ำ 18.00 – 22.30 น. โดยทางร้านกว้างขวางถึง 130 ที่นั่ง พร้อมห้องส่วนตัวอีกถึง 10 ห้องเลยทีเดียว :: Text by FLASH















Comments are closed.

Pin It