Dining Out

Sweet Monday เริ่มต้นสัปดาห์กับขนมหวานแสนอร่อย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ที่โรงแรมหัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา ที่พักสุดหรูริมหาดหัวหินที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมตกแต่งได้อย่างเป็นเอกลักษณ์ สร้างความประทับใจให้ทุกคนที่เข้าไปพักผ่อนแสนสบายอย่างมีระดับพร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมสารพัดชนิด รวมไปถึงการลิ้มลองอาหารอร่อยๆ ของห้องอาหารที่มีอยู่หลากหลายสไตล์แล้ว ยังมีอีกเหตุผลหนึ่งที่ช่วยดึงดูดใจให้คนแวะที่นี่ นั่นคือ สารพัดขนมอร่อยๆ ที่มีให้เลือกสรรมากมายหลายเมนูที่ “สยาม เบเกอรี่”

มุมคาเฟ่เล็กๆ ด้านหน้าทางเข้าที่เปิดให้บริการความอร่อยหลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ไอศกรีม เครื่องดื่ม เค้ก ไปจนถึงขนมไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้ทางร้านสยาม เบเกอรี่ มีการจัดโปรโมชันพิเศษ อย่าง “เทศกาลบุฟเฟต์ขนมหวาน Sweet Monday” ที่จัดขึ้นอย่างพิเศษสุดในทุกวันจันทร์ “Sweet Monday”

งานนี้เป็นงานที่เอาใจคนรักขนมหวานโดยเฉพาะกับสารพัดผลงานรังสรรค์ของ เชฟสุธีร์ นววุฒิเวธ, หัวหน้าเชฟเบเกอรี่ ที่เนรมิตขนมหวานแสนอร่อยมากว่า 30 เมนู ไม่ว่าจะเป็นเค้ก เพสตรี้ และเบเกอรี่ที่ทำสดใหม่ ในราคาเพียงท่านละ 599 บาท++ ให้คุณได้อร่อยจัดเต็มทั้งขนมและเครื่องดื่มในทุกวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 14.00 – 17.00 น. เท่านั้น

ใครที่มีแพลนจะเดินทางไปท่องเที่ยวหัวหินในช่วงนี้ แวะเวียนไปชมความหวานอร่อยและสีสันสวยสดงดงามเหล่านี้กันได้ที่ “สยาม เบเกอรี่” (Siam Bakery) ตั้งอยู่ในรีสอร์ทสุดหรู หัวหิน แมริออท รีสอร์ท และสปา รายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 08-5261-5665 :: Text by FLASH





Comments are closed.

Pin It