Art Eye View

InNoSense เดินทางไปกับความรัก ของ Nick Langat

Pinterest LinkedIn Tumblr


จากการพบกันครั้งแรกที่ยุโรปและอีกครั้งที่ประเทศไทย ของหนุ่มชาวออสเตรีย Daniel Bednarik ผู้รักในงานศิลปะ กับหนุ่มลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน Nick Langat ผู้รักการเดินทาง และการถ่ายภาพ นำมาสู่การรวมเล่มผลงานภาพถ่ายและบทกวีชื่อ InNoSense – a journey of love

InNoSense บรรจุภาพถ่ายและบทกวีจากการเดินทางไปเยือน 48 ประเทศทั่วโลก ของ Nick และมันคือผลงานเล่มแรกของ Moragod Publishing ที่มี Daniel เป็นเจ้าของ

เจ้าของผลงานผู้กำลังอยู่ในระหว่างการเดินทางในต่างแดนและวางแผนที่จะไปเยือน ญี่ปุ่น,จาไมก้า และเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ในเร็วๆนี้

Daniel เจ้าของสำนักพิมพ์ จึงเป็นฝ่ายมาช่วยบอกถึงเหตุผลที่เลือกภาพถ่ายของ Nick มารวมเล่มเพื่อแบ่งปันแก่คนทั่วไป

เพราะหวังว่าเราจะเสมือนได้ท่องเที่ยวไปในแต่ละประเทศด้วยกันกับ Nick สัมผัสกับมิตรภาพที่นักเดินทางคนหนึ่งผ่านไปพบ และรับรู้ได้ถึงความรู้สึกนึกถึงคิดที่เกิดขึ้นระหว่างการเดินทางนั้นๆ โดยมีภาพถ่ายและบทกวี เป็นสื่อกลาง

แน่นอนว่าทั้งภาพถ่ายและบทกวีของ Nick เราจะสัมผัสได้ถึง ความไร้เดียงสา(Innocence) ด้วย เพราะการเดินทางไปในแต่ละที่ของเขาเป็นการเดินทางที่ไม่ต้องอาศัย Sense หรือ สัญชาตญาณ อะไรมากมาย (InNoSense) และมักไม่ได้มีการวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า

ดังเช่นกับความรักที่ไม่ต้องมีอะไรมาเคาะประตูบอกล่วงหน้า ว่าวินาทีต่อไป เราจะตกหลุมรักใคร หรืออะไรอีกบ้าง

InNoSense – a journey of love โดย Nick Langat มีจำหน่ายตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป หรือ สอบถามไปได้ที่ moragodpublishing@gmail.com

Text by ฮักก้า















ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com

Comments are closed.

Pin It