Art Eye View

แพรวา,เบญจ,โป๊ป,มิ้นต์ หนุ่มหล่อ สาวสวย กับงานฝีมือ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ไม่ใช่แค่ งาน ปักควิลท์ (Quilt) ภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ขนาด 2 เมตร ที่ดึงเอาบรรดาคนรักงานฝีมือ ไปร่วมงาน B2S Chic & Easy DIY By PINN SHOP มหกรรมงานฝีมือเพื่อคนรักงาน เย็บ ปัก ถัก ร้อย วันนี้ – 23 ก.ย.54 ณ ชั้น 1 ลานโปรโมชั่น อัมรินทร์พลาซ่า

แต่เป็นเพราะมี 2 เซเลบริตี้ เบญจ เบญจรงคกุล ,แพรวา จิรประวัติ ณ อยุธยา และ 2 ดาราดาวรุ่ง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง ,โป๊ป- ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ มาสร้างสีสันให้กับงาน

คู่แรกนั้นมาอวดผลงานที่มีชิ้นเดียวในโลกของตัวเอง ซึ่งถูกถักทอขึ้นด้วยครื่องถักไหมพรม Addi และเครื่องทอไหมพรม Weaving Loom

ส่วนคู่หลัง มายืนเป็นนางแบบ นายแบบ อวดผ้าพันคอ D.I.Y. ทิ้งภาพคาวบอยและคาวเกิร์ล ในละครเรื่อง “ตะวันเดือด” ไปชั่วคราว ทว่าหน้าหล่อๆและสวยหวานของทั้งคู่ ยังคงทำให้ทุกคนใจเต้นระรัวเช่นเคย

สาวผู้ชอบสร้างสรรค์งานเพ้นท์ “แนวฮิปปี้” ที่มีเอกลักษณ์และสีสันสดใสเช่น แพรวา กล่าวว่า รู้สึกสนุกกับสร้างผลงาน D.I.Y. เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อน เพราะแต่ละครั้งต้องวางแผนเลือกรูปแบบและสีให้เหมาะกับเพื่อนแต่ละคน

ส่วนหนุ่ม เบญจ เผยว่า แม้จะเป็นผู้ชาย แต่ชื่นชอบงานประเภท D.I.Y.เหมือนผู้หญิงหลายๆคน เพราะแต่ละชิ้นต้องทำขึ้นด้วยใจ และสามารถสร้างความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

เบญจ บอกด้วยว่า ชอบสร้างงานศิลปะแนวสื่อผสม เช่น นำตุ๊กตามาเพ้นท์ให้เป็นรูปและสีสันตามที่ต้องการ หรือนำวัสดุอื่นๆ มาสร้างเป็นภาพวิวทิวทัศน์ต่างๆ

และในระยะอันใกล้ เขาอยากจะสร้างงานศิลปะสักชิ้นที่ถ่ายทอดภาพทิวทัศน์และสิ่งแวดล้อมรอบตัวเขาที่ประเทศอังกฤษ เพื่อมอบให้คุณพ่อและคุณแม่ไว้ดูแทนความคิดถึง

“ปัจจุบันนี้เทคนิคการทำงานฝีมือมีหลากหลายและพัฒนาไปมาก ไม่จำกัดว่าเป็นงานของผู้หญิงเท่านั้น แต่ผู้ชายก็สามารถทำได้ ยิ่งเป็นการทำเพื่อช่วยเหลือ แบ่งปันน้ำใจให้คนในสังคมด้วยกันแล้ว ยิ่งไม่ควรพลาดมาร่วมงาน”

กล่าวชักชวนทิ้งท้าย เพราะทราบว่า พญ.บุษบา เตชะเสน แห่งแบรนด์ ภิญญ์ (PINN) เชิญชวนผู้ไปร่วมงาน B2S Chic & Easy DIY By PINN SHOP มาร่วมกันสานต่อ โครงการเย็บกระเป๋า Drain Holder Bag สำหรับใส่ขวดระบายเลือดและน้ำเหลือง หลังการผ่าตัดของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม และถักนิตติ้งเป็นหมวก สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ผมร่วง เพราะอาการข้างเคียง หลังได้รับการรักษาด้วยการฉีดคีโม





ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com

Comments are closed.

Pin It