Art Eye View

MAB ดนตรีในบรรยากาศศิลปะของเหล่าคนแนว ๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EVENT – หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร จัด เทศกาลดนตรีและศิลปะ MAB: Music & Art Fest at bacc เป็นครั้งแรก เพื่อเปิดโอกาสให้คนรักดนตรีได้มาร่วมสนุกสนานกับการชมคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน ได้แก่ The 38 Years Ago ,Chladni Chandi, Young & Foolish ,Harmonica Sunrise,ภูมิจิต,Electronic Neon Lamp ,The Super Glasses Ska Ensemble ,Happy Band ,Penguin Villa และScrubb ในบรรยากาศแบบศิลป์ๆ ของงานออกร้านแนวๆ ดังต่อไปนี้

– Pakamian ผู้พลิกโฉมผ้าขาวม้าที่ทุกคนคุ้นเคยมาสร้างสรรค์ให้เป็นผลิตภัณฑ์ร่วมสมัยที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่น อาทิ ตุ๊กตาหมี กระเป๋า ปลอกหมอน ฯลฯ ผลิตจากผ้าฝ้ายอย่างดี เนื้อนุ่ม โปร่งสบาย และซับน้ำได้ดี

– Walk on the wild side ร้านเสื้อยืดย้อมมือด้วยสีจาก “พืชผักผลไม้” ที่ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ตั้งแต่การปลูกต้นคราม การเก็บเกี่ยว การมัด และการย้อม ด้วยต้องการสืบทอดภูมิปัญญาชาวบ้านให้ยืนยาวต่อไปและอยู่ในวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่

– RE+PAIR ร้านที่สร้างสรรค์งานจากวัสดุเหลือใช้ สนับสนุนการใช้วัสดุและกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เจ้าของ concept “มองขยะให้ไม่เป็นขยะ”

– Zakka ร้านค้าที่รวบรวม “ของเล็กของน้อย” และ “ของใหญ่” จากการเดินทางมีทั้งของหายากและ masking tape ตรายาง เครื่องเขียนจิปาถะ ที่เลือกหามาด้วยใจ

– Foo สินค้าแบรนด์ของตัวเองของคู่รักศิลปิน โลเล ทวีศักดิ์ ศรีทองดี และ แพร นัดดา ธนทาน ที่ร่วมงานดนตรีกับ เกี้ยมอี๋ – บุญชัย อภินทนาพงศ์ ในนาม Happy Band

– ตั้ม – วิศุทธิ์ พรนิมิตร ศิลปินนักวาดการ์ตูนผู้สร้างผลงานมากมาย ทั้ง hesheit และ Everybodyeverything นอกจากจะมาแสดงดนตรีในนามของ Penguin Villa ในงานนี้ ยังจะนำผลิตภัณฑ์น่ารักที่มีลายเส้นเป็นเอกลักษณ์มาขายในงานนี้ด้วย

เทศกาลดนตรีและศิลปะ MAB: Music & Art Fest at bacc วันเสาร์ที่ 18 – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555 เวลา 16.00 – 21.00 น. ณ ลานด้านหน้า หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน โทร.0 – 2214-6630 – 8





ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ และ Celeb Online www.astvmanager.com โทร.0 -2629 – 4488 ต่อ 1530 Email: thinksea@hotmail.com

>> อัปเดตข่าวในแวดวง สังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม ศิลปะ และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It