Art Eye View

แวะนิมมานฯ ชมกว่า 100 ผลงานศิลป์ ฉลอง 30 ปี วิจิตรศิลป์ มช.

Pinterest LinkedIn Tumblr


ฉลอง ครบรอบ 30 ปี ของการก่อตั้งคณะฯ

คณะวิจิตรศิลป์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มีผลงานศิลปะกว่า 100 ผลงาน มาจัดแสดงให้ชมผ่าน นิทรรศการผลงานสร้างสรรค์และผลงานทางวิชาการของคณาจารย์ ณ หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

พิธีเปิดนิทรรศการเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เริ่มต้นด้วยการแสดงดนตรีจาก วงช้างสะตน และการฟ้อนรำจาก นักศึกษาสาขาวิชาศิลปะไทย ที่เป็นทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันของคณะฯ

ก่อนที่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ณัฐ วรยศ รองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จะทำหน้าที่ประธาน ในพิธีเปิด

ซึ่งบรรยากาศในวันนั้น คราคร่ำไปด้วย ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน คณาจารย์ ศิลปิน พระสงฆ์ และผู้ที่สนใจในศิลปะ

ยังสามารถแวะไปชม ผลงานของคณาจารย์ รวมถึงผลงานของศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน จากสาขาวิชาออกแบบ, สาขาศิลปะการถ่ายภาพ , สาขาจิตรกรรมและประติมากรรม และสาขาศิลปะไทย

ที่ถูกนำมาจัดแสดงเต็มพื้นที่ของหอศิลป์ฯ และมีความหลากหลายทั้งในแง่แนวความคิดและเทคนิควิธีในการนำเสนอ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ

ณ หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ถ.นิมมานเหมินทร์ (ตรงข้ามตลาดต้นพะยอม) วันอังคาร -วันอาทิตย์ เวลา 09.00 – 17.00 น. (หยุดวันจันทร์และ วันนักขัตฤกษ์) โทร.053-218280,053 – 944833









>>หนึ่งเสียงของคุณมีความหมาย ใครคือศิลปินไทย ที่คุณชื่นชอบ ใน “ชีวิต” และ “ผลงาน”<<

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW เซคชั่น Celeb Online www.astvmanager.com และ เซคชั่น LIVE หนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการ Email: thinksea@hotmail.com

Comments are closed.

Pin It