Art Eye View

นับถอยหลังชมต้นศิลปะ ซีซัน 3

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW —หลายคนเคยได้รับชม รายการ ‘ต้นศิลปะ’ ซีซัน 1 และ 2 กันไปแล้ว ซึ่งอีกไม่กี่วัน “ต้นศิลปะ ซีซัน 3” พร้อมจะกลับมาลงจอเพื่อชวนผู้ชมร่วมเฟ้นหาเยาวชนผู้ที่จะเป็นทายาททางศิลปะหนึ่งเดียว (จากจำนวนกว่าพันคน กระทั่งคัดจนเหลือ 10 คนสุดท้าย) รับเงินรางวัลเป็นจำนวน 100,000 บาท

โดยมีศิลปิน 7 ท่าน มาร่วมกันเป็นผู้ชี้ขาด ได้แก่ เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2554, ทวี รัชนีกร ศิลปินรากแก้วแห่งอีสาน และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2548, ธงชัย รักปทุม ศิลปินด้านจิตรกรรมไทยร่วมสมัย และศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (จิตรกรรม) ประจำปี 2553 ,นนทิวรรธน์ จันทนะผะลิน ประติมากรและศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ (ประติมากรรม) ประจำปี 2549, ถาวร โกอุดมวิทย์ ศิลปินชั้นเยี่ยม สาขาภาพพิมพ์ ผู้ก่อตั้ง อาร์เดล อาร์ต แกลเลอรี่, ประทีป คชบัว ศิลปินผู้สร้างงานแนวเหนือจริง และจิตต์สิงห์ สมบุญ หนึ่งในดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

“ต้นศิลปะ” เป็นรายการเรียลิตี้โชว์ ฝีมือคนไทยที่ไม่ได้ซื้อลิขสิทธ์จากต่างประเทศ ไม่เพียงแต่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเป็นการสอดแทรกสาระ ความรู้เพื่อนำไปปรับใช้ได้ สร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน นักศึกษา และประชาชนที่มีใจรักในศิลปะ ให้หันมาสร้างสรรค์และเห็นคุณค่าของงานศิลปะในทุกแขนง และยังเป็นการเปิดกว้างให้ศิลปินหน้าใหม่มีพื้นที่ในการแสดงออกได้อย่างอิสระเต็มที่

ผลิตโดย Village Television ภายใต้ บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ซึ่งเพิ่งได้รับรางวัล Asian Television Awards จากรายการนี้

ผู้สนใจสามารถติดตามชม “ต้นศิลปะ ซีซัน 3” และร่วมลุ้นว่าใครจะเป็นทายาทต้นศิลปะคนต่อไปกันได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 20.20 – 21.15 น. และติดตามไฮไลต์ในแต่ละวันตลอดการปฏิบัติภารกิจของผู้เข้าแข่งขัน ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 17.57 – 18.00 น. เริ่มวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป ทางสถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW เซกชัน Celeb Online www.astvmanager.com และหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It