Art Eye View

เอสโซ่ สนับสนุนการจัดงานแสดง ศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 59

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—เอสโซ่ สนับสนุนการจัดงาน ศิลปกรรมแห่งชาติ ครั้งที่ 59 เพื่อส่งเสริมให้ศิลปินไทยได้มีโอกาสเผยแพร่ผลงานและยกระดับมาตรฐานงานด้านศิลปะให้เป็นที่รู้จักกว้างขวางต่อสาธารณชน

นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบเงินจำนวน 300,000 บาท แก่ผู้ช่วยศาสตราจารย์ชัยชาญ ถาวรเวช (ที่ 4 จากซ้าย) อธิการบดีมหาวิทยาลัยศิลปากร เพื่อสนับสนุนการจัดงานศิลปกรรมแห่งชาติครั้งที่ 59 เมื่อเร็วๆ นี้ ในพิธีนิทรรศการฯ ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า กรุงเทพมหานคร

พร้อมด้วย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ถาวร โกอุดมวิทย์ รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยศิลปากร,นายอิศรา สุนทรวิภาต ที่ปรึกษากิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท เอสโซ่ฯ และ อาจารย์ ดร.ปรมพร ศิริกุลชยานนท์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการหอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมรับมอบ

เอสโซ่ให้การสนับสนุนการจัดงานศิลปกรรมแห่งชาติ อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 31 เพื่อมีส่วนร่วมในการส่งเสริม และสืบสานผลงานด้านศิลปะอันเป็นมรดกทางวัฒนธรรม ซึ่งเป็นหนึ่งในภารกิจเพื่อสังคมขององค์กร

ผลงานที่ได้รับรางวัลในงานศิลปกรรมแห่งชาติครั้งที่ 59 จัดแสดงให้ชมไปแล้ว ระหว่างวันที่ 4 – 27 กันยายน พ.ศ.2556 ณ พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป ถนนเจ้าฟ้า และจะจัดแสดงให้ชมระหว่างวันที่ 4- 27 ตุลาคม พ.ศ.2556 ณ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน

หลังจากนั้น จะสัญจรไปจัดแสดงในส่วนภูมิภาคที่ ณ หอนิทรรศการศิลปวัฒนธรรม ของมหาวิทยาลัยสำคัญในจังหวัดต่างๆ เช่น พิษณุโลก, เชียงใหม่, ขอนแก่น, มหาสารคาม, ชลบุรี, ปัตตานี และสงขลา ตามลำดับ

##ข่าวประชาสัมพันธ์##

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It