Art Eye View

Living Ink อยู่กับรอยสัก และรักมันจนวันตาย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—พวกเขาเลือกอยู่กับรอยสัก และรักมันจนวันตาย

คือพวกเขาในภาพถ่ายชุด Living Ink ที่สะท้อนความรักระหว่างคนกับรอยสัก ผลงานของช่างภาพมืออาชีพ หน่อง – จตุรงค์ หิรัญกาญจน์ ซึ่งจัดแสดงไปเมื่อช่วงเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสไปชม ข่าวดี ..ภาพถ่ายชุดดังกล่าวจะมีมาให้ชมอีกครั้ง วันที่ 24 เมษายน -24 พฤษภาคม พ.ศ.2557เวลา 11.00-21.00 น. ณ Hof Eat & Art ชั้น2 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมมหานคร สี่แยกปทุมวัน (เปิดนิทรรศการวันที่ 24 เมษายน เวลา 18.00 น.)

ทว่าระหว่างนี้ใครที่สนใจสั่งจองหนังสือรวมภาพถ่ายชุดดังกล่าว ซึ่งรวบรวมงานศิลปะภาพถ่ายบุคคลผู้หลงใหลใหลในรอยสักนับร้อยภาพมาไว้ในเล่มเดียว พร้อมลายเซ็นต์ของช่างภาพ สามารถสั่งจองไปได้ทาง กล่องข้อความทางเฟซบุ๊คของ Jaturong Hirankarn หรือเบอร์โทร. 08-1820-9312 ในราคาเล่มละ 500 บาท

โดยโอนเงินเข้าบัญชี  ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางขุนนนท์ ประเภทออมทรัพย์ ชื่อบัญชี นายจตุรงค์ หิรัญกาญจน์ เลขที่บัญชี 753-2-08608-0   จากนั้นหนังสือจะถูกส่งแบบลงทะเบียนไปให้ตามที่อยู่ของผู้สั่งจอง

“งานชุดนี้เป็นภาพถ่ายพอร์เทรทของผู้คนหลากหลายเชื้อชาติและอาชีพในสังคมที่เราอยู่ แม้ในอดีตคนที่มีรอยสักอาจจะได้รับการยอมรับในสังคมไทยน้อยกว่าในปัจจุบันนี้

แต่บุคคลร่วมร้อยคนเหล่านี้คือผู้คนที่รักและหลงใหลในรอยสัก(Tattoo) ที่ได้ตัดสินใจอยู่กับรอยสักของเขาตลอดไป” หน่อง – จตุรงค์ กล่าวถึงผลงานภาพถ่ายชุดนี้ของเขา

คลิกอ่านบทสัมภาษณ์

ภาพถ่าย, รอยสัก และจักรยาน ‘จตุรงค์ หิรัญกาญจน์’



ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It