Art Eye View

ขัวศิลปะรวมใจสู่เนปาล

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—จากเหตุการณ์แผ่นดินไหวรุนแรงในประเทศเนปาล เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2558 ส่งผลให้อาคารบ้านเรือน สถานที่สำคัญทางศาสนาศิลปวัฒนธรรม อันเป็นมรดกโลก เสียหายอย่างหนัก มีผู้คน บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก

กองทุนศิลปินเชียงราย (ขัวศิลปะ) ในฐานะองค์กรทางสังคม ที่ก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือของศิลปินจังหวัดเชียงรายและผู้สนับสนุนกองทุนศิลปินเชียงราย เพื่อที่สร้างพื้นที่ทางศิลปะที่สามารถเชื่อมสู่ชุมชน และดำเนินกิจกรรมด้านศิลปวัฒนธรรมในทุกมิติ ได้จัดกิจกรรมการกุศล ขัวศิลปะรวมใจสู่เนปาล (ArtBridgeChiangRai Pray For Nepal) ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2558 เวลา 16.00 – 19.00 น ณ ขัวศิลปะ เชียงราย

โดยจะมีการแสดงงานและประมูลผลงานศิลปะของศิลปินในกองทุนฯ, ศิลปินเครือข่ายทั่วประเทศ เริ่มต้นประมูลที่ 790 บาททุกชิ้นงาน นอกจากนี้ยังมีการแสดงดนตรี การแสดงร่วมสมัยจากกลุ่มศิลปินเชียงราย การจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อระดมทุน นำรายได้ทั้งหมดไปช่วยเหลือชาวเนปาล โดยผ่านกองทุน รักษ์เนปาล”SAVE-NEPAL ก่อตั้งโดย พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี

สอบถามข้อมูลและร่วมบริจาคได้ที่
ขัวศิลปะ เชียงราย
โทรศัพท์. 053-166623, 088-418 5431
www.facebook.com/artbridgechiangrai
artbridge.cr@gmail.com
https://www.facebook.com/events/1604867499768397/





ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It