Art Eye View

ไต้หวัน สดใหม่

Pinterest LinkedIn Tumblr


ART EYE VIEW—กระทรวงวัฒนธรรมแห่งประเทศไต้หวัน ร่วมกับ ศูนย์ส่งเสริมการออกแบบไต้หวัน (TDC) รวบรวมผลงานการออกแบบเครื่องใช้และเฟอร์นิเจอร์จาก 9 แบรนด์ โดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากประเทศไต้หวัน ด้วยรางวัลการันตรีระดับนานาชาติ มาจัดแสดงเพื่อสะท้อนถึงความสดใหม่และการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ด้านการออกแบบของประเทศไต้หวัน พร้อมทั้งเพื่อสร้างเป็นแรงบันดาลใจให้แก่นักออกแบบรุ่นต่อไป

อาทิ นาฬิกานกกุ๊กกู้รูปบ้านและต้นไม้ จากแบรนด์ HAOSHI Design, ถ้วยมุมเฉียงและจานทรงเรขาคณิต จากแบรนด์ BLACHOICE, ผลิตภัณฑ์สมุดโน้ตและกระเป๋าสตางค์เปลือกไม้โอ๊ก จากแบรนด์ SOWOOD, เก้าอี้สตูลบิสกิต กล่องเก็บของรูปกระต่ายนักมายากล ม้านั่งรูปช็อคโกแล็ต จากแบรนด์ EVEN, นาฬิกาแขวนฝาผนังจากไม้ธรรมชาติของประเทศไต้หวัน เช่น ไม้บีช วอลนัท เชอร์รี่ และโอ๊ก เป็นต้น จากแบรนด์ YIH WOOD Studio และอื่นๆ อีกมากมาย

ผู้สนใจสามารถเข้าชมผลงานการออกแบบได้ใน เฟรช ไต้หวัน นิวทรานฟอร์เมชั่น (Fresh Taiwan-New Transformation) ภายใน งานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG+BIH 2015) ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ฮอลล์ EH104 บูทหมายเลข S5, S7, S9, S11, T6, T8, T10 และ T12 โดยจะเปิดให้เจรจาทางธุรกิจในวันที่ 19-21 ตุลาคม 2558 และเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าเยี่ยมชมในวันที่ 22-23 ตุลาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.

ส่งข่าวสารงานศิลปะร่วมสมัย มาได้ที่ ข่าว ART EYE VIEW ของ www.astvmanager.com และ ART EYE VIEW เซกชัน Lite ในหนังสือพิมพ์ ASTV ผู้จัดการสุดสัปดาห์ Email: thinksea@hotmail.com

และคลิกเป็น แฟนเพจ ได้ที่ http://www.facebook.com/arteyeviewnews

Comments are closed.

Pin It