Advice

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ เผยเคล็ดลับหุ่นเป๊ะปัง! คว้าพรีเซ็นเตอร์กิฟฟารีน 2 ปีซ้อน

Pinterest LinkedIn Tumblr


วินาทีนี้ต้องยกให้นักแสดงสาวคุณแม่ลูกสาม ที่ไม่มีใครมาต้านกับความสวยหุ่นเป๊ะได้ อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน” นักร้องและนักแสดงชื่อดัง คว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างจาก “กิฟฟารีน” ใน 3 ผลิตภัณฑ์เด็ดในกลุ่มดูแลรูปร่าง ได้แก่ Fitt Meal by Giffarine, Giffarine Vegan Protein และ Giffarine Cosanol Multi Plant Omega 3 Oil ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2


ลีเดีย เผยความรู้สึกว่า ดีใจที่ได้ร่วมงานกับกิฟฟารีนต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยเฉพาะกับผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่างที่เธอชื่นชอบและใช้เป็นประจำ “เดียขอบคุณกิฟฟารีนมากๆ ที่ให้โอกาสเดีย เป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มดูแลรูปร่าง ทั้ง 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ Fitt Meal, Vegan Protein และ Cosanal Muti Plant Omega 3 ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว ปกติไลฟสไตล์ของเดีย ก็ชอบดูแลรูปร่างและออกกำลังกายเป็นประจำอยู่แล้ว และตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เดียดูแลรูปร่างด้วย 3 ผลิตภัณฑ์นี้มาตลอด ยอมรับว่าเห็นผล และเป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์มากๆ ค่ะ เดียสามารถลดและควบคุมน้ำหนักได้แบบชิลๆ สบายๆ เลย แถมได้รับประทานอาหารที่ชอบด้วย”


ลีเดีย กล่าวต่อถึงความประทับใจกับตัวผลิตภัณฑ์ โดยเฉพาะ Fitt Meal และ Vegan Protein ที่ช่วยให้เธอควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้นด้วยว่า “หลังจากที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวแล้ว เดียชอบมาก โดยเฉพาะ Fitt Meal เพราะมันง่ายกับชีวิตเดียมากๆค่ะ ตอนนี้เดียทาน วีแกน โปรตีนเพิ่มเข้าไปด้วย รู้สึกอิ่มนานเลยค่ะ”

เคล็ด(ไม่)ลับ สูตรการดูแลรูปร่างฉบับ “ลีเดีย” เธอแนะนำให้ทาน Fitt Meal ผสมกับ Vegan Protein พร้อมกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Cosanol Multi Plant Omega 3 Oil เพราะเป็นน้ำมันโอเมก้า 3จากพืช ซึ่งมีงานวิจัยว่ามีส่วนช่วยในการลดไขมัน เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญไขมัน ช่วยควบคุม และลดน้ำหนัก

Comments are closed.

Pin It