Advice

เติมเต็มความงามและสุขภาพอย่างครบวงจรที่ "ลองจิวิตี้ ฮับ โดย คลินิก ลา แพรรี"

Pinterest LinkedIn Tumblr


คลินิก ลา แพรรี เอสเธติกส์ แอนด์ เมดิคอล สปา ณ โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เปลี่ยนชื่อเรียกใหม่ว่า “ลองจิวิตี้ ฮับ โดย คลินิก ลา แพรรี” เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการเป็นหนึ่งของศูนย์สุขภาพและความงาม ผ่านกระบวนการที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน


ทีมงานทุกคนเชื่อว่าชื่อใหม่นี้ จะสื่อถึงจุดยืนของ ลองจิวิตี้ ฮับ ประเทศไทย ได้ดียิ่งขึ้น เพราะเรามุ่งเน้นในการใช้ชีวิตเพื่ออายุที่ยืนยาว ควบคู่ไปกับคืนความอ่อนเยาว์ ผ่านการใช้นวัตกรรมที่ได้มาตรฐานระดับโลก โดยชื่อใหม่นี้ เราหวังจะตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราต่อภารกิจอันสำคัญยิ่งนี้


ลองจิวิตี้ ฮับ ประเทศไทย ออกแบบเพื่อช่วยดูแลสุขภาพอย่างครอบคลุมในทุกด้าน ที่ซึ่งผสมผสานเทคโนโลยีทางการแพทย์อันล้ำสมัย ​​เปรียบเสมือนกับการเดินทางของการมีสุขภาพที่ดี โดยมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอยู่เคียงข้างตลอดเส้นทาง เริ่มต้นจาก “การประเมินดัชนีอายุยืน” ดัชนีนี้จะรายงานภาวะทางโภชนาการต่างๆ อันได้แก่ ระบบเผาผลาญ ระบบภูมิคุ้มกัน ระดับพลังงาน ระบบกำจัดสารพิษในร่างกาย รวมถึงสุขภาพผิว ทำให้ผลลัพธ์และแนวทางการปฏิบัติดูแล ในแต่ละบุคคลจะแตกต่างกันออกไป ซึ่งเป็นกุญแจไขสู่ความงาม และการมีอายุที่ยืนยาวอย่างแท้จริง


เพื่อการเดินทางสู่สุขภาพที่ดีอย่างมีความสุขมากยิ่งขึ้น ลองจิวิตี้ ฮับ ประเทศไทย และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ ให้กับทุกท่านแล้ววันนี้

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เวลาเปิดให้บริการ หรือสำรองทรีตเมนต์ ที่ ลองจิวิตี้ ฮับ โดย คลินิก ลา แพรรี โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ได้ที่
โทร: +66 (0) 2207 7779 อีเมล์: info@cliniquelaprairiebangkok.com
เว็บไซต์: https://www.cliniquelaprairiebangkok.com

Comments are closed.

Pin It