Advice

ลองตัวใหม่! ยิง ยก ลดเหนียง กระตุ้นคอลลาเจน ด้วย “ULTRAFORMER III”

Pinterest LinkedIn Tumblr


สายตี้ สายชาบู หมูกะทะ สายชานมไข่มุกต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะบางทีการสลายไขมันก็เป็นเรื่องยากลำบากเหลือเกิน แต่คราวนี้เราเจอกับของดีที่ช่วยลดเหนียง กระชับใบหน้า กับนวัตกรรมยกกระชับผิว ลดริ้วรอย สลายไขมันและกระชับสัดส่วน ULTRAFORMER III เป็นเครื่องยกกระชับเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยในเรื่องลดริ้วรอย สลายไขมัน และกระตุ้นคอลลาเจน ทำงานด้วยคลื่นเสียงความเข้มข้นสูง MMFU หรือ Micro & Macro Focused Ultrasound ที่สามารถลงสู่ใต้ชั้นผิวได้ทุกระดับชั้นอย่างแม่นยำ ไม่กระทบเนื้อเยื่อข้างเคียง มีความปลอดภัยสูง การปล่อยพลังงานจะลงไปยังตำแหน่งความลึกที่ต้องการได้อย่างจำเพาะเจาะจง ทุกระดับชั้นผิว ช่วยในเรื่องการยกกระชับ ลดริ้วรอย และสลายไขมัน ระยะเวลาในการทำจะอยู่ที่ประมาณ 30-40 นาที แล้วแต่ปัญหาของแต่ละบุคคล ซึ่ง “หมอแพร-แพทย์หญิงรัตนนรี ทองนพคุณ” แห่ง RAPARIS CLINIC (ราพาริส คลินิก) จะมาเล่าให้เราฟัง


ทำไมใครๆ ก็เลือก ULTRAFORMER III

ด้วยคลื่นพลังงาน MMFU ( Micro & Macro Focused Ultrasound ) เป็นเทคโนโลยีที่พัฒนาล่าสุด จึงมีความเสถียรในการปล่อยพลังงาน แบบ High Peak Power ด้วยเทคโนโลยี Dual engine คือ ปล่อยพลังงานได้เท่ากัน และมีความสม่ำเสมอในทุกจุด ทั้งยังลงลึกได้ถึงทำแหน่งที่ต้องการดูแล ทำให้ผลการรักษาเป็นที่แม่นยำ อีกทั้ง MMFU ยังเป็นที่ยอมรับกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านการรับรองคุณภาพและความปลอดภัยจาก องค์การอาหารและยาทั้งไทยและต่างประเทศว่าเป็นเทคโนโลยีที่มีความปลอดภัยสูง ให้ผลเป็นที่มีประสิทธิภาพ


Ultraformer iii เหมาะกับใคร ปัญหาแบบไหนที่ต้องแก้ไข
– ผิวหน้าและลำคอ มีความหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับ
– คิ้วตก, หนังตาตก, ขอบตาล่างมีริ้วรอยไม่กระชับ
– แก้มหย่อนคล้อย ร่องแก้มลึก มุมปากตก
– มีเนื้อใต้คางเป็นชั้นๆ หรือเหนียงที่คาง
– อยากดูแลปรับรูปหน้าให้เรียวดู V Shape ขึ้น
– อยากดูแลกระชับผิว กระตุ้นคอลลาเจน ให้ผิวสุขภาพดี


5 ผลลัพธ์หลังทำ Ultraformer iii ที่หลายคนทำแล้วอยากทำซ้ำ

1.ช่วยยกกระชับผิวบริเวณที่มีปัญหา อาทิ ยกคิ้ว กระชับและลดริ้วรอยรอบดวงตา แก้มที่หย่อนคล้อย ปัญหาร่องแก้ม หรือยกมุม ให้กระชับเรียบเนียน ปาก
2.ปรับรูปหน้าให้เรียวใบหน้าได้รูป ดูเป็น V Shape
3.ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยบริเวณใต้คาง สลายไขมัน แก้ปัญหาเหนียงกวนใจ
4.ยกกระชับผิวบริเวณลำคอ ให้ผิวเรียบเนียน ริ้วรอยลดเลือนลง
5.ลดริ้วรอย กระตุ้นคอลลาเจน ฟื้นฟูผิวให้สวยสุขภาพดี


การปฏิบัติตัวหลังทำ Ultraformer iii

สามารถแต่งหน้าทำกิจกรรมได้ตามปกติ งดนวดหน้า เลเซอร์ทุกชนิดหลังทำ ประมาณ 2 สัปดาห์ หลีกเลี่ยงครีมบำรุงกลุ่ม ไวเทนนิ่ง เพราะอาจทำให้ผิวเกิดการการระคายเคืองได้ หลังทำแนะนำทาครีมบำรุงในกลุ่มมอยเจอไรเซอร์ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่น และป้องกันผิวแห้งระคายเคือง

Comments are closed.

Pin It