Advice

โหวตด่วนก่อนเที่ยง กับนิยาม "รักแท้" โดนใจชิง “ตุ๊กตาหมีสื่อรักพร้อมครีมอาบน้ำ David Jones” 10 รางวัล!

Pinterest LinkedIn Tumblr

เพียงเขียนแสดงความคิดเห็น “รักแท้…ยังไง” โดย 10 ท่านผู้ได้รับการโหวตมากที่สุดไล่ลงมาตามลำดับ รับไปเลยตุ๊กตาหมีสื่อรักพร้อมครีมอาบน้ำ David Jones


ตุ๊กตาหมีสีเทา “Shower me with Love” ที่มีเอกลักษณ์พิเศษเป็น สีเทา สื่อความหมาย คิดอย่างมีสติ แสดงความรักที่มั่นคง ปลอดภัย มาพร้อมหัวใจ ภายในบรรจุ ครีมอาบน้ำ David Jones Beauty 4 กลิ่น 4 ชนิด Cocao Butter, Aloe Vera, Vitamin E, Rose Water ซึ่งหอบเอากลิ่นอายความหอมความสดชื่น

เหมาะกับเป็นตัวแทนส่งมอบความรัก ที่จะมาเติมรักให้เต็มล้นสำหรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้ หรือจะเก็บไว้นอนกอดเอง..ก็ไม่ผิดกติกา อิอิ

งื่อนไขนิดหน่อย แต่ต้องอ่านให้ละเอียดนะคะ

1) ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นที่เป็นสมาชิก ASTV ผู้จัดการออนไลน์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล และเฉพาะเกมนี้ต้องเป็นสมาชิกฯ ซึ่งสามารถรับรางวัลด้วยตัวเองในกรุงเทพฯ ตั้งแต่เย็นวันที่ 12 ถึงคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ศกนี้เท่านั้นด้วยนะคะ

ดังนั้นท่านใดยังไม่เคยสมัครเป็นสมาชิกฯ รบกวนเลื่อนลงไปข้างล่างใต้กรอบแสดงความคิดเห็น และคลิกที่นี่เพื่อสมัครสมาชิกฯ ก่อนนะคะ ทว่าใครเป็นสมาชิกฯ อยู่แล้ว ก็เข้าระบบสมาชิกแสดงความคิดเห็นได้เลยค่ะ

* สำคัญมาก * กรุณาเติมช่องหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อท่านได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่สุดด้วยค่ะ กรณีสมาชิกฯ เดิมที่ไม่เคยกรอกหมายเลขโทรศัพท์ ต้องรบกวนให้เข้าไปแก้ไขข้อมูลเติมหมายเลขโทรศัพท์ด้วยนะคะ เนื่องจากเราไม่อยากให้ท่านพลาดโอกาสค่ะ

2) ไม่ว่ามุมมองนิยาม “รักแท้…ยังไง” ของท่านจะเป็นแนวใด ..โรแมนติกแสนหวาน จริงจังปรารถนาดี เสียดสีประชดประชัน หรือตลกโปกฮา ..ไม่สำคัญ ประเด็นอยู่ที่ความคิดเห็นใดโดนใจได้รับการโหวตมากที่สุดใน 10 อันดับ Top Ten ตุ๊กตาหมีน่ารักพร้อมครีมอาบน้ำน่าใช้ก็จะเป็นของท่านทันที 10 ท่านๆ ละ 1 ชุด

3) เริ่มเขียนแสดงความคิดเห็น พร้อมโหวตได้เลยค่ะ

4) เราจะปิดโหวตเวลา 12.00 น.ของวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ศกนี้นะคะ และประกาศชื่อเจ้าของความคิดเห็น Top Ten ที่โดนใจเพื่อนๆ ชาว ASTV ผู้จัดการออนไลน์ พร้อมติดต่อท่านเรื่องการรับรางวัลในบ่ายวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ ศกนี้เลยค่ะ

Lucky in Game และ Lucky in Love นะคะ  ^_^

Comments are closed.

Pin It