Advice

เมื่อ Christina vs Gaga ในชุดเดียวกัน คุณชอบสไตล์ใคร? เรามีรางวัลมาแจกจ้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

ป๊ะกันอีกแล้ว! ระหว่างดารานักแสดง คริสติน่า ริชชี่ Christina Ricci กับนักร้อง-นักแต่งเพลง-นักดนตรี เลดี้กาก้า Lady Gaga ในชุดราตรีเหมือนกันเปี๊ยบของดีไซน์เนอร์คนดัง มาร์ค จาคอบ Marc Jacobs แบรนด์เดียวกันอีกแน่ะ

ชุดนี้เป็นหนึ่งในคอลเลกชันใบไม้ผลิ 2010 ของ Marc Jacobs

(ภาพซ้าย) สาวน้อยคริสติน่า ใส่ชุดนี้ปรากฎตัวบนพรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์ที่ดูไบ (Dubai) เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2552 เธอทาปากแดงแป๊ด แต่งหน้าสวยสมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ ดูสวยสง่าราวกับเจ้าหญิง

(ภาพขวา)ขณะที่ศิลปินคนดนตรีสุดแรงส์แห่งยุค เลดี้กาก้า ใส่ชุดเดียวกันออกรายการ Good Morning America ในนิวยอร์ก (New York) เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2553 นี้เอง เธอไม่ยอมแค่ใส่ชุดเฉยๆ แต่เล่นใส่หมวกทหาร สวมแว่นแบบจอห์น เลนนอน (John Lennon) เรียกว่าคงความเป็นตัวเอง แปลก แตกต่างไว้ก่อน

คุณล่ะ! ชอบแบบไหน ? สไตล์ใคร ?

ความคิดเห็นใดได้รับการโหวตมากที่สุด 5 อันดับ รับรางวัลดังนี้ค่ะ



บัตรกำนัลไปทำสวยที่กานต์ชนกคลีนิก สำหรับผู้ที่ได้รับการโหวตอันดับ 1

บัตรกำนัลไปแวกซ์ขนที่ Honey Pot Wax สำหรับผู้ที่ได้รับการโหวตอันดับ 2

ครีมเปลี่ยนสีผม Caring Elegance สำหรับผู้ที่ได้รับการโหวตอันดับ 3-5
* เงื่อนไขง่ายๆ

ข้อแรก ผู้ร่วมแสดงความคิดเห็นที่เป็นสมาชิก ASTV ผู้จัดการออนไลน์เท่านั้นถึงจะมีสิทธิได้รับรางวัล

ดังนั้นท่านใดยังไม่เคยสมัครเป็นสมาชิกฯ รบกวนสมัครสมาชิกฯ ก่อนนะคะ ทว่าใครเป็นสมาชิกฯ อยู่แล้ว ก็เข้าระบบสมาชิกแสดงความคิดเห็นได้เลยค่ะ

ข้อต่อมา เราจะปิดโหวตเวลา 14.00 น.ของวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ศกนี้นะคะ และประกาศชื่อสมาชิกเจ้าของความคิดเห็น Top Five โดนใจเพื่อนๆ ชาว ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ตั้งแต่เย็นวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม นั่นแหละค่ะ

Comments are closed.

Pin It