Advice

ปีใหม่เปลี่ยนนิสัย เพื่อรักของเรายั่งยืน/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

ปีใหม่ ฟ้าใหม่ กับชีวิตคู่ย่อมต้องก้าวไปด้วยกัน บางคู่ก้าวด้วยกันอย่างมั่นคง บางคู่กลับสั่นคลอน บ้างกลายเป็นเส้นขนานไม่มีวันกลับมาบรรจบ โปรดใช้วาระโอกาสนี้ “เปลี่ยนนิสัย” เสียใหม่ อาจทำให้ชีวิตรักรสแซ่บขึ้น เหยาะความหวานบ้าง เปรี้ยวจนเข็ดฟันบ้าง อย่าเอาแต่ ขม ท่าเดียว ความรักอาจไม่สุกงอม แต่กลับร่วง ล้มอย่างไม่เป็นท่าก่อนเวลาอันควร

เราขอแนะนำนิสัยของคุณผู้หญิงที่ควรลุกมาปฏิวัติเปลี่ยนในปีใหม่นี้ อะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ปีก่อน โคตะระโทรม หน้าสุดเยิน
ปีใหม่ สวยเริ่ด เจิดยันตาตุ่ม

ผู้หญิงทุกคนช่วงโปรโมชั่นแห่งรักขนาดพบเจอแฟนหนุ่มแค่แป้บเดียว แต่ทะลึ่งตื่นลุกขึ้นมาแต่งหน้าแต่งตั้งแต่ไก่โห่ ฟ้ายังไม่สางดี แม้กระทั่งเวลานอนยังแอบแต่งหน้า ทาปากบางๆ ซะงั้น จวบจนรักสุกงอมล่วงเลยข้ามปี หน้ามือเป็นหลังเท้า เรียกว่าหนังหน้าปราศจากเครื่องสำอางใดๆ บางรายไร้การบำรุง ขอบตาดำ ปากคล้ำกันเป็นทิวแถว ปล่อยตัวกระเซอะกระเซิง คงคิดว่า เขาติดกับที่เราเคยดัก เราเอาเขาอยู่หมัดกับเราแล้วใช่ไหมล่ะ อย่า…คิดอย่างนั้นเด็ดขาดเชียว

ปีใหม่กระเด้งตัวขึ้นมาปฏิวัติโฉม และความคิดเสียใหม่ แต่งองค์ทรงเครื่องให้สวยพริ้งหัวจรดเท้า เกิดเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ห้ามทิ้งคราบความงาม มิใช่เพื่อใคร แต่เพื่อตัวเราเองทั้งสิ้น เผื่อว่าผู้ชายคนนี้ทิ้งเราไปแซ่บสาวอื่น จะได้ไม่ต้องมาร้องไห้กระซิก เชอะ! หากสวยซะอย่าง จะกลัวอะไร

ปีก่อน โทรจิก ขี้บ่น เหวี่ยงแหลก
ปีใหม่ คำเดียวสั้นๆ”ช่างแ_ง”

“เมื่อไหร่จะกลับ” เป็นคำถามที่ไม่ต้องการคำตอบ แต่เป็นการ “จิก” หลังจากโทรหาไปเมื่อ 2 นาทีก่อนมิหนำซ้ำพอกลับถึงบ้านคุณภรรเมียก็กร่นด่าสารพัด แกไปกับใคร ทำไมกลับดึก อยู่กับกิ๊กใช่ไหม อย่างนู้นอย่างนี้ เหวี่ยงแหลกลั่นบ้าน อับอายชาวบ้านชาวช่อง รุ่งเช้าเม้าท์สนั่นซอย

หยุดพฤติกรรม และปรับเปลี่ยนนิสัยนับตั้งแต่ศักราชใหม่นี้เถอะ ขอร้อง เขาจะทำอะไร กลับบ้านดึกแค่ไหน จะคั่วใครอยู่ จงปลงให้ตก และใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากขึ้น หาอะไรทำ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน แทนที่จะใจจดใจจ่อกับการโทรจิก จ้องมองโทรศัพท์จนจิตใจว้าวุ่น หากเขาปิดเครื่อง หรือไม่ยอมโทรกลับ แน่นอนผู้หญิงเราแทบบ้า(มันอยู่กับกิ๊กชัวร์ ฮึ่ม! เด๋วเจอตูแน่) พาลเสียงานเสียการ คิดทำไมเสียเวลาเปล่า คนมันนิสัย.. แสงสี บรรยากาศเป็นใจขนาดนั้น ใครมันจะกลับบ้านไปฟังคุณ “ด่า”

ปีใหม่แล้ว ขอให้พูดคำเดียวจะเบา หรือดัง ก็แล้วแต่ ว่า “ช่างแ_ง” โทรครั้งเดียวจบ ให้รู้ว่าอยู่ที่ไหน กับใคร ก็เพียงพอ เพราะหากเขาโกหกเราก็ไม่มีทางล่วงรู้ได้ นอกเสียจาก “เชื่อใจ ไว้ใจ” ปล่อยให้เขาชมนก ชมไม้ ข้างทางก่อนกลับบ้านบ้างจะเป็นไรไป

ปีก่อน ชั้นมีแฟนแล้วย่ะ อย่ามายุ่ง
ปีใหม่ หัดเล่นหูเล่นตา บริหารเสน่ห์

ผู้หญิงมีเจ้าของแล้วส่วนใหญ่ล้วนให้ใจคนรักทั้งหมด 4 ห้อง ไม่เผื่อเหลือช่องว่างให้ชายคนอื่น มันจึงเป็นเหตุให้เสียใจ บ้าบอ ฟูมฟาย ยามเลิกรา คิดเสียใหม่ ผู้หญิงเรามีหน้าตา รูปร่างเป็นอาวุธ หัดโฉบมองเล่นหูเล่นตาชายอื่นบ้างพอเป็นสีสันแห่งชีวิต อย่าคิดว่า จะมอบใจให้แฟนเราเกินร้อย แน่นอน มนุษย์เราพบกันเพื่อจาก โอกาสไม่ได้มีกันบ่อยๆ

มิใช่เอาแต่เดินก้มหน้าก้มตาหลบตาสายตาชายสุดชีวิต จังหวะนั้นหากผู้ชายมาขอเบอร์ดันส่ายหน้า บอก “มีแฟนแล้วค่ะ” อย่าไปพูดแบบนั้น ม่ายเอา ม่ายพูด ส่งสายตาหวานๆ ให้เขา แล้วยิ้มเล็กน้อยที่มุมปาก เบอร์โทรมันอาจจะหุนหันพลันแล่นไป คุย MSN กันก่อนจะดีกว่ามั้ยคะ เพียงเท่านี้ก็มีเพื่อนคุยยามเหงา แถมได้ศึกษานิสัยใจคอชายอื่นไปด้วยในตัว แต่ขอขีดเส้นใต้ชัดๆ ห้ามมีอะไรเกินเลย เพียงแค่นี้ก็เรียกว่า บริหารเสน่ห์ให้ตัวเองแล้วจ้า

ปีก่อน เซ็กซ์น้ำชา
ปีใหม่ เซ็กซ์วอดก้า

จืดชืด ไร้อารมณ์ นั่นเป็นเหตุผลทำให้เบื่อ จนอารมณ์บูดได้ เป็นผู้หญิงห้ามหมดน้ำยา ให้ฝ่ายชายเขาหมดเพศเดียวดีกว่ามั้ง การมีเพศสัมพันธ์กับคนรักอย่างมีรสชาติ ควรมีอย่างครบรส อย่าเฉยชาไม่สู้ศึกบนสังเวียน ปล่อยให้เขาปล่อยหมัดฮุกโหกใหญ่เพียงอย่างเดียว เป็นผู้หญิงใช่ว่าจะต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้ ช่วงเวลาแห่งความสุขสมนี้ เปลี่ยนจากกุลสตรีพับเพียบเป็นจีสตริงที่พับไว้ แล้วคลี่ออกมาใส่ยั่วยวนจะดีกว่า

การมีเซ็กซ์อย่างถูกทำนองครองธรรมย่อมไม่ผิดผี ไม่ต้องกังวล ดังนั้นปล่อยของให้เต็มเหนี่ยว ดั่งเซ็กซ์เร่าร้อนประดุจวอดก้า เพียงช็อทเดียวทำเอาปรี๊ด! เลือดลมในร่างกายพุ่งพล่านเหมือนเด็กหนุ่มวัยสาว ปีใหม่หัดเปลี่ยนเซ็กซ์จืดชืดเป็นเซ็กซ์ซู่ซ่า ร้อนฉ่า สร้างกำหนัดแห่งสีสันชีวิต เปรียบเหมือนอาหาร อร่อยเหาะแค่ไหนหากเย็นชืด แมลงวันตอม ใครจะไปอยากกิน

ปีก่อน ชุดนอนรุ่นยาย ทำเซ็กซ์หดเหี่ยว
ปีใหม่ ชุดพยาบาล นักเรียนญี่ปุ่น ปลุกกำหนัดซู่ซ่า

เปลี่ยนเซ็กซ์ให้ร้อนฉ่าซู่ซ่ากันไปแล้ว “ชุด” ย่อมต้องให้ความสำคัญไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน จะมาใส่ชุดป้า รุ่นยายลายดอก หรือชุดนอนปิดคอ ปิดตาตุ่ม ได้ไง แหม..มันหมดอารมณ์เมื่อเห็นชุด ดังนั้นสอยชุดใหม่เพื่อการนี้โดยเฉพาะ เพราะชุดสร้างอารมณ์เซ็กซ์ได้ดี

ขุดเอาชุดนักศึกษาเมื่อ 10 ปีที่แล้วมาใส่ยังไม่สาย กระชากวัยย้อนอดีต เก๋จะตาย อาจจะเหลืองไปหน่อย แสงไฟสลัวช่วยได้ แต่หากตัวเล็กไปเพราะคุณอ้วนขึ้น ไม่เป็นไร สอยชุดอื่น มีให้เลือกสรรมากมายตามโลกไซเบอร์ เอ๊ะ! จะชุดพยาบาล หรือชุดนักเรียนญี่ปุ่น เหมือนหนังเอวีดีนะ ที่คุณผู้ชายมักโหลดบิทดูกันตาเเฉะไงล่ะ ปีใหม่เปลี่ยนใหม่ บอกสามีว่า ไม่ต้องไปดูในจออีกต่อไป แต่ให้ดูของจริงกันเลยดีกว่า เห็นด้วยตา สัมผัสด้วยน้องชาย เวิร์กกว่าเยอะ ฮ่าฮ่า

ปีก่อน เงียบกริบ นอนนิ่งตายซาก
ปีใหม่ ครางบ้างอะไรบ้าง ลีลาเร้าใจ

นอนนิ่ง เงียบฉี่ แหม..นึกว่าหลับแล้ว ผู้หญิงบางคน นอนคุยโทรศัพท์เม้าท์กับเพื่อน ดูละครน้ำเน่า ขณะกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม หน้าตานิ่ง ไร้อารมณ์ เหมือนไม่ได้มีใครทับร่างอยู่ ขณะที่ฝ่ายชายเขามันส์สุดเหวี่ยง พอเห็นหน้าคุณปุ้บ อาจต้องบิ้วท์อารมณ์นับหนึ่งกันใหม่

เอาเป็นว่า เปลี่ยนพฤติกรรมใหม่เสียเถอะ เซ็กซ์เป็นเรื่องสำคัญสำหรับชีวิตคู่ อาจจะเป็นสิ่งไม่จำเป็น ขาดได้ไม่ทำให้ตาย แต่มันทำให้ชีวิตคู่ไม่อร่อย เล่นนอนนิ่ง เป็นผีตายซากแบบนี้ ระวังเถอะ เขาจะไปแว้บลงอ่าง นวดเสร็จ นาบต่อ เสียเงินเสียทองโดยใช่เหตุ และอีกหนึ่งสิ่งที่ขาดเสียไม่ได้ การครางทำให้ฝ่ายชายรู้ว่าเรากำลังมีความสุข เสียงกระเส่าเล็กๆ สร้างอารมณ์ให้ฝ่ายชายถึงที่หมายอย่างเปี่ยมสุข ผนวกกับสีหน้า และแววตา ต้องตีคู่ไปด้วยกัน จ้องตาให้เขาละลายไปต่อหน้าได้เลยยิ่งดี ลองดู!

ปีก่อน เฮียเมื่อไหร่จะเสร็จ
ปีใหม่นี้ เจ๊ขอเบิ้ลยันฟ้าสาง

“เร็วๆ เมื่อไหร่จะเสร็จ” โห…เซ็งกันเลยทีเดียว ฝนใกล้ตก จะรีบไปเก็บผ้าหรือไงเจ๊ จะรีบไปไหนเนี้ย ห้ามเร่งเด็ดขาดกับช่วงอารมณ์เซย์เยสนี้ มันเหมือนกับความเบื่อหน่ายในเซ็กซ์ของเขา ซึ่งอาจทำให้เขาคิดว่า ท่วงท่าลีลาไม่เจ๋งพอ จึงอยากจบโดยเร็ว

เปลี่ยนคำพูดเสียใหม่ รักษาน้ำใจกันไว้ อย่าเพิ่งเร่งรีบ ค่อยเป็นค่อยไปของแบบนี้ เราต้องยิ้มให้เขา พร้อมบอกว่า “ที่รัก ขอโดนซัดยันฟ้าสางได้ไหม” เพราะประโยคนี้บ่งบอกว่า เขาทำให้คุณมีความสุขสุดเหวี่ยง แทบไม่อยากเลิกรา ไม่อยากโดนน็อกตั้งแต่ยกแรก

อะฮ่า! มีข้อไหนโดนกับตัวบ้างไหมคะคุณผู้หญิง เปลี่ยน..bitchy บ้างนิดๆ พอน่ารักมีเสน่ห์ เพื่อชีวิตรักที่ดีขึ้น ไม่เสียหายนี่คะ!

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It