Advice

เซ็กซ์นี้ทีเผลอ/เริงฤทธิ์รัก Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย เริงฤทธิ์รัก

ฉาวซะแล้ว พ่อคนเหล็กอาร์โนลด์ แอบฟัดคนรับใช้เงียบกริบจนมีลูกมาร่วม 10 ปี เมียเจ้าบ้านเพิ่งรู้ อยู่กันไม่ได้ เลยต้องหย่า ส่วนธัญญ่า ต้องออกมาแถลงแยกหรือหย่า ยังรีๆ รอๆ กับพ่อเจ้าประคุณเป๊ก ขณะที่มือที่สามกบดานเงียบในต่างแดน

นี่แค่สองเคสเองที่เห็นๆ เป็นประเด็นชีวิตคู่ครองเรือน จะได้เตือนไว้ว่าอย่าเชือนแชเป็นเด็ดขาด ยุคนี้ประมาทไม่ได้ เพราะเป็นยุคกิ๊กครองเมือง เรยาอาละวาด

ลองดูสองตัวอย่างนี้ก็แล้วกันว่า มันต่างมันเหมือนกันยังไงมั่ง และว่าไปว่ามาแล้ว สองกรณีนี่ไม่ใช่เรื่องใหม่เคสใหม่แต่อย่างใด อันที่จริงมันมีมาตลอดในสังคมกิน-ขี้-ปี้-นอนกันธรรมดามานมนาน

ของไทยเรากรณีพ่อก้ามปูอาร์โนลด์นั้น เรียกว่า “สมภารกินไก่วัด” ซึ่งจัดอยู่ในประเภท “ย่องสวาทใต้ชายคา” หรือ “เล่นซ่อนหาใต้เงื้อมมือเมีย” ประมาณนั้น

พวกนี้จัดเป็นประเภทบ้าบิ่น กินเงียบ หากเผลอเป็นฟาดเรียบ ไม่มีเหลือ ไม่ว่าคนรับใช้ น้องเมีย หลานเมีย ฯลฯ ฝ่ายเมียคิดว่าหงิมๆ เดินต้อยๆ คอยอยู่แต่บ้าน นั่นแหล่ะคือ โซนสวาทที่วาดหวังเอาไว้ของเจ้าผัวตัวดี คือ นักล่าตัณหาในชายคาบ้าน กินอิ่ม นอนอิ่ม สบายไป

ความใกล้ชิดในความเป็นกันเอง บรรยากาศในบ้าน ที่เห็นกันอยู่ตลอด พอปะเหมาะปลอดคนปลอดภัย ก็ได้เสียกันโดยง่าย และทุกอย่างต้องอย่าลืมคติที่ว่า ปรบมือข้างเดียวไม่ดัง แต่ในทางกลับกัน การลักลอบได้เสียยามเมียเผลอ มันอาจสร้างความตื่นเต้น เร้าใจ สุดระทึก เกินกว่าจะห้ามใจ

ส่วนกรณีพี่เป๊กกับน้องธัญญ่านั้น มันประเภท “ล่าสวาทเมื่อคลาดสายตา” ดูจากพฤติกรรมซ้ำซากนี้ มีมากในวงการบันเทิงดาร๊าดารา แย่งกันไปฉกกันมา เป็นว่าเล่น

ชายจะหล่อไม่หล่อพอทนได้ หากรวยขึ้นหม้อ กว่าธัญญ่าจะได้เป๊กมาก็หืดหอบไปหลายกระบวนท่า นึกรึว่าเสือจะทิ้งลาย ยิ่งเสือติดปีกเจ้าบุญทุ่มละก้อ…ง่ายนัก แค่ออกท่องป่า กวางสาวก็พร้อมเป็นเหยื่อให้ล่าทุกเมื่อเชื่อเวลา กรณีนี้หากทำใจไม่ได้ ก็ต้องฉาวกันไปข้างหนึ่ง

และอันที่จริงไม่ใช่แค่คู่นี้คู่เดียวนะจ๊ะ ยังมีอีกมากมาย เพียงแต่ว่ามันยังปิดมิดเม้มชิดเท่านั้นเอง

ทั้งสองเคสนี้ มันต่างกันแค่คนหนึ่งกินในบ้าน อีกคนกินนอกบ้าน ทว่าทั้งคู่ล้วนชอบกินเหมือนกัน

สำนวนท้ายรถตุ๊กๆ ที่ว่า “ผัวเผลอแล้วเจอกัน” กระทั่ง “เมียเผลอค่อยเจอพี่” จึงระบาดไปทั่วสังคมเมือง ที่มีกาลเทศะอันสับสนวุ่นวาย แต่ง่ายและสะดวกไปหมด

ทั้งยังเป็นสังคมสื่อสารบานตะไทอีกเล่า ใครที่ผัวหรือคู่รักมีมือถือเกินกว่าหนึ่งเครื่องก็จงระวัง หรือมีซิมการ์ดมากกว่าหนึ่งใบก็ให้พึงสังวรเอาไว้ ประมาทเผลอไผลเป็นได้เรื่อง รวมทั้งช่องทางชิทแชทผ่านเน็ต สามารถลับลวงพราง เป็นรูเลี้ยวที่แอบนัดไปเคี้ยวหญ้ากันได้

แต่จะว่าแค่ชายก็ใช่ที่ เห็นเร็วๆ นี้ ระดับชาวบ้านก็ยังมีฉาว เพราะมีไฟฟ้าใช้แล้ว ไฟรักก็ตามมา “ผัวหึงยิงเมีย แชทอินเตอร์เน็ตกับกิ๊ก” ไม่ต้องอ่านเนื้อข่าวก็พอเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับสวาทหวามในสังคมออนไลน์

สมัยก่อนว่า นุ่งผ้าถุงผ้าซิ่นจะหลุดง่าย เดี๋ยวนี้นุ่งอะไรก็หลุดง่ายกว่าเก่า จงตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ไม่งั้นแม่ศรีเรือนอาจต้องตะโกนลั่นคอนโดว่า “เผลอเป็นไม่ได้นะมรึง”

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It