Advice

ทำเรื่องสนุกๆ กับผู้ชายของคุณ(1)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ศัตรูตัวฉกาจของความสัมพันธ์ระหว่างชาย-หญิง ก็คือ ความซ้ำซากจำเจ เพราะมันคือ บ่อเกิดแห่งความเบื่อหน่ายซึ่งกันและกัน วิธีที่ดีที่สุดในการดำรงความสัมพันธ์ให้ร้อนระอุอยู่เสมอก็คือ ขจัดความจำเจทิ้งไปซะ ด้วยการเปลี่ยนแปลงกิจวัตรประจำวันกับคู่รักของคุณ

..ลองทำอะไรๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม ตามรายการต่อไปนี้ แล้วคุณทั้งคู่จะชื่นสุขกันไปอีกนาน

ค้นหาดวงดาว

หยิบกล้องส่องทางไกลขึ้นมาในค่ำคืนหนึ่ง และช่วยกันมองหาจูปิเตอร์ เทพเจ้าแห่งสรวงสวรรค์ ซึ่งก็คือ ดาวพฤหัสบดีนั่นเอง (นอกจากดวงจันทร์แล้ว ก็ดาวพฤหัสบดีนี่แหละที่สุกสกาวที่สุดบนท้องฟ้าในยามนี้) หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ และจ้องมองขึ้นไปประมาณ 1 ใน 3 ของท้องฟ้า ดาวพฤหัสบดี จะเป็นลูกกลมเล็กๆ สีเหลืองนวล โดยมีจุดสว่างจิ๋วๆ 4 ดวงเรียงรายเป็นเส้นตรงถัดจากมัน จุดสว่างเหล่านี้คือ ดวงจันทร์ของมันนั่นเอง

โรแมนติคซะ

ทำไม่รู้ไม่ชี้เมื่อเริ่มทะเลาะกัน

เพื่อเป็นการรักษาความสงบภายใน ให้คุณปรับโฟกัสสายตาไปที่ผู้คนรอบข้าง ถามนู่นนี่นั่นไปเรื่อย แต่อย่าตัดคู่รักของคุณออกจากการสนทนาซะล่ะ มิฉะนั้นความตึงเครียดระหว่างคุณทั้งสองจะเห็นได้ชัดยิ่งขึ้น ควรใช้สรรพนามร่วมกันระหว่างพวกคุณ ด้วยคำว่า “เรา” เช่น “เราชอบหนังเรื่องนั้นเหมือนกันเลยเนอะ”

แล้วคุณทั้งสองจะรู้สึกเหมือนเป็นแนวร่วมของกันและกันดังเดิมต่อไป

รับการปฏิบัติอย่างคู่ VIP

เมื่อคุณมีโอกาสเข้าพักในโรงแรมตอนไปเที่ยวต่างจังหวัด ก็ให้ผู้ชายของคุณพูดกับพนักงานต้อนรับของโรงแรมแบบนี้

“คืนนี้ผมจะขอเธอแต่งงาน แต่ผมประหม่าและประสาทจะกินตาย คุณพอจะทำอะไรสักอย่างได้บ้างมั้ย เพื่อช่วยให้ผมทำคืนนี้ให้เป็นคืนอันลืมไม่ลง”

หรือประโยคอะไรทำนองนี้ที่ลิเกน้อยกว่านี้ก็ได้

วางแผนปลุกกำหนัด

ด้วยเหตุที่กลิ่นของฟักทอง (แค่ชื่อก็สยิวแล้ว) สามารถเพิ่มการสูบฉีดโลหิตเข้าสู่องคชาตของผู้ชายของคุณ ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นเยี่ยมเลย ทำฟักทองแกงบวช หรือฟักทองนึ่งจิ้มน้ำผึ้ง ให้ผู้ชายของคุณกินซะมั่ง ทั้งหอมทั้งหวานและ “มัน” อีกต่างหาก

ถ่ายรูปคู่เก๋ๆ ด้วยตัวเอง

ให้ผู้ชายของคุณถือกล้องถ่ายรูปหรือโทรศัพท์มือถือที่ถ่ายรูปได้ แล้วยื่นแขนออกไปข้างหน้าคุณทั้งสองซึ่งซบหน้ากันอยู่ (ถ้าคุณตัวสูงกว่าเขา คุณควรเป็นคนถ่าย) เลนส์กล้องควรอยู่เหนือหน้าผากของเขาและเอียงลงเป็นมุม 45 องศา การถ่ายจากเบื้องบนลงมาจะดูสวยกว่ามุมปกติ และคุณทั้งคู่จะอยู่ในเฟรม

เป็นวิธีอันแสนธรรมดาที่คุณเคยทำบ่อยๆ ตอนจีบกันใหม่ๆ แต่พักหลังๆ นี่ พวกคุณคงจำไม่ได้แล้วว่า ทำครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ ลองทำดูอีกที มันจะช่วยให้ความรู้สึกดีๆ กลับคืนมาได้อีก

ให้เขาอ่านใจคุณ

ถ้าคุณไปร่วมงานเลี้ยงที่ไหนสักแห่งและกำลังยืนคุยอยู่กับใครบางคนที่คุณอยากหลีกเลี่ยง ก็ให้หันไปสบตากับผู้ชายของคุณ เอียงสะโพกด้านหนึ่งไปทางเขาแล้วเอามือเท้าเอวด้านนั้น การเคลื่อนไหวด้วยท่าทีเนียนๆ แบบนี้ เป็นการส่งสัญญาณถึงเขาเพื่อให้เขาช่วยพาคุณออกจากตรงนั้นโดยเร็ว

คุณจะรู้สึกดีมากเลย ถ้าเขาอ่านใจคุณออก

ทำสปาเปลือยในห้องน้ำ

ขั้นแรกเข้าไปเปลือยกายในห้องน้ำ จากนั้นก็ผลัดกันละเลงน้ำยาสปาสูตรทำเองของคุณให้ทั่วร่างของพวกคุณ ยืนนิ่งจ้องตากันประมาณ 5 นาที ขณะรอให้น้ำยาซึมซาบลงในผิวหนัง แล้วจึงล้างมันออกด้วยน้ำฝักบัวอุ่นๆ โดยต่างฝ่ายต่างล้างให้กันและกันอย่างเนิบนาบและนุ่มนวล

สูตรน้ำยาสปาของคุณ ก็คือ น้ำตาลทราย 1 ถ้วย, น้ำมันนวดไร้กลิ่น 1/2 ถ้วย, น้ำมันสกัดกลิ่นส้ม 6 หยด, และพริกไทยดำป่น 1 หยิบมือ

เล่นโดดงานด้วยกัน

เป็นการสร้างความตื่นเต้นในชีวิตการทำงานอันจำเจน่าเบื่อ ในลักษณะกบฏเล็กๆ แต่ควรทำในวันพุธ (เพราะมันเป็นวันกลางของสัปดาห์ และมีงานเร่งด่วนน้อยที่สุดรวมทั้งน่าสงสัยน้อยกว่าวันอื่นๆ ด้วย) โดยการส่ง e-mail ถึงนายของคุณทั้งคู่ อย่างน้อย 2 ชั่วโมงครึ่งก่อนเวลาเข้างาน วิธีนี้จะทำให้คุณดูไม่เหมือนเพิ่งตื่นนอนและตัดสินใจเบี้ยวงาน

แล้วคุณทั้งสองก็ใช้เวลางานในวันนั้น สนุกสนานอยู่กับบ้านหรือไปเที่ยวที่ไหนๆ ได้อย่างตื่นเต้นเป็นพิเศษ แบบเดียวกับที่คุณโดดเรียนไปเที่ยวตอนเด็กๆ นั่นแหละ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It