Advice

โหงวเฮ้งญ.แบบใด? อับโชค อิดโรยทั้งชีวิต!?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

หลายท่านคงเคยได้ยินกันมาบ้าง กับศาสตร์ของการดู โหงวเฮ้ง ที่ว่ากันว่า แค่มองหน้าตา รูปลักษณ์ภายนอก ก็สามารถรู้ลึกได้ถึงจิตใจ อุปนิสัย หรือกระทั่งทำนายทายทักวาสนาของคนผู้นั้นก็ยังได้!

Lady Manager เคยเสาะหาข้อมูลโหงวเฮ้งของสาวเรา แบบไหนที่เรียกว่าดีเลิศ ชีวิตดี แถมมีโอกาสได้สามีล่ำซำกันไปแล้ว คุณผู้อ่านหลายท่านสอบถามกันเข้ามาแยะ ว่าอยากจะทราบถึงโหงวเฮ้งที่ไม่ดี ไร้สง่าราศี มีแนวโน้มอาภัพเรื่องคู่กันบ้าง เราเลยขอจัดหนักจัดเต็มมาให้ กับโหงวเฮ้งแบบแย่ๆ ที่ฟันธงโดยซินแสคนดัง ภาณุวัฒน์ พันธุ์วิชาติกุล ประธานสถาบันศาสตร์แห่งชีวิตแห่งประเทศไทย

ผู้ชายจะรักผู้หญิงเมื่อแรกพบ แต่ผู้หญิงจะรักผู้ชายก็ต่อเมื่อได้อยู่ด้วยกันสักพัก แต่พออยู่ด้วยกันไปสักพักผู้ชายจะหมดรักเราไป แต่ถ้าผู้หญิงมีโหงวเฮ้งดี ก็จะยังพอดึงความรัก ดึงสามีให้อยู่ได้บ้าง” ซินแสคนดัง เกริ่นนำด้วยประโยคเด็ด ที่บ่งบอกถึงความสำคัญของโหงวเฮ้งผู้หญิง ที่เชื่อกันว่า หากโหงวเฮ้งดีก็จะช่วยดึงดูดใจสามี ทำให้รักราบรื่นได้

ก่อนจะเข้าเรื่องราวของโหงวเฮ้งกันจริงๆ จังๆ ซินแสท่านนี้อธิบายก่อนเลยว่า แม้หากแปลกันตรงๆ การดูโหงวเฮ้งหมายถึง การดูลักษณะของส่วนประกอบบนใบหน้า 5 จุดอันได้แก่ หู, ตา, จมูก, ปาก และ,หน้าผาก ทว่าแท้จริงแล้วส่วนประกอบอื่นๆ ทั้งคาง, เสียง, ผิวพรรณ ตลอดจนนิ้วมือ นิ้วเท้า ก็สามารถนำมาประกอบการทำนายทายทักเรื่องโหงวเฮ้งได้เช่นกัน

ว่าแล้วมาฟังการถอดรหัสโหงวเฮ้งกันแบบคำต่อคำ วิเคราะห์อวัยวะสำคัญๆ ทั่วทั้งอวัยวะร่างกายไปกับซินแสภาณุวัฒน์กันเล้ย อ้อ! ย้ำกันไว้เสมอค่ะ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านจ้า
ปากเล็ก
->ทำมาหากินไม่คล่อง หาเงินไม่เก่ง

“ลักษณะของปากที่ดีต้องกว้างพอสมควร ไม่ใช่ปากเล็กๆ ปากต้องกว้างกว่าจมูกพอสมควร ถ้าปากเล็กๆ ไม่ดี เพราะปากเล็กก็เปรียบเสมือนว่า กินเหยื่อได้เล็กๆ แต่หากปากใหญ่ ก็จะกินเหยื่อใหญ่ๆ ดังนั้นปากต้องกว้าง สังเกตดูพวกเศรษฐีทั้งหลาย ส่วนใหญ่จะปากกว้างปากสวยกันทั้งนั้น ดังนั้นสำหรับผู้หญิงถ้าหญิงปากเล็กๆ ก็ทำนายได้ว่าจะต้องเหนื่อย ทำมาหากินไม่ค่อยดี หาเงินได้น้อย”

คางแหลม งอไปด้านหน้า
->แม้อายุยืน แต่ต้องอยู่อย่างเดียวดาย

“คางที่แหลมๆ งอไปข้างหน้า คล้ายกับคางแม่มด ทำนายได้ว่า คนแบบนั้นจะมีอายุยืน แต่มักต้องอยู่อย่างโดดเดี่ยว นั่นคือ มักต้องเป็นหม้าย ต้องอยู่คนเดียว แต่หากคางตัดไปเลย นั่นคือคางเล็กๆ สั้นๆ ไปเลยก็ไม่ดี แบบนั้นชีวิตจะต้องลำบาก ช่วงบั่นปลายชีวิตไม่มั่นคง ดังนั้นผู้หญิงคางแหลมมาก สั้นมากก็ไม่ดี ต้องคางยาวๆ มนๆ แต่อูมอิ่ม”

ใบหูเล็ก
->ลูกหลานไม่อยู่ใกล้ชิด บั้นปลายชีวิตหงอยเหงา

“ใบหูบอกถึงเรื่องลูกหลาน ถ้าคนไหนหูสวย ลูกหลานจะรัก จะเชื่อฟัง อยู่ด้วยกันอย่างใกล้ชิด แต่ถ้าหูเรียวๆ เล็กๆ ลูกจะดื้อ หรือไม่ก็เป็นคนที่มีลูกน้อย มีลูกยาก หรือหากมีลูกมากก็เหมือนน้อย เพราะลูกหลานจะห่างหาย บั้นปลายชีวิตก็ไม่มาอยู่ด้วย ส่วนคนที่หูแข็ง บ่งบอกว่าเป็นคนรั้น คนหัวดื้อ”

นิ้วมือเรียวยาว
->ขี้เกียจทำงาน เข้าครัวไม่เป็น แม่ผัวไม่ปลื้ม

“คนที่มือสวย นิ้วเรียวยาวเหมือนลำเทียน บ่งบอกได้ว่าเป็นคนที่มีชีวิตสุขสบาย ไม่ลำบาก แต่ขณะเดียวกัน คนที่นิ้วมือเรียวๆ ก็บอกได้ว่า เขาเป็นคนรักสบาย เกียจคร้านการทำงาน เป็นสาวเจ้าสำอาง ชอบงานเบาๆ เย็บปักถักร้อยทำได้ แต่เข้าครัวไม่เป็น

ในทางกลับกัน คนมือสั้นๆ ป้อมๆ ทำนายได้ว่าเป็นคนลำบาก ต้องทำงานเหนื่อย แต่เขาเป็นคนขยันขันแข็ง และหากนิ้วมือแคระแกรน หงิกงอเหมือนข้อไก่ แบบนั้นก็เป็นมือที่ต้องลำบากตากตรำ ทำงานหนักเช่นกัน”

เช่นเดียวกับเท้าค่ะ หากอูมอิ่ม นิ้วชิดติดกันสวยงาม จะบ่งบอกได้ว่า สาวคนนั้นสุขสบาย แต่หากนิ้วสั้น แคระแกรน ก็บอกได้ว่า เป็นประเภทชีวิตต้องสู้มาตั้งแต่เด็ก

“นิ้วเท้าลีบๆ แกรนๆ ข้อเท้าลีบๆ ด้านหลังเท้าสั้นๆ หน้าเท้าเก้งก้าง บานๆ ไม่อิ่มเอิบ เท้าอย่างนั้นบอกได้เลยว่า ลำบากมาตั้งแต่เด็ก แต่ถ้าเท้าสวยๆ หัวแม่โป้งดูเบียดๆ อิ่มๆ พวกนี้เรียกว่าเท้าสบาย อย่างบรรดาเท้าคุณหญิงคุณนาย ถ้าไปดูเรามักจะเห็นเลยว่าเท้าเขาจะอูมอิ่มสวย”

ปลายเล็บงุ้ม
->สาวเห็นแก่ตัว ไร้น้ำใจเอื้อเฟื้อผู้อื่น

ระวังหน่อยน๊า คุณแม่ของหนุ่มๆ หลายคน (ที่ฝักใฝ่เรื่องโหงวเฮ้ง) อาจแอบเหล่มองปลายเล็บของคุณในสักวัน เพราะเรื่องเล็บ ก็สามารถนำมาทำนายทายทักอุปนิสัยคุณได้

“เล็บ ก็เป็นองค์ประกอบส่วนหนึ่งที่พอจะบอกลักษณะนิสัยคนได้ นั่นคือเล็บคนทั่วไป ส่วนมากปลายจะงอนออกจากปลายนิ้ว แต่ถ้าคนไหนปลายเล็บงุ้ม จิกลงเข้ามาหาปลายนิ้ว เหมือนเล็บเหยี่ยว ต้องดูให้ดี เพราะคนแบบนี้ทำนายได้ว่าเป็นพวกเห็นแก่ตัว

นอกจากนี้ลักษณะของเล็บยังบ่งบอกสุขภาพของคนๆ นั้นได้ด้วย เช่น หากมีวงขาวๆ ขึ้นตรงกลางเล็บ จะบ่งบอกได้ว่าคนนั้นมีสุขภาพไม่ดี ซึ่งจุดขาวแบบนี้สามารถหายได้ เกิดขึ้นมาใหม่ได้ ดังนั้นควรหมั่นสังเกต หากเล็บมีวงขาวปรากฏขึ้นมา ไม่ว่าจะขึ้นมาที่นิ้วไหนก็ตาม มันบ่งบอกได้ว่าช่วงนั้นเราสุขภาพไม่ค่อยดี อาจจะรู้สึกเพลียๆ เหนื่อยๆ ดังนั้นต้องดูแลสุขภาพให้มากขึ้น”

เสียงห้าว ผิวหยาบกร้าน
->ชีวิตลำบาก ต้องเหนื่อยตรากตรำ

“หลักสำคัญคือ ผู้หญิงต้องมีเสียงในแบบของผู้หญิง นั่นคือ เสียงต้องใสกังวาน มีพลัง แบบนั้นถึงจะดี แต่หากผู้หญิงมีเสียงห้าว เสียงใหญ่เหมือนเสียงผู้ชาย แบบนั้นไม่ดี เพราะบอกได้ว่าชีวิตจะต้องทำงานเหนื่อย

เช่นเดียวกับผิวพรรณ ผู้หญิงต้องมีผิวเนียนละเอียด ไม่จำเป็นต้องขาว เพราะบางคนผิวขาว แต่ไม่เนียน ก็แปลว่าชีวิตต้องลำบาก แต่บางคนถึงผิวคล้ำ แต่เนียนละเอียด แบบนั้นถือว่ามีโหงวเฮ้งดี ชีวิตจะสุขสบายไม่ต้องลำบากตรากตรำ ทำงานหนัก”

หลังอธิบายเรื่องโหงวเฮ้งที่ย่ำแย่ มาจนครบถ้วน เข้าใจว่าสาวบางนางที่เข้าข่ายโหงวเฮ้งไม่ดีอาจใจแป้วกันไปแล้ว ซินแสของเราเลยกระซิบมาว่า แม้คุณสาวๆ จะเปลี่ยนโหงวเฮ้งตัวเองไม่ได้ แต่ก็เลือกที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นได้ ด้วยการหาคู่ครองโหงวเฮ้งดีๆ ไว้ช่วยเกื้อหนุนคุณ

ถ้าผู้หญิงโหงวเฮ้งไม่ดี ก็อาจจะต้องไปหาผู้ชายที่โหงวเฮ้งดี เพื่อให้เขาเสริมดวงชะตาเราก็ได้ ไม่จำเป็นต้องหล่อ แต่ให้ดูโหงวเฮ้งดีๆ จะได้เกื้อหนุนเราได้ ไม่ใช่เลือกแต่หล่อๆ แล้วเจ้าชู้แบบนั้นชีวิตคู่ก็มีความสุขยาก” ซินแสภาณุวัฒน์แนะนำทิ้งท้าย

พักยกกันสักหน่อย ..พรุ่งนี้มาติดตามต่อว่าองค์ประกอบส่วนไหนลักษณะใด ที่บ่งบอกถึงความรัก ชีวิตคู่ และความสุนทรียะในเรื่องเพศได้ด้วยหล่ะ ^_^

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It