Advice

เรื่องขายหน้าของสาวก๋ากั่น/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

สิ่งที่น่าอับอายอย่างหนึ่งของผู้หญิงก็คือ การถูกพบเห็นขณะตัวเองกำลังเปลือยอยู่ในสถานที่ที่ไม่ควรมีใครเห็น สาวๆ หลายคนเคยมีประสบการณ์อันน่าขายหน้าแบบนี้มาแล้ว จึงเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ว่าอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ แม้แต่เรื่องโป๊ๆ เปลือยๆ ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณรู้สึกอับอายขายขี้หน้าไปหลายวัน แต่มันก็เป็นเรื่องสนุกของคนอื่นที่ยังไม่เคยโดนกับตัวเอง

แครอล 28 กับฝันร้ายกลางฤดูร้อน

“ฉันเป็นคนที่ชอบเดินละเมออยู่เสมอ ตามปกติฉันมักตื่นขึ้นที่ไหนสักแห่งที่ไม่ใช่บนเตียง…และบางครั้งก็เปลือยด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ฉันกินยาแก้ไข้และมันทำให้ฉันง่วงนอน ฉันหลับไปในห้องนอนตอนกลางวันแสกๆ และตื่นขึ้นมาขณะกำลังรดน้ำสนามหญ้าหน้าบ้าน—เปลือยล่อนจ้อน!

“มีแฟนๆ กำลังจ้องมองฉันจากฝั่งตรงข้ามของถนน และเมื่อฉันเดินกลับเข้าบ้าน ก็พบว่าพ่อเจ้าประคุณฝาละมีตัวดีของกำลังเฝ้ามองฉันอยู่ริมหน้าต่าง ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาไม่ได้หยุดยั้งฉันสักนิด แต่กลับแอบมองฉันเหมือนคนอื่นๆ”

>เขาเป็นนักถ้ำมองตัวยงมั้งครับ คุณแครอล

ลีน่า 21 โถ เพื่อนหนอเพื่อน

“ฉันใช้เครื่องโกนหนวดไฟฟ้าในการโกนขนแนวบิกินีของฉันเป็นประจำ เพราะมันเกลี้ยงเกลาและปลอดภัยกว่ามีดโกนธรรมดา และฉันมักจะโกนบนโถส้วม เพราะการนั่งท่านั้นช่วยให้ฉันกำจัดตอขนได้สะดวก ทีนี้วันหนึ่งฉันก็นั่งโกนอยู่ในห้องน้ำตามเคย ทันใดนั้นเพื่อนสาวร่วมห้องของฉันก็โผล่พรวดเข้ามาโดยไม่รู้ว่าฉันกำลังทำอะไรอยู่ เพื่อถามว่าฉันจะกินพิซซ่ามั้ย จะได้โทรสั่งเผื่อ ทั้งหมดที่เธอเห็นก็คือ ฉันกำลังก้มตัวอยู่บนโถส้วม เปลือยทั้งตัวโดยมีอะไรบางอย่างส่งเสียงหึ่งๆ อยู่ที่หว่างขาของฉัน”

>ทีหลังเวลาใช้ห้องน้ำ กรุณาล็อกกลอนด้วยนะครับ คุณลีน่า!

เดนิส 24 ป้อแฟลชแด๊นซ์

“ฉันกับเพื่อนๆไปลองเที่ยวที่บาร์เปิดใหม่แห่งหนึ่ง แล้วฉันก็เห็นแฟนเก่าของฉันกำลังนั่งบดขยี้อยู่กับสาวคนหนึ่ง ฉันจึงออกไปโยกย้ายส่ายสะโพกในฟลอร์ เพื่อแสดงให้เขาเห็นว่าเขาพลาดของดีอะไรไปบ้าง และในขณะที่ฉันแน่ใจว่าฉันกำลังทำให้เขาหึงอยู่นั้น หนุ่มหื่นคนหนึ่งก็ตรงมาหาฉัน…แล้วก็ลื่นพรืด ขณะเขาล้มลง เขาคว้าเสื้อเกาะอกของฉันเพื่อพยุงตัวตามสัญชาตญาณ

“มันรูดติดมือเขาลงไปกองที่ข้อเท้าของฉันทั้งชุดเลย พับผ่าสิคะ”

>คุณเดนิสครับ ต่อไปก่อนออกจากบ้าน กรุณาแต่งกายให้รัดกุมและอย่าลืมสวมชุดชั้นในเป็นอันขาด!

เด็บบี้ 21 ก็ในนี้มันร้อนจัง

“เมื่อเครื่องปั่นไฟที่บ้านเช่าของฉันเสียอยู่หลายวันติดต่อกัน ฉันก็เปลือยกายทำอะไรทั้งวัน เพราะมันร้อนเหลือเกิน ในขณะที่กำลังกวาดบ้านและเต้นตามจังหวะเพลงของเลดี้กาก้า หนุ่มคนหนึ่งก็เดินดุ่ยๆ เข้ามาในห้องนั่งเล่น ฉันไม่รู้หรอกว่าเจ้าของบ้านเช่าของฉัน กำลังส่งช่างไฟมาซ่อมเครื่องปั่นไฟ อุ๊ยตายว้าย กรี๊ด!”

>ไม่โดนซ่อมช่วงล่างก็บุญแล้วครับ คุณเด็บบี้!

กรรมตามทัน ของเฮเธอร์ 23

“ฉันออกจากห้องคาราโอเกะ มุ่งหน้าไปที่รถของฉันเพื่อขับกลับบ้าน แต่เกิดปวดฉี่ขึ้นมาอย่างกะทันหัน ด้วยความที่ไม่อยากเดินกลับเข้าไปข้างในอีก และลานจอดรถก็แทบจะว่างเปล่า ฉันจึงเดินอ้อมรถไปยังผืนหญ้าข้างๆเพื่อ ยอง ยอง ฉี่

“ทันทีที่กางเกงในของฉันถูกรูดลงไปกองที่ตาตุ่ม ใครบางคนในรถข้างหลังฉัน-ซึ่งฉันนึกว่าไม่มีคนอยู่ข้างใน-ก็เปิดไฟหน้าสาดใส่ก้นอันเปลือยเปล่าของฉัน ในที่นั่งคนขับ คือ สาวคนหนึ่งซึ่งฉันกับเพื่อนอำและแซวมาทั้งคืนเพราะเธอร้องผิดคีย์ตลอด เรื่องนี้สอนบทเรียนให้ฉัน 2 อย่าง คือ เวรกรรมมีจริง และตามมาเอาคืนเหมือนอีดอกนั่น อีกอย่างก็คือ ถ้ามีห้องน้ำก็ใช้มันซะ”

>ยังดีนะครับ คุณเฮเธอร์ ที่ไม่เจอหญ้าคา!

จูลี่ 31 คนขี้ลืม

“ฉันชอบเข้าโรงยิมก่อนทำงานเสมอ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ยกเว้นเรื่องที่ฉันขี้มักจะลืมเสื้อผ้าชิ้นหนึ่ง อย่างยกทรงหรือกางเกงในไว้ที่โรงยิม มันเกิดขึ้นบ่อยจนฉันเริ่มเก็บชุดชั้นในไว้ในโต๊ะทำงานของฉัน

“วันหนึ่งฉันลืมกางเกงในไว้ที่โรงยิมอีกแล้ว ฉันจึงนั่งทำงานอย่างโป้งโล้งจนกว่าจะมีโอกาสสวมกางเกงใน ฉันทำงานในพื้นที่เล็กๆที่แบ่งเป็นสัดส่วนด้วยแผงกั้นแบบสำนักงานทั่วไป และตอนนั้นฉันรู้สึกขี้เกียจเนื่องจากการออกกำลังกายที่โรงยิมทำฉันเพลียมาก ดังนั้นด้วยเหตุที่ฉันสวมกระโปรงฉันจึงตัดสินใจแอบใส่กางเกงในที่โต๊ะทำงานนั่นเลย แทนที่จะเดินเข้าไปใส่ในห้องน้ำ

“ขณะกำลังดึงกางเกงในขึ้นมาถึงโคนขา เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งก็โผล่เข้ามาเพื่อจะถามอไรบางอย่าง เราตกตะลึงด้วยกันทั้งคู่!”

>คุณจูลี่ที่รัก นอกจากขี้ลืมแล้วคุณยังขี้เกียจอีกต่างหาก แถมขี้เล่นอีกด้วย

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It