Advice

ผู้หญิงอยากได้อะไรในวันวาเลนไทน์/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

พวกผู้ชายจ๋า ก่อนจะทำอะไรใน วันวาเลนไทน์ ให้แฟนสาวของคุณ หรือหากยังจีบไม่ติด แค่อยากรีบทำคะแนนตีประตูชนะให้จงได้นั้น โปรดจงทราบไว้เป็นข้อมูลเบื้องต้นสักหน่อยว่า พวกหล่อนชอบ และอยากได้อะไรในวันวาเลนไทน์บ้าง เผื่อว่า คะแนนจะได้กระเตื้องขึ้นบ้างนะ…..

ขอความเป็นสุภาพบุรุษ อย่าหื่น!

จากการศึกษาของดูเร็กซ์พบว่า ในช่วงวันวาเลนไทน์ ถุงยางขายดีเพิ่มเป็นหลายเท่า! และยังรวมไปถึงยอดขายชุดตรวจครรภ์ของสาวๆ ในเดือนต่อมา คือ เดือนมีนาคมซะด้วยแน่ะ

สอดคล้องกับนิตยสาร Men’s Health และ Woman’s Health ได้ทำแบบสอบถามออนไลน์จากผู้อ่านผู้ชายและหญิงอย่างละ 1,000 คน เราลองมาดูมุมมองของพวกฝรั่งกันบ้างว่าเหมือนหรือต่างจากหนุ่มสาวบ้านเราแค่ไหน คำถามแรกถามว่าคุณคิดว่าคุณจะมีเซ็กซ์กันในวันวาเลนไทน์หรือไม่ ตอบเยส มี 43.1% ตอบโน 56.9%

เอางี้…คุณผู้ชายอย่าหื่นให้มากมาย และจงอย่าให้ความสำคัญกับวันวาเลนไทน์ผิดทาง โดยเอาเพศสัมพันธ์พิสูจน์รักนะจ๊ะ ความรักที่ใช้เซ็กซ์นำหน้ามักไม่เจริญหรอกเน้อ

เซอร์ไพรส์กรุบกริบ

จำไว้เถอะว่าผู้หญิงน่ะชอบเรื่องเซอร์ไพรส์สุดๆ บางอาจจะปากแข็ง ไม่เป็นอะไรหรอกคุณ ไม่ต้องซื้ออะไรมาให้หรอก แค่คุณรักชั้นก็เพียงพอแล้วล่ะ จริงๆ แล้วกลับเป็นเรื่องตรงข้าม

หนำซ้ำ สาวๆ ยังเชื่อด้วยว่า พวกเธอควรได้รับการเซอร์ไพรส์จากแฟน อย่างน้อยเดือนละครั้งซะด้วย ไม่ใช่เรื่องซื้อของมาให้ แต่ถ้าให้ก็ดีมิใช่น้อย ทว่าฝ่ายชายน่ะไม่ค่อยทำเรื่องเซอร์ไพรส์ให้ผู้หญิงกระดี๊กระด๊า สดชื่นหรอก เพราะพอกลับมาถึงบ้าน พี่ท่านก็คว้ารีโมตเปิดทีวีซะแล้ว ปล่อยให้สาวเรารอเก้อ ว้า…วาเลนไทน์ทั้งที ไม่มีอะไรเกิดขึ้นซู่ซ่ากับชีวิตเลย อย่างงี้ จะไม่ให้สาวๆ น้อยใจได้ไงล่ะจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ! ระวังนะ พวกนางจะอยากปลีกวิเวกจากคุณ ขอเป็นโสด หรือหาแฟนใหม่ไปเลยซะงั้น น้ำตาอาจจะเปียกหัวเข่า งั้นรีบทำดีกับพวกเธอก่อนจะสายจ้า

เดทไม่ต้องแพง แต่แฝงความจริงใจ

คุณผู้ชายขา เดทสำหรับวันวาเลนไทน์ไทน์นั้นไม่ต้องถึงกับเปียแชร์ กู้หนี้ยืมสินดอกร้อยละยี่มาจ่ายค่าเดท มื้อค่ำ ณ โรงแรมหรูใจกลางเมืองสำหรับวันวาเลนไทน์หรอกนะ หญิงเราไม่ขออะไรมากหรอก แค่ไปทานข้าวกัน หรือไปดูหนัง ฟังเพลงกรุบกริบ พอให้ลิ้มรสชาติวันวาเลนไทน์เหมือนชาวบ้านเค้า มื้อดึกไม่ต้องแพงหูฉี่ จนวันรุ่งขึ้นต้องอดข้าวเอาน้ำลูบท้องขนาดนั้นหรอก พอให้สมฐานะคุณก็เพียงพอ

เราเป็นแฟนและคนรักกันนะคะ ไม่ต้องอวดร่ำอวดรวย จนกระทั่งกุมขมับทุกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันวาเลนไทน์เพราะไม่มีเงินจะทำอะไรให้แฟนสาว เราไม่ต้องการอะไรมากค่ะ เพียงแค่อยู่ด้วยกันด้วยความจริงใจ หรืออาจจะเดินเล่นกันที่ไหนสักแห่ง จะเป็นห้างสรรพสินค้า เดินคุยเล่นเสพบรรยากาศสวนสาธารณะ อ้อ..เขาไม่เก็บค่าเข้าหรอกนะจ๊ะ อิอิ

ของขวัญเล็กน้อยพออวดได้

บางทีคุณผู้ชายส่วนใหญ่เลือกที่จะไม่พูดอะไร หรือไม่แสดงออกอะไร หากว่าจะบอกใคร สักคนนึงว่า เรารักเค้า เพราะด้วยความเขิน ฉะนั้น “ของขวัญแทนใจ” ก็จะเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสื่อความหมายโดยไม่ต้องพูดอะไรสักคำได้

ของขวัญ Handmade ทำเองราคาไม่แพงแต่แรงด้วยคุณค่า เพราะการไม่ได้ใช้เงินซื้อ หรือตีค่าความรักด้วยเงิน แต่ตั้งใจทำสุดๆ นั้นย่อมทำให้เราปลื้ม แถมดูเป็นผู้ชายกิ๊บเก๋มีไอเดียสร้างสรรค์อีกต่างหาก หรือเพียงการ์ดสักใบ กับข้อความบอกรักเล็กน้อย เพียงแค่นี้ผู้หญิงเราก็กรี๊ดสลบแล้วล่ะจ้า

เพราะอะไรรู้มั้ยจ๊ะ คนโสดคงไม่เบื่อสักเท่าไหร่หรอกคงไม่มีใครหน้าไหนถาม เพราะว่า…วันรุ่งขึ้นเพื่อนในที่ทำงานเอย เพื่อนสาวในเฟซบุ๊กเอย จะต้องไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบ คุยโม้โอ้อวดกันล่ะ ว่าแฟนเธอให้อะไรเหรอ หากคำตอบไม่มีอยู่ในใจเอาซะเลย คงจะอารมณ์เสียพาลโมโหคุณผู้ชายได้ ว่าไม่มีอะไรให้ชั้นเล้ย อีตาบ้า ในขณะที่เพื่อนสาวได้ดอกไม้ช่อโต โพสรูปโชว์ในเฟสบุ๊คหรา…

ทราบไว้เลยนะคะ ว่าผู้หญิงเราขี้เม้าท์มอยจะตาย แถมมีความขี้อวดอยู่ในตัวทุกคน หากมีอะไรอวดเพื่อนบ้าง เช่นว่า เดี๋ยวชั้นต้องรีบไปก่อนนะ แฟนจะมารับไปกินข้าวคืนนี้ แต่อันที่จริงแล้ว อาจจะเป็นข้าวแกงข้างทาง ก๋วยจั๊บ ขนมจีนข้างถนน แถมเสียวว่ารถจะเฉี่ยวลากเอาไปกินด้วย

แต่ทว่าเดทราคาถูกนี้กลับแฝงไปด้วยความสุขตลอดระยะเวลาของวันนั้น ดังนั้นเงินไม่ใช่พระเจ้า หรือเรื่องใหญ่ของผู้หญิงเลยค่ะ ^_^
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It