Advice

พริตตี้มหานิยมแนะข้อปฏิบัติก่อน-หลังทำศัลย์ เตรียมแจ่ม รับเจ็บยังไง?!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข 1ใน 5 สุดยอดพริตตี้มหานิยม ผู้พลิกโฉมวงการสาวหน้าตาบ้านๆ จากหมวยซิ้มบนถนนลูกรัง ยกระดับไฮโซขึ้นโทล์เวย์เป็นสาวหมวยเอ็กซ์ สวยแซ่บเว่อร์

นางจะมาบอกเล่าประสบการณ์สวยแซ่บ และข้อปฏิบัติตนก่อน-หลังทำศัลยกรรมยกเครื่อง หลอมหน้าใหม่ซะไฉไล ให้สาวรุ่นน้องผู้อยากเข้ามาสู่โลกแห่งวงการศัลย์ ได้รับทราบข้อมูล และต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้างหากอยากสวยล้ำก้าวกระโดดแบบพึ่งมีดหมอ!

ศึกษาข้อมูลหมอ เข้าใจข้อจำกัดหน้าตัวเอง

หญิงแย้ แนะรุ่นน้องผู้อยากเข้าวงการศัลยกรรม ไม่ว่าจะอยากยกดั้ง เสริมอึ๋ม กรีดตา ว่า การศึกษาข้อมูลหมอเป็นสิ่งสำคัญ มิใช่สุ่มสี่สุ่มห้าหลับตาเลือกหมอคนใดก็ได้ หรือโฆษณาชวนเชื่อ ข้อสังเกตคือ เป็นแพทย์ที่จบด้านศัลยกรรมจริงหรือไม่ โรงพยาบาลน่าเชื่อถือหรือเปล่า

“อย่างแรกเลยต้องศึกษาข้อมูลเรื่องหมอ เรื่องโรงพยาบาล ว่าน่าเชื่อถือหรือเปล่า เป็นหมอศัลยกรรมตกแต่งจริงหรือไม่ หรือเป็นหมอที่จบสาขาอื่นแต่มาอบรมแค่วันสองวัน แล้วก็มาทำจมูก เอาง่ายๆ คือเป็นหมอจบศัลยกรรมตกแต่งจริงหรือเปล่า

อย่างที่สอง ต้องเรียนรู้ เข้าใจชีวิต และใบหน้าตัวเอง เข้าใจข้อจำกัดในการทำศัลยกรรมของตัวเอง ไม่ใช่ว่าหน้าแย่ๆ เลยนะ แต่อยากได้หน้าแบบพี่อั้ม-พัชราภา เราต้องเข้าใจข้อจำกัดหน้าจริงๆ

เหมือนสมัยก่อนช่วงหนึ่งคนไม่ค่อยเข้าใจเรื่องข้อจำกัด คนจะคิดว่าอยากได้โด่งแค่ไหนก็โด่งได้

จริงๆ แล้ว ข้อจำกัดของจมูกมันเยอะ ไหนจะเรื่องของหน้าผาก หากใครหน้าผากแบน ทำจมูกโด่งมากก็ไม่ได้ ผลที่ออกมามันออกมาจะไม่สวย บางทีคนไข้จะไม่รู้แต่หมอรู้ ดังนั้นถ้าไปปรึกษาหมอเราควรจะเชื่อหมอ เราต้องคุยความต้องการของตัวเองกับหมอให้ดี

ก่อนอื่นหมอจะอธิบายว่าถ้าต้องการปลายโด่ง หัวตาก็ต้องโด่งให้มันเว้าลงมาในองศาที่พอดีกัน ไม่งั้นถ้าต้องการหัวตาโด่งแล้วปลายไม่ต้องโด่ง มันจะออกมาแท่งๆ ทู่ๆ

บางทีคนไข้บางคนไม่เข้าใจจริงๆ และเรื่องตา ถ้าเป็นคนที่ตาใกล้คิ้วมาก ตาอยู่ติดกับคิ้วมาก การทำตาสองชั้นให้หนาเกินไป เป็นเรื่องที่ไม่ดี เพราะมันจะติดกันจนเกินไป

ลองสังเกตดูว่า ดาราที่สวยๆ คิ้วกับตามักจะอยู่ห่างกัน และปีกจมูก ถ้าคนที่ปีกจมูกหนา แล้วไปตัดปีกให้เล็กลง มันจะเล็กได้แค่จุดหนึ่ง ถ้าเล็กกว่านั้นมันจะกลายเป็นว่ารูจมูกเล็ก แต่ปีกจมูกหนา มันจะดูตลก

และปากบนด้วย ถ้าเราอยากทำปากบาง เราต้องดูด้วยว่าเวลายิ้ม ปากจะบางมากหรือเปล่า ฉะนั้นเวลาทำปากบางเราต้องเผื่อเวลายิ้มด้วย มิฉะนั้นมันจะเห็นเหงือกเยอะไป

คางเช่นกัน เราอาจคิดว่าคางเราไม่ยาว หรือไม่มีคาง แต่พอเรายิ้มปุ้บ คางจะออกมา สวยได้รูป ดังนั้นเราต้องเผื่อเวลายิ้มด้วย ข้อจำกัดในการทำศัลยกรรมมันเยอะค่ะ”

ไม่อยากจมูกเบี้ยว ถอยห่างเด็กเล็ก สิวเสี้ยน ขี้มูก

หลังจากเจ็บ บวม ช้ำ เพียงเพื่อความสวยก้าวกระโดดสิ่งกีดขวางหน้าปลวกกันไปแล้ว ข้อปฏิบัติหลังทำศัลย์เพื่อให้ดั้งโด่งๆ ด้วยซิลิโคนนั้นไม่เคลื่อนตัวย้ายหนีจากดั้งไปไหนนั้น

หญิงแย้ แนะนำให้ห่างจากเด็กเล็ก เลี่ยงแคะขี้มูก อย่าโชว์บีบจมูก แอ๊บว่า “ชั้นไม่ได้เสริมจมูกนะยะ สวยแต่กำเนิด” แล้วก็บีบจมูกบิดเล่นไปมา เพราะการกระทำเยี่ยงนั้น อาจส่งผลร้ายต่อปัญหาภายในโพรงจมูก มิรู้ตัว!

“วิธีดูแลรักษาระยะยาว คือ อย่าไปเข้าใกล้เด็ก แย้เคยรับโทรศัพท์เป็นเลขาฯ หมอไงคะ โทรมา พี่คะ หนูจมูกเบี้ยว โดนเด็กฟาดมา คนไข้เพิ่งมีลูก อันนี้ปัญหาหลัก

หรือทำจมูกมาชั้นจะบีบสิวเสี้ยนอย่างไร แนะนำว่า อย่าไปยุ่ง อย่าไปบีบ อย่าไปโชว์ใครว่า ชั้นไม่ได้เสริมนะ บิดไปบิดมา แบบนั้นไม่ดีค่ะ

ถ้ามันบิดแล้วมีปัญหาภายในขึ้นมามันไม่คุ้มกับการบีบโชว์ อย่าไปแคะขี้มูก สั่งขี้มูก มีโอกาสจะติดเชื้อสูง ถ้าเสริมซิลิโคนแล้วต่อปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหู โอกาสติดเชื้อจะสูง”

กูรูหญิงแย้แถมทิปส์
->เฉดดิ้งอัพดั้งโด่ง เสริมหน้ามีมิติ

ท้ายสุด หญิงแย้กูรูเมกอัพโด่งดังใน socialcam ย้ำว่า ผู้หญิงเราหน้าสวยอย่างเดียว แต่แต่งหน้าไม่เป็น บุคลิกไม่ดี วางตัวไม่เลิศ ชีวิตคงไม่ได้พลิกสักเท่าไหร่

นางแนะแนวทางเคล็ดลับของดาราสุดแจ่มทุกคนว่า ที่พวกนางมีสันจมูกเห็นกันเด่นชัดนั้น มิใช่เพราะดั้งโด่งกันลูกเดียว แต่พวกนางมีการเฉดดิ้ง แรเงาจมูกเพื่อให้หน้ามีมิติ ช่วยเสริมใบหน้าให้สวยคม บาดตา ถ่ายรูปขึ้นกันได้นะจะบอกให้!

“การที่เราเห็นดารามีจมูกเป็นแท่งสวย ดูชัด เป็นเพราะว่ามีการแต่งหน้าด้วยการเฉดดิ้ง บางคนสงสัยเอ๊ะ ชั้นทำจมูกมาโด่งไม่เห็นเป็นแท่งเลย เพราะเขาไม่ได้เฉดดิ้ง

อยากจะบอกว่า ศัลยกรรมไม่ได้ทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งสวยขึ้นมาได้ทันทีแบบพลิกชีวิต มันต้องประกอบไปด้วยการแต่งหน้า บุคลิกภาพ การวางตัว อุปนิสัย ความสนุกสนานร่าเริง”

อ๊ะ! หวังว่าเมื่ออ่านจบสาวๆหลากหลายคนอยากตะเกียกตะกายไปศัลยกรรมแบบจัดเต็มกันเป็นแถว แต่! มันไม่ได้สวยกันทุกคนหรอกนะจ๊ะ เห็นกันก็เยอะ พวกศัลยกรรมพ่นพิษจนคางย้อย ห้อยย้วย

ลองไตร่ตรองและควานหาข้อมูลให้ดีก่อนทำศัลย์ เผื่อว่าทำแล้วโชคดีสวยจริงแบบหญิงแย้ จนคุณแฟนเห็นปุ้บต้องอ้าปากร้องพูดออกมาว่า “เธอไปทำอะไรมาอ่ะ สวยกว่าเก่า ขาวกว่าก่อน อ่อนกว่าวัย ผอมกว่าใคร และใหญ่กว่าเดิม…”!!!

ลิกอ่าน “หญิงแย้” เคล็ดลับทำศัลย์ให้สวยไม่เน่าปลวก งานชุม รวยเละ!
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It