Advice

คำสารภาพ(ซาบซ่า)ของหญิงสาว/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ก้นบึ้ง : นินา 23

“ฉันบ่นอยู่เสมอว่าฉันเกลียดก้นของฉันเหลือเกิน ก็มันแบนเหลือเกิน! ทีนี้เมื่อ 2-3 เดือนก่อน เพื่อนสาวคนหนึ่งดันทะลึ่งให้กางเกงในเสริมสะโพกฉันตัวหนึ่งเป็นการล้อเล่นสนุกๆ ฉันไม่ได้บอกใคร แต่ฉันใส่มันจริงๆ 2-3 ครั้งภายใต้กางเกงยีนส์ และรู้สึกประทับใจที่มันทำให้ก้นของฉันดูดีซะนี่กระไร

คืนหนึ่ง ก่อนออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ฉันสวมชุดเซ็กซี่และมีก้นปลอมตัวนั้นสวมใส่อยู่ข้างในโดยไม่คิดอะไร แน่ละ ฉันลงเอยด้วยการพบกับชายหนุ่มหล่อล่ำคนนั้น และเราก็ใช้เวลาที่เหลือของคืนนั้นด้วยกัน

พอฉันตื่นขึ้นมา ก็ต้องสยองเมื่อพบว่าก้นปลอมของฉันกองทับอยู่บนเสื้อยืดคอกลมของเขาที่พื้นห้อง ขณะเขายื่นมันให้ฉัน ฉันก็หัวเราะและพูดว่า “คุณ…อยากรู้มั้ยว่ามันคืออะไร?” เขาแค่พูดว่า “ผมคิดว่าเราทั้งคู่รู้อยู่แล้วนะ”

คำแก้เขินของคุณมันแบ๊วมาก คุณคิดว่าผู้ชายกินหญ้ารึไง ทีหลังคุณก็ยอมรับไปตรงๆ เลยว่าสวมแล้วมันได้ผล สามารถเรียกความสนใจจากเขาได้ และรับมันมาสวมด้วยความภาคภูมิใจ ผู้ชายที่ไม่ง่อยน่ะ ชอบสาวมั่นทั้งนั้นแหละ

ท้าเปลือย : แบลร์ 24

“ฉันไปค้างคืนกับลูกพี่ลูกน้องของฉันที่บ้านพ่อแม่ของเธอซึ่งมีสระว่ายน้ำ เราจึงออกไปว่ายน้ำตอนดึกกันและจากนั้นก็เริ่มท้าทายให้ทำเรื่องโง่ๆกัน เช่น โดดน้ำบนกระดานโดดแบบเปลือยเปล่า

และหนึ่งในคำท้าที่ฉันโดนก็คือ ให้ฉันถอดชุดว่ายน้ำแล้ววิ่งเปลือยรอบสระ 3 รอบ ฉันจำได้ว่าฉันคิดว่ามันเป็นความคิดที่ไม่ดี แต่ด้วยเหตุผลบาง ฉันจึงตัดสินใจทำลงไป

พอวิ่งไปได้ครึ่งรอบ ลุงของฉัน(ก็พ่อของแม่นั่น น่ะแหละ) เดินออกมาจากประตูกระจกบานเลื่อน ฉันจึงรีบโดดลงสระอย่างรวดเร็ว แต่ไม่พ้นสายตาที่จ้องเขม็งของเขาหรอก ลูกพี่ลูกน้องของฉันซึ่งยังอยู่ในสระ หัวเราะลั่น ฉันแปลกใจที่เธอไม่ยักดำน้ำหลบพ่อของเธอ และคุณลุงกับฉันไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เลยสักคำ”

คุณโชคดีที่ไม่เจอลุงประเภท “ขอลุงก่อน ลุงแก่แล้ว” นะครับ

เพื่อนบ้านเพื่อนสนิท : เอลิซา 29

“ขณะฉันกับสามีกำลัง “นั่น”กันอยู่ ฉันคิดว่าฉันเห็นอะไรบางอย่างที่หางตา แต่ก็ตัดสินใจว่าช่างหัวมัน แล้วก็นั่นกันต่อ จากนั้นฉันได้ยินเสียงผู้ชายร้องลั่น…และมันไม่ใช่เสียงสามีของฉัน! มันคือเพื่อนบ้านของเราซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของเราด้วย

ก่อนหน้านั้นเขาเดินดุ่ยๆ เข้ามาในบ้านเพราะประตูหน้าบ้านแง้มอยู่เล็กน้อย พอเขาไม่เห็นเราในห้องนั่งเล่น เขาจึงทึกทักเอาว่าสามีของฉันอยู่ที่คอมพิวเตอร์ในห้องนอนของเราและเดินเข้ามาหาเพราะประตูเปิดอยู่

หลังจากเดินมาถึงเรา ชายคนนั้นก็เขินสุดขีดและวิ่งล้มลุกคลุกคลานออกไปทันที…แต่ก็หลังจากที่เขาเห็นอย่างเต็มตาว่าฉันและสามีกำลังเปลือยล่อนจ้อนโดยมีฉันอยู่ในท่าคาวเกิร์ลควบกลับหลัง ตั้งแต่นั้นมา เขาเคาะประตูทุกครั้ง ไม่ว่ามันจะเปิดหรือปิดอยู่”

ถ้าสนิทขนาดเดินเข้าห้องนอนของเพื่อนได้หน้าตาเฉยอย่างนี้ละก็ ล็อคประตูเถอะครับ ตอนพวกคุณกำลัง “นั่น” กันน่ะ เห็นแก่พระเจ้าเถอะ

รักนี้เจ็บนัก : แซลลี 20

“ฉันทะเลาะกับแฟนยกใหญ่ และเราไม่พูดกันหลายวัน 2-3คืนหลังจากทะเลาะกันครั้งนั้น ฉันได้ยินเสียงประตูเปิดและฉันกลัวขึ้นมาทันทีว่าใครบางคนกำลังดอดเข้ามาในบ้าน ฉันคว้าไม้เบสบอลที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้า แล้วเดินลงบันไดเพื่อเข้าหาชายแปลกหน้า เมื่อถึงตีนบันได ฉันก็หวดเขาทันที…และแล้วฉันก็ได้ยินเสียงแฟนของฉันแหกปากร้อง!

พอฉันเปิดไฟ ก็เห็นแฟนของฉันยืนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดขณะถือช่อดอกไม้อยู่ตรงหน้า ขอบคุณพระเจ้าที่เขาชิลๆกับเรื่องทั้งหมดนี้!”

เขาเจ็บจนพูดไม่ออกน่ะสิ คุณแซลลี

กระดกเล้ย : ลิซ่า 22

“ฉันกับพี่สาวไปที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งเพื่อพบปะกับเพื่อนเก่าๆของเรา ฉันสวมชุดใหม่ซึ่งน่ารักแต่สั้นกุด มันเป็นชุดผ้ายืดแนบเนื้อซะด้วย ไม่กี่นาทีหลังจากเราไปถึงที่นั่น ฉันก็ทำเงินหล่นลงพื้น จึงก้มลงเก็บ

หลังจากเดินชมสินค้าไปรอบๆและคุยกับเพื่อนๆชั่วครู่ สาวๆกลุ่มหนึ่งก็เข้ามาหาฉันและบอกว่าชายกระโปรงของฉันมันเลิกขึ้นไปเหนือแก้มก้นของฉัน และมันค้างอยู่อย่างนั้นเป็นชั่วโมงแล้ว-ตั้งแต่ฉันก้มเก็บเงินจากพื้นตอนเพิ่งเข้ามาถึงน่ะแหละ!ฉันแน่ใจเหลือเกินว่าฉันเดินโชว์หวิวไปครึ่งห้างเลย”

ยังดีนะครับที่คุณก้มเก็บเงิน ถ้าเป็นก้มเก็บสบู่ละก็…

ชั่วโมง(ไม่)สำราญ : จิลเลียน 31

“เมื่อเร็วๆนี้ ฉันไปเที่ยวหลังเลิกงานกับไดแอนาเพื่อนฉัน และเราลงเอยด้วยการอยู่ดึกกว่าที่ควรจะเป็น วันรุ่งขึ้น ฉันรู้สึกเซ็งโลกมากและทำงานแทบไม่ได้เลย ฉันจึงส่ง SMSไปบอกไดแอนาว่า “เธอรู้สึกยังไงบ้าง? วันนี้ไม่ฮอตเลย คราวหน้ากรุณาหยุดฉันด้วยเมื่อฉันตัดสินใจดื่มในคืนระหว่างสัปดาห์!

อย่างไรก็ตามหลังจากกลับมาดู SMS ที่ส่งไปนั้น ฉันก็รู้ตัวว่าฉันไม่ได้ส่งข้อความไปให้ไดแอนา แต่กลายเป็นไดแอน เจ้านายของฉัน ฉันแน่ใจว่าตอนนี้หล่อนคิดกับฉันในทางที่ดีขึ้นแล้ว…”

คุณแฮ้งค์และยังอุตส่าห์ลากสังขารไปทำงานได้ ก็ถือว่าเก่งแล้ว ทีหลังควรถอนด้วย บลัดดี้แมรี่(น้ำมะเขือเทศผสมว้อดก้าหรือวิสกี้ก็ได้)สักแก้ว โลกของคุณจะสดใสขึ้นมาก

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It