Advice

เซ็กซ์ทิปส์! เสริมความรัญจวนบนเตียง(1)/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

“หรี่ไฟให้สลัว แล้วปล่อยให้ความรักฉายแสงเข้ามาในห้องนอน มันจะสร้างความมหัศจรรย์ให้แก่ความสัมพันธ์ของคุณ

การร่วมรักอย่างร้อนแรงจนทำให้คุณอยากให้ผนังห้องของคุณเก็บเสียงได้นั้น มันสนุกแน่ๆ แต่บางครั้งคุณอาจถวิลหาเซ็กซ์แบบที่เพิ่มพูนความใกล้ชิดทางอารมณ์ และความนึกคิดระหว่างคุณกับคู่รักของคุณได้บ้าง และแม้ไม่ต้องใช้สมองคิดก็รู้ว่า “ความใกล้ชิด” เป็นสิ่งสำคัญ แต่มันก็มักจะ “สูญหายในการสู้รบ” เสมอ

“คนเรามีแนวโน้มที่จะเพ่งเล็งไปยังกลไกทางกายภาพที่เกี่ยวข้องขณะกำลังจะถึงจุดสุดยอด (ออร์แกสโมสุโข) จนหยุดสนใจคู่รักของพวกเขาไปทันที” จอย เดวิดสัน นักกามภาพบำบัด และผู้เขียน FEARLESS SEX (กามแก่กล้า)กล่าว ผลลัพธ์ก็คือ คุณอาจลงเอยด้วยความรู้สึกไม่เชื่อมต่อ

แล้วคุณจะเสริมความรัญจวนได้อย่างไร?

“กุญแจสำคัญสำหรับเซ็กซ์ที่ได้อารมณ์อันแท้จริง ก็คือ การเชื่อมต่อซึ่งกันและกันในทุกขั้นตอนของการปฏิบัติ จนคุณทั้งสองเหมือนเป็นร่างเดียวกัน แทนที่จะเป็นสองร่างที่แยกกัน” จอยอธิบาย

ต่อไปนี้คือ วิธีทำเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น…

ขจัดความวอกแวกออกไป

ก่อนที่คุณจะเริ่มปฏิบัติกามกิจ ให้กำจัดความยุ่งเหยิงทั้งหลายออกไปอย่างรวดเร็ว ปิดประตูเสื้อผ้าทั้งหมดของคุณ เอาขยะที่สะสมไว้ (ทำไมก็ไม่รู้) ออกไปทิ้งให้พ้นหูพ้นตา และถ้าคุณอาศัยอยู่ริมถนนอันอึกทึก ก็ปิดหน้าต่างทุกบานซะ สิ่งแวดล้อมที่สะอาดและสงบจะช่วยให้คุณและเพื่อนชายของคุณเพ่งความสนใจซึ่งกันและกันได้มากขึ้น

เปิดไฟไว้ในห้องติดกันโดยแง้มประตูห้องนอนของคุณไว้เล็กน้อย เพื่อทำให้มีแสงสลัวภายในห้องนอนที่ไม่ได้เปิดไฟ

“เพราะเซ็กซ์อันรัญจวนคือ การพักผ่อนสบายๆ คุณมีแนวโน้มที่จะสังเกตสิ่งต่างๆ อย่างรอยแตกบนเพดาน ซึ่งสามารถเบนความสนใจของคุณออกไปจากคนรักได้ในนาทีนั้น” แพ็ตตี บริตตัน ผู้ประพันธ์ร่วมของหนังสือ THE COMPLETE IDIOT’S GUIDE TO SENSUAL MESSAGE (คู่มือการสื่อสารทางอารมณ์ สำหรับคนปัญญาอ่อนสุดๆ) กล่าว

“การปิดไฟ ปิดม่านในห้อง จะทำให้ความคิดของคุณมีแนวโน้มไม่เตลิดไปไหน” ยิ่งกว่านั้น มันยังง่ายต่อการจ้องตานานๆ กับเขาในแสงสลัวได้มากขึ้น

เปลื้องผ้าให้กัน

แทนที่จะถอดเสื้อผ้าของตัวเอง ก็ให้เปลื้องเสื้อผ้าของอีกฝ่าย

“มันจะบังคับให้คุณช้าลงและให้ความสนใจต่อคู่รักของคุณอย่างเต็มๆ เพราะคุณจำเป็นต้องระมัดระวังกับการรูดซิป ปลดกระดุม และอื่นๆ” จอยอธิบาย

“นอกจากนั้น คุณยังมีการลูบไล้เนื้อตัวของกันและกันขณะปลดเปลื้องเสื้อผ้าให้กัน”

การทำเช่นนี้จะเป็นการดึงความสนใจของคุณทั้งสองมาสู่ส่วนต่างๆ ของร่างกายที่กำลังถูกสัมผัส เป็นการเพิ่มพูนความรู้สึกอันน่าภิรมย์ที่คุณกำลังประสบอยู่

สัมผัสทางกายระหว่างนอนคุย

“คู่รักทั้งหลายมักจะรู้สึกใกล้ชิดที่สุดขณะนอนคุยกันบนเตียง ก่อนที่พวกเขาจะหลับไปในยามสิ้นสุดของวัน” ดาร์ซี โลดเซอร์ส นักกามภาพบำบัด ผู้เขียน THE 10 MINUTE SEXUAL SOLUTION (คำตอบทางเพศใน 10 นาที)กล่าว

ดังนั้น จงใช้ข้อได้เปรียบของสภาวะอันผ่อนคลายและอารมณ์เปิดของพวกคุณ

ขณะคุณกำลังคุยกันเบาๆ ก็ปล่อยให้มือทั้งสองของคุณลูบไล้ไปมาบนเรือนร่างของกันและกัน โดยใช้ปลายนิ้วและเล็บของคุณยั่วเย้าผิวหนังของเขาอย่างนุ่มนวล

เพิ่มความเข้มข้นให้กับจูบของคุณ

การจูบจะหยุดลงข้างทางได้ง่ายๆ ในระหว่างการมีเซ็กซ์ เพราะคุณกำลังเพ่งสมาธิอยู่ที่ความรู้สึกใต้เข็มขัด

อย่างไรก็ตาม “จูบรัญจวนท่ามกลางการร่วมรัก ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่เซ็กซี่กว่า” แพ็ตตีบอก

“ไม่เพียงแต่พวกคุณถูกล็อคเข้าด้วยกันทางกายภาพเท่านั้น แต่คุณยังเผชิญหน้ากันและมีปฏิสัมพันธ์ 100% กับอีกคนด้วย”

เลือกเอาก็แล้วกัน ระหว่างการจูบอันดูดดื่ม ด้วยการไล้เลียปลายลิ้นของคุณไปตามริมฝีปากของเขา กับการดึงริมฝีปากของเขาเข้าหาคุณด้วยการดูดของคุณ

..หรือทั้งสองอย่างสลับกันไป ก็ยิ่งดี
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It