Advice

ทำไงให้เรื่องบนเตียงไม่น่าเบื่อ/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ต่อเซ็กซ์ทิปส์! เสริมความรัญจวนบนเตียง ตอนสอง มาว่ากันเลยครับ

มองตากัน

“การจ้องตาคู่รักของคุณเป็นเวลาประมาณ 2-3 วินาทีเป็นหนึ่งในวิธีอันทรงพลังที่สุดในการเพิ่มพูนความใกล้ชิด” แพ็ตตีบอก

ในลัทธิตันตระ เชื่อกันว่า การจ้องตาซ้ายของคู่รักด้วยตาซ้ายของคุณนั้น เป็นการเปิดสมองด้าน “ความรู้สึก” ของคุณ และทำให้คุณเปราะบางต่อคู่รักของคุณมากขึ้นภายในจิตใต้สำนึก

ลองใช้เทคนิคต่อไปนี้ดู : ระหว่างมีเซ็กซ์ ให้เอียงศีรษะของคุณไปทางขวาเล็กน้อย เพื่อให้ใบหน้าด้านซ้ายของคุณทำมุมตรงกับด้านซ้ายของเขา แล้วมองเข้าไปในดวงตาซ้ายของเขา แต่อย่าจ้องเขม็งราวกับคุณกำลังพยายามเจาะรูทะลวงกะโหลกของเขาล่ะ!

ใช้คำว่า “ต้องการ”

แพ็ตตีกล่าวว่า ผู้หญิงตอบสนองต่อการได้ยินคำว่า “รัก” เพราะพวกเธออยากรู้สึกว่าได้รับการเอาใจใส่ ในขณะที่ผู้ชายตอบสนองต่อคำว่า “ต้องการ” เพราะมันทำให้พวกเขารู้สึกเป็นที่ต้องการและปรารถนา

ระหว่างมีเซ็กซ์ให้บอกอะไรบางอย่างกับคู่รักของคุณ เช่น “ฉันต้องการแบบนี้มาทั้งวันแล้ว” หรือ “ฉันอยากให้คุณสัมผัสฉันตรงนั้นจังเลย”

มันจะบันดาลใจให้เขารู้สึกภาคภูมิใจและอยากทำอะไรดีๆ เพื่อเป็นการตอบแทน

ค้างไว้นิ่งๆ

คุณอยู่ด้านบนโดยมีเขาอยู่ในตัวคุณ แล้วค้างนิ่งแทบไม่ขยับเป็นเวลาหลายวินาที จากนั้นก็ขมิบกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานของคุณอย่างเป็นจังหวะ (แบบเดียวกับ KIEGEL EXERCISE นั่นแหละ)

พยายามต่อต้านการโยกหรือดันต่อไปอีก 1 หรือ 2 นาที แค่มองตากัน พูดอะไรที่เย้ายวนกวนกามและลูบไล้อกกับต้นขาของกันและกัน

มันทรมานน่าดู แต่เป็นในทางที่ดีนะ มันจะเป็นการสร้างความคาดหวังขณะรอคอย (แบบอดเปรี้ยวไว้กินหวาน) แล้วคุณจะเกิดความรู้สึกอันเหลือเชื่อเมื่อคุณเริ่มเคลื่อนไหว

กอดกันไว้ก่อน

เมื่อคุณคนใดคนหนึ่งกำลังจะถึงจุดสุดยอด ให้เพิ่มความเข้มข้นของนาทีนั้นโดยการแนบกระชับร่างของคุณทั้งสองให้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น ถ้าพวกคุณอยู่ในท่า MISSIONARY (ผู้ชายอยู่ด้านบน) ให้พยายามโอบแขนทั้งสองของคุณรอบแผ่นหลังของเขา จากนั้นก็รั้งทั้งร่างตลอดความยาวของเขาแนบร่างของคุณ

ถ้าคุณอยู่ด้านบน ให้เขากำสะโพกทั้งสองของคุณแล้วกดมันเข้าหาตัวเขาให้แนบชิดยิ่งขึ้น

ทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะเสียการควบคุม เมื่อพวกเขากำลังจะถึงจุด ORGASM ดังนั้น พวกคุณจึงควรโอบกอดร่างของกันและกันไว้ให้แน่นจริงๆ

“มันจะนำคุณทั้งคู่กลับเข้าสู่ปัจจุบันและรู้สึกว่าพวกคุณเป็นหนึ่งเดียวกัน” จอยกล่าว หลังจากนั้น ขณะที่อารมณ์พิศวาสของพวกคุณยังอุ่นๆ อยู่ ความซาบซ่านยังไม่ทันจางหายไป ก็ให้ลองจบแบบฮ็อตๆดังนี้:

ลากนิ้วของพวกคุณขึ้นลงช้าๆไปตามแขนของกันและกัน หรือผล็อยหลับโดยวางศีรษะลงบนอกของเขา หรือให้เขานอนแนบเนิ่นนานบนร่างของคุณต่อไปอีก
*กามสูตรร่วมสมัย (ในลีลาโรแมนติค)

ม้าโยก

ให้ผู้ชายของคุณนั่งขัดสมาธิบนพื้นห้องหรือบนเตียง คุณขี่คร่อมเขาโดยโอบขารอบแผ่นหลังของเขา และให้เขาโอบแขนรอบตัวคุณด้วย จากนั้นก็โยกร่างของคุณทั้งสองที่สอดสารกันอยู่ เป็นการทำให้เขาเข้า-ออกตัวคุณได้อย่างนุ่มนวล

ตะแคงรัก

คุณนอนตะแคงโดยมีเขานอนตะแคงหันหน้าเข้าหาด้านหลังของคุณ ให้เขาใช้แขนข้างหนึ่งโอบอกคุณและกำเต้าของคุณไว้ขณะบีบกระชับคุณจนแนบกับร่างของเขา จากนั้นคุณก็เอื้อมมือไปด้านหลังและกำสะโพกของเขาไว้เพื่อการสัมผัสทางกายที่มากยิ่งขึ้น ขณะเขาเริ่มร่วมรัก

ลอยสวาท

คุณนั่งในอ่างน้ำอุ่นๆ เผชิญหน้ากับเขา ให้เขาเอนหลังพิงอ่างและเอามือทั้งสองหนุนหัว กางขาและงอเข่าเล็กน้อย จากนั้นคุณก็เอนหลังพิงอ่างและเอามือหนุนหัวเช่นกัน แล้วยกขาทั้งสองของคุณพาดบ่าเขาไว้ แรงลอยตัวของน้ำจะช่วยให้คุณทั้งสองเคลื่อนไหวไปมาได้อย่างลื่นไหล จนกว่าจะสปัสโมสุโข แหละครับ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It