Advice

แต่งให้ลุ้น ชวนค้นหา! เสื้อผ้าอาภรณ์แบบไหนขยี้ใจชาย/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

แน่นอนอารมณ์ของผู้ชายจะกระเจิง ตะเลิด เพราะเห็นหน้าตาอันสวยงามของผู้หญิง แต่สิ่งที่เสริมคลุกเคล้าให้น่าดึงดูดมากไปกว่าหนังหน้านั้น นั่นคือการ แต่งกาย

เราลองมาดูกันซิว่า เสื้อผ้าอาภรณ์แบบไหน ผู้ชายจะรู้สึกว่า “ว้าวๆ เจ๊คนนี้ช่างเซ็กซี่น่าขยี้จัง” ในแว้บแรกได้บ้าง ไปดูกันเล้ย


เชิ๊ตตัวหลวม

รู้ไว้ซะนะ ว่าการที่จะเซ็กซี่ได้นั้นไม่จำเป็นต้องสวมใส่เสื้อผ้าที่เน้นสรีระโชว์นม อวดก้นกันอย่างเดียว สาวเราสามารถสวยมีเสน่ห์ เซ็กซี่แบบไม่ต้องนุ่งสั้น ใส่เสื้อเว้าหน้า ผ่าหลังแทบถึงง่ามก้น ก็ดูเซ็กซี่ได้ ด้วยเสื้อเชิ้ตแบบตัวโคร่ง ที่ผู้ชายเขาใส่ไปทำงานนั่นแหล่ะ ข้อสำคัญ ต้องสีขาวเท่านั้น

อ้อ! ขอแนะนำอย่าริติดกระดุมซะหมดจนถึงคอแทบหายใจไม่ออกเลยล่ะ ปลดกระดุมสัก 2 เม็ด โชว์เนินอกเล็กน้อย เซ็กซี่แบบลุ้นๆ พอขยี้ใจชายกรุบกริบ


และท่อนล่างอย่ามาใส่กางเกงชาวเล หรือกางเกงตัวโคร่งเช่นเดียวกับเสื้อนะ ห้ามเด็ดขาด จะดูป้าและฮาไปในทันที ควานหากางเกงขาสั้นจู๋แทบไม่เห็นว่าใส่กางเกงอยู่ หรือยีนส์เซอร์ๆ แบบรัดเปรี้ยะมาใส่ จะเพิ่มความเอ็กซ์เซ็กซ์แตกขึ้นมาในทันที


สำหรับสาวคนใดยังไม่มีเชิ้ตขาวไว้ครอบครอง แต่อยากประหยัดในยุคค่าครองชีพแพง ถ้าไม่เชื่อว่าใส่แล้วเอ็กซ์จริง ก็ลองแอบเอาเชิ้ตทำงานของแฟนมาใส่นอนซิ รับรองว่ากะดุมหลุดทุกเม็ด จัดหนักจัดเต็มทั้งคืน!


สกินนี่ยีนส์คับติ้ว

Skinny Jean จะเผยทุกสัดส่วนตั้งแต่เอว สะโพก ก้น กระทั่งช่วงขา เพราะมันรัดคับติ้วโชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ได้เป็นอย่างดี

สามารถทำให้ชายจินตนาการไปถึงเนื้อหนังมังสาข้างใน ว่ามันจะขาวโบ๊ะ โหนกนูนขนาดไหน ยิ่งสาวคนใดสะโพกผาย ก้นเด้งงอนดึ๋งดั๋งด้วยละก็ คุณผู้ชายตัวดีจะจ้องคุณตาแทบไม่กระพริบเลยล่ะ

ข้อสำคัญ ห้ามใส่เสื้อตัวยาวคลุมปิดสะโพกนะ มิฉะนั้นจะดูไม่เซ็กซี่เต็มพิกัด อย่าทำอะไรครึ่งๆ กลางๆ อยากจะเซ็กซี่ต้องเต็มพิกัดจัดเบาไม่ได้หรอกนะ

แต่หากใครก้นห้อยย้อย ขาใหญ่โตเป็นโต๊ะสนุก แต่อยากแซ่บกับเค้าบ้าง ครั้นจะไล่ให้ไปใส่กระโปรงยาวคลุมตาตุ่มก็จะดูใจร้ายไปหน่อย งั้นเลือกสีเข้มเถอะ เช่นสีดำเป็นต้น จะช่วยพรางขา และก้นของคุณได้ แต่หากไม่มั่นใจกลัวคนเม้าท์มอยเสื้อคลุมตัวยาวช่วยได้เสมอจ้ะตัวเธอ

เสื้้อเปิดไหล่

การใส่เสื้อโชว์ไหล่นั้นสามารถทำให้ผู้หญิงเราดูเซ็กซี่ขี้เล่นแต่ไม่เล่นขี้ขึ้นเป็นกอง เพราะเผยให้เห็นทั้งช่วงคอทั้งหน้า หลัง รวมทั้งหัวไหล่ ให้อารมณ์ยั่วแบบไม่โป๊ ยิ่งสาวคนใดคอยาวระหงด้วยนะ เสื้อเปิดไหล่แบบนี้ต้องหามาไว้ครอบครองกันเลยทีเดียว

แต่ขอแนะนำเป็นการส่วนตั๊วส่วนตัวนะว่า หากใครหน้าขาว คอดำ ควรโบ๊ะแป้งรองพื้นหรือบีบีให้ทั่วคอและช่วงไหล่ด้วย เพื่อให้สีผิวหน้าและส่วนที่อยากจะโชว์ เปิดไหล่มีสีผิวที่สม่ำเสมอทั่วถึงกัน จะได้ไม่เป็นขี้ปากชาวบ้าน

เพียงแค่เสื้อเปิดไหล่นี้ไม่ว่าชายใดก็ต้องมนต์เสน่ห์อยากจะสัมผัส กระซิบที่ต้นคอหล่อนแล้วล่ะจ้า


ซันเดรส

หากใครงง ขอบอกเอาไว้เลยว่า ซันเดรส (Sundress) คือชุดเดรสสไตล์เดินเล่นชายหาด ให้อารมณ์ของสาวเซ็กซี่ แลดูเป็นธรรมชาติ เรียบง่าย ไม่เป็นทางการมากนัก


ถ้านึกไม่ออกลองคิดถึงชุดแบบสาวฮิปปี้บุปผาชน ผ้าชีฟองพลิ้วไหวยามโต้ลม ท้าทายแสงแดง ย้ำว่าต้องสายเดี่ยว เกาะอก หรือคล้องคอเท่านั้นนะ จะมาปกปิดมิดชิดเสมือนชุดคลุมท้องไม่ได้นะ ไม่เซ็กซี่นะคะ


ลวดลายของซันเดรสนั้นยิ่งทำให้หนุ่มหลายคนหลงใหล จะเพราะอะไรซะอีกล่ะ ก็ให้อารมณ์ที่ผ่อนคลาย สันสดใส ลวดลายเช่นดอกไม้ ใบไม้ ใบหญ้า ท้องฟ้า รู้สึกถึงความอิสระเสรี บวกกับผ้าที่พลิ้วไหว ลมพัดทีไหวไปไกลใจแทบตกไปตาตุ่ม

เพราะผ้าชนิดนี้มักแนบไปกับเนื้อ เน้นอก เอว สะโพก หากเป็นเดรสสั้น จะพริ้วไหวไปตามจังหวะการเดิน ซึ่งจะทำให้ลุ้น ใจชายเต้นตับ ตับ ตับ ได้เป็นอย่างดี

ยีนส์ขาดขาสั้น

อ๊ะ! หากอยากใส่กางเกงยีนส์ขาสั้นสไตล์สาวเซ็กซี่ต้องตัดขาเองนะฮะ ขอแนะนำให้เลือกกางเกงยีนส์สีซีด หรือเกือบซีด ดูเก่าๆ เก๋ๆ และเมื่อตัดขาแล้วต้องปล่อยให้ชายหลุดรุ่ย อย่าริไปเย็บเพราะกลัวจะออกมารุ่งร่งนะ เดี๋ยวตีมือแตก!

มันต้องให้ได้ลุกเซอร์ๆ ถึงจะดูเป็นสาวแซบนำเทรนด์ ดูแบบอย่างแบบวิคตอเรีย เบ็คแฮม (Victoria Beckhams) ซิ นางใส่ยีนส์สั้นตัดขาพับขึ้นมาแบบเก๋ๆ


ให้อารมณ์ของสาวทันสมัย ปนเซ็กซี่ แอบสบายเล็กน้อย ขอบอกหน่อยนะ ว่าหากแต่งเซอร์ขนาดนี้ อย่าริลากแตะหนีบโชว์เล็บดำล่ะ เพราะมันจะดูโลว์สก๊อยทันที ชี้แนะเป็นแนวทางก็ได้ว่า หาคัทชูส้นเตี้ยมาใส่ หรือใครอยากเซ็กซี่ตัวแม่ ของจริงต้องจัดเต็ม ไปงัดรองเท้าส้นสูงมาใส่ด่วน จะดูเลิศที่สุด!


รองเท้าส้นสูง

เมื่อสักครู่เพิ่งกล่าวถึงรองเท้าส้นสูงไป เพราะมันคือไอเท็มที่จะทำให้สาวขาสั้น ร่างเตี้ย ดูหุ่นเพรียวลม สูงยาวเข่าดีขึ้นมาได้ โดยไม่ต้องหมั่นกินแคลเซียมตั้งแต่เด็ก หรือไปยืด ต่อกระดูกให้เจ็บตัว


เพราะแฟชั่นรองเท้าส้นสูงช่วยสาวๆ ได้มากถึงมากที่สุด นอกจากจะเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังเผยให้เห็นเรียวขาสวยๆได้อีกด้วย เพราะหากคุณลากรองเท้าส้นเตี้ยมาใส่ มันจะทำให้ช่วงของคุณดูสั้นเป็นมะขามข้อเดียว


แถมรองเท้าส้นสูงยังเพิ่มความเย้ายวนดึงดูดใจต่อเพศตรงข้ามที่ไม่ใช่เก้ง กวาง ได้อย่างดีเลยจริงเชียว สาวคนใดที่ไม่เคยใส่ ลองดูซิ หามาสักคู่ รับรองคุณจะดูร่างเพรียว สวยเซี๊ยะขึ้นหลายขุม


ชุดชั้นในลูกไม้

สุดท้ายนี้ ไม่ได้ใส่ไว้โชว์ คนใด หรือใครหน้าไหน แต่อวดส่วนเว้าส่วนโค้งอันสะบึมของคุณนั้น ต้องสงวนไว้ให้คุณแฟน หรือคุณสามีเห็นคนเดียวเท่านั้น เพราะความสวยงาม ของลวดลายบนเนื้อผ้าลูกไม้ ความละเอียดอ่อน ความพิถีพิถันของเนื้องาน มันช่วยสะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งดู อ่อนโยน บอบบาง แต่แฝงไปด้วยเซ็กซี่ เย้ายวนใจ แถมสามารถทำให้อารมณ์ของผู้ชายตะเลิดไปถึงไหนต่อไหน


บางรายถึงขั้นเห็นเสื้อในลูกไม้ กางเกงในลูกไม้ปุ้บ แทบอยากจะขย้ำ ฉีก ชุดชั้นในลูกไม้ของคุณให้เป็นชิ้นๆ ด้วยอารมณ์กำหนัดที่พุ่งปรี๊ด เลยทีเดียว เพราะด้วยความที่เป็นผ้าลูกไม้จึงทำให้เห็นส่วนที่ปิดไม่มิด ความบางเบาแนบเนื้อของผ้าจึงทำให้กลืนไปกับเรือนร่างเห็นอะไรบางอย่างลอดเข้ามาในสายตาคุณแฟนจนอยากจะเขมือบคุณทั้งร่างในทันที


ในทางตรงกันข้าม หากคุณใส่เสื้อในเสริมฟองน้ำโนตม มองด้วยตาเปล่า โอ้ว มันใหญ่มาก พอแฟนจับไปปุ้บแทบไม่รู้สึกอะไร ยิ่งถอดชั้นในมาแทบช็อก เพราะมีอยู่กระจิดริด อาจทำให้แฟนคุณหดหู่ เหี่ยวแห้ง หมดอารมณ์ได้เช่นกัน จำไว้นะจ๊ะสาวๆ

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It