Advice

เช็คลิสต์ 6 ไอเทมปกป้องผิวจาก ยุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


ปัญหาหลักของหน้าฝนคือ ยุง ที่เป็นพาหะในการแพร่กระจายไข้เลือดออกและโรคติดเชื้ออื่นๆ และในคนที่มีอาการแพ้อาจเกิดตุ่ม แผล และเป็นรอยดำนอยแดงจนต้องมาตามแก้ปัญหาผิวในภายหลัง ดังนั้นวิธีป้องกันไม่ให้ยุงกัดจึงเป็นหนทางแรกที่ทุกคนควรเลือก


บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม (Bioré GUARD Mos Block Serum) ผลิตภัณฑ์ป้องกันยุงใหม่ ที่ใช้เทคโนโลยี “มอส โพรเทคชั่น สกิน ชิลด์” เซรั่ม โดยการคิดค้นสูตรเฉพาะที่สามารถกระจายตัวได้ในวงกว้างและให้การปกปิดผิวเสมือนมีเกราะป้องกันผิวจากยุง ในรูปแบบเซรั่มที่ไม่เหนียวเหนอะหนะและทาได้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์ บิโอเร การ์ด มอส บล็อก เซรั่ม มาพร้อมกับ 2 กลิ่น ได้แก่ กลิ่นลาเวนเดอร์ วัลเลย์ และกลิ่นฟลอรัล บลอสซั่ม ขนาด 50 กรัม ราคา 69 บาท


Protect Organic Mosquito Repellent โลชั่นบำรุงผิวสูตรกันยุงออร์แกนิค ผลิตในประเทศอังกฤษ กันยุงได้นาน 8 ชม. ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด ปราศจากสาร DEET ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์, สารสกัดจากเมล็ดคาเมลีน่า, น้ำมันดอกคำฝอย, สารสกัดจากเมล็ดของต้นมาลูร่า, สารสกัดจากผิวองุ่น มีสารบำรุงผิวและวิตามิน E สารสกัดพิเศษจากสมุนไพรหลายชนิด สูตรที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะของโพรเทคเท่านั้น มีความสามารถกันยุงได้ และมีกลิ่นไม่ฉุน ขนาด 150 มล. ราคา 990 บาท


Kindee Organic Mosquito Repellent Lotion โลชั่นกันยุงออร์แกนิค ใช้สารสกัดจากธรรมชาติและมีกลิ่นหอมอย่าง Essential Oil ยูคาลิปตัสและลาเวนเดอร์ เนื้อโลชั่นบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยน้ำมันมะพร้าวและสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ป้องกันยุงได้นานสูงสุด 3 ชั่วโมง เหมาะสำหรับเด็กและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ขนาด 60 มล. ราคา 150 บาท


Lamoon Mosquito Repellent Spray Disney Collections Limited Edition “Mom Magic Moment” คอลเลคชั่นพิเศษที่ละมุน Collaboration กับ Disney สเปรย์กันยุงออร์แกนิค กลิ่นหอมจากตะไคร้หอมและยูคาลิปตัส ปราศจาก DEET สารเคมีอันตรายไล่ยุง กลิ่นไม่ฉุน ไม่แสบจมูก ผ่านการทดสอบว่า ป้องกันยุงลายได้ 6-7 ชั่วโมง ขนาด 30 มล. ราคา 290 บาท


Khun Mozzie Mineral Spray สเปรย์น้ำแร่บำรุงผิวสูตรไล่ยุง สำหรับเด็กและผู้ที่ผิวแพ้ง่าย นอกจากจะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ยังสามารถป้องกันการก่อรำคาญจากยุงและแมลงได้อีกด้วย โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิดและมีกลิ่นหอม ปราศจากสาร DEET และแอลกอฮอล์ ขนาด 50 มล. ราคา 280 บาท


Oasis โลชั่นกันยุง สูตรธรรมชาติ กลิ่นพิงค์บลอสซั่ม มีส่วนผสมธรรมชาติจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ พร้อมสร้างบรรยากาศให้หอมสดชื่นผ่อนคลาย และช่วยป้องกันยุงอย่างยาวนานถึง 7 ชั่วโมง แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน, ซิลิโคน และแอลกอฮอล์ ขนาด 30 มล. ราคา 69 บาท

Comments are closed.

Pin It