Advice

นมเล็กเซ็กซี่กว่า/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คำขวัญเก่าๆ ของผู้หญิงที่ว่า “ตายเรื่องเล็ก นมเล็กเรื่องใหญ่” นั้น สะท้อนให้เห็นว่าเหตุใดศัลยกรรมเสริมเต้านมและเสื้อชั้นในแบบดันทรงจึงเป็นที่นิยมในหมู่สาวๆ อกเล็กทั้งหลาย

แต่ปัจจุบันพวกเธอฉลาดขึ้น และเริ่มรู้ว่าน้องหนูคู่แฝดตามธรรมชาติที่แม่ให้มานั้น เซ็กซี่ที่สุดแล้ว พิสูจน์โดยวิทยาศาสตร์ได้เลย

ทุกวันนี้มีผู้หญิงจำนวนมากขึ้นที่ภูมิใจกับเต้านมคัพเอของพวกเธอ แทนที่จะซ่อนมันไว้ใต้แผ่นดันทรงในบราคัพบี หรือไปผ่าตัดเสริมเต้าให้เสียเงินแพงๆ แถมยังเสี่ยงต่อการผิดพลาดของหมอมือห่วยอีกด้วย

ตามสถิติของสมาคมศัลยกรรมเสริมสวยอเมริกัน ปรากฏว่าการผ่าตัดเสริมเต้านมลดลง 17 % ภายใน2-3ปีที่ผ่านมา และบรรดาเจ้าของร้านยกทรงที่เชี่ยวชาญคัพเอ กล่าวว่าพวกเขามียอดขายพุ่งกระฉูดในปีหลังๆ นี้

“ผู้หญิงที่ถามหาแผ่นดันทรงมีไม่มากเหมือนเมื่อก่อนแล้ว” เอลเลน ชิง เจ้าของร้านลูลาลู ซึ่งขายชุดชั้นในขนาดเล็ก กล่าว

“พวกเธอบอกเราว่า ต้องการให้ดูเป็นตัวเธอเอง” และตอนนี้วิทยาศาสตร์ก็มีข้อสนับสนุนสิ่งที่ผู้หญิงเหล่านี้รู้มาตลอด ว่า ของแท้แน่นอนกว่า อย่าปล่อยให้ความคิดในการมีของปลอมเข้ามาในหัวของคุณเป็นอันขาด

คุณจะรู้สึกพึงพอใจมากขึ้น

มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเวียนนา ประเทศออสเตรีย ทำการศึกษาวิจัยแล้วพบว่าเต้านมใหญ่มีความไวสัมผัสน้อยกว่าเต้านมเล็ก “อกใหญ่มีเนื้อเยื่อไขมันมากกว่าเนื้อเยื่อต่อมซึ่งมีความไวสัมผัสมากที่สุด” ดร.เรเชล รอส นักเพศวิทยากล่าว

“สำหรับอกที่เล็กกว่า ต่อมเหล่านี้ถูกปลุกเร้าระหว่างโหมโรงได้ง่ายกว่า เพราะมันไม่ได้อยู่ภายใต้ชั้นไขมัน” (จึงรู้สึกถึงความรักได้มากกว่า สัมผัสมันให้เป็นก็แล้วกัน คุณผู้ชาย)

และด้วยเหตุที่เต้าเล็กมีน้ำหนักน้อยกว่า มันจึงสามารถควบคุมความเคลื่อนไหวได้มากกว่า ลองให้ผู้ชายของคุณกำน้องหนูคู่แฝดของคุณและเด้งมันเบาๆ เพื่อเพิ่มการกระตุ้นอารมณ์ดูสิ

มันทำให้คุณมีสุขภาพดี

การมีเต้านมเล็ก ทำให้ร่างกายของคุณมีดีในทางอื่นด้วย

“ในการตรวจเต้านมด้วยตนเอง คุณจะคลำเจอก้อนเนื้อด้านหลังของเต้าเล็กได้ง่ายขึ้น เพราะมันมีชั้นเนื้อเยื่อให้คลำน้อยกว่าเต้าใหญ่” มาริสา ไวส์ ประธานและผู้ก่อตั้งโครงการมะเร็งเต้านมกล่าว

และในขณะที่น้องหนูคู่แฝดขนาดเล็กช่วยให้คุณปลอดภัยจากมะเร็งได้มากกว่าแล้ว มันยังช่วยรักษาสุขภาพคอของคุณได้ด้วย เพราะเต้าใหญ่ย่อมหนักกว่า จึงมีแรงกดดันต่อร่างกายมากกว่า

“มันทำให้เกิดแรงโน้มถ่วงที่กระทำต่อลำคอผู้หญิง ทำให้เธอปวดคอและปวดหัวง่ายกว่าผู้หญิงที่มีเต้าเล็ก” ดร.ไวส์บอก

คุณดูสาวกว่า นานกว่า

ผู้ชายชอบมองเต้าใหญ่ๆ เป็นสันดานอยู่แล้ว (อย่าตำหนิพวกเขาเลย) แต่มันไม่ใช่ด้วยเหตุผลอย่างที่คุณคิดหรอก ย้อนกลับไปในยุคมนุษย์ถ้ำ ผู้ชายต้องการหาวิธีที่จะบอกอายุของผู้หญิง

“พวกเขาจึงต้องมองที่สิ่งบ่งบอกทางกายภาพ” ดร.ซาโตชิ คานาซาวะ นักจิตวิทยาวิวัฒนาการ แห่งคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยลอนดอน กล่าว ซึ่งนั่นก็คือ เต้านมนั้นเอง

“เต้านมใหญ่จะหย่อนยานไปตามกาลเวลา มันจึงเป็นเครื่องบ่งชี้ว่าผู้หญิงคนนั้นแก่แล้ว” ดร.ซาโตชิ กล่าวต่อ “แต่การประเมินอายุของผู้หญิงคนหนึ่งจะยากขึ้น ถ้าเธอมีเต้านมเล็ก”

ด้วยเหตุที่น้องหนูคู่แฝดจอมก๋ากั่นของคุณได้ผลกระทบจากแรงโน้มถ่วงของโลกน้อยกว่า มันจึงดำรงความเซ็กซี่ได้ยาวนานกว่า

*วิธีเลือกยกทรงที่เหมาะสม

สาวๆ คัพเอโปรดพิจารณาข้อแนะนำเหล่านี้ เพื่อที่คุณจะได้เดินเชิดอกอย่างภูมิใจโดยไม่ต้องหนักอก

: ลองแบบครึ่งทรง

ตามปกติ อกเล็กจะมีฐานใหญ่กว่าส่วนบน ดังนั้นยกทรงแบบครึ่งทรงจึงเป็นแบบที่ถูกต้องสำหรับการรองรับในส่วนที่มันต้องการ

: รัดให้กระชับ

80% ของเสื้อยกทรงจะถูกยึดอยู่กับที่โดยสายรัดหลัง (ไม่ใช่สายรัดไหล่) ดังนั้นมันจึงควรยึดให้แน่นพอสบาย กฎง่ายๆก็คือ คุณควรสามารถสอดสองนิ้วมือของคุณเข้าไปอยู่ระหว่างสายรัดหลังกับผิวหนังของคุณได้

: อย่าลืมลวดใต้ทรง

ถ้าคุณไม่ใช้เบาะดันทรง ก็ให้ตรวจดูให้แน่ใจว่าลวดใต้ทรงมันล้อมเต้าทั้งสองของคุณเป็นอย่างดี อย่าเอามันออก มิฉะนั้น คุณอาจต้องเพิ่มขนาดเป็นคัพที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งจะทำให้เต้าของคุณไม่ได้รูปทรงตามที่คุณต้องการ

: ตรวจด้านหลัง

หันข้างให้กระจก แล้วชูแขนทั้งสองข้างเหนือศีรษะ ถ้าส่วนหลังของสายรัดหลังขยับขึ้น แสดงว่ายกทรงตัวนั้นมันใหญ่เกินไป มันควรเป็นแนวตรงเสมอกันทั้งเส้นรอบตัวของคุณ
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It