Advice

ผู้ชายคันกับผู้หญิงลีลาไหน @Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

สัปดาห์นี้เป็นลีลาเด็ดที่หญิงควรมี…

ไม่ใช่ท่าเมคเลิฟอะไรหรอกนะคะ

หากเป็นองค์ประกอบ ทัศนคติ เพื่อชีวิตคู่บนเตียงไม่น่าเบื่อ

เครื่องในลูกไม้เซ็กซี่ หนุ่มระทวย

คุณอาจคิดว่าทำไมต้องมาเสียตังค์สิ้นเปลืองซื้อชุดชั้นในลูกไม้เซ็กซี่ ทั้งๆ ที่เดี๋ยวก็ถอดแล้ว ดีไม่ดีสามีตัวดีขยำซะขาดหมด เสียดายอ่ะ?

โอ๊ะโอ๋! ผู้ชายน่ะเขามักเชื่อในสิ่งที่เห็น และการเห็นคุณในชุดชั้นในลูกไม้แสนเซ็กซี่ มันช่างยั่วยวนกระตุ้นต่อมแรงปรารถนา จิตหงุดเงี้ยว น้ำแทบแตกเดี๋ยวนั้น

จำไว้ ผู้ชายก็เหมือนเด็กน้อย ที่ร้อยทั้งร้อยชอบแกะห่อของขวัญด้วยตัวเอง เพราะเป็นขั้นตอนได้ลุ้น ชวนตื่นเต้น ดังนั้นคุณต้องปล่อยให้เขาค่อยๆ ปลดตะขอ เปลื้องเกงในตัวจิ๋วของคุณด้วยมือเขาเอง

“เมื่อผู้ชายเป็นคนแก้ผ้าให้หญิง เท่ากับได้เสริมอีโก้ในตัวเขา” Yvonne K.Fulbright ผู้เขียน Sultry Sex Talk to Seduce Any Lover บอกเหตุผลว่า

“เนื่องจากผู้ชายมักรู้สึกว่า ผู้หญิงเสมือนเป็นของขวัญสำหรับเขา”

สัมผัสหยาบ ดิบ ดุดัน ผู้ชายคัน

ขึ้นชื่อว่ามาจากดาวอังคาร พวกเขาไม่ต้องการร่วมเพศแบบละเมียด หวานอ่อนโยน โรแมนติก เต็มไปด้วยความรักหรอกนะ ตรงกันข้าม อย่าตกใจถ้าจะบอกให้..สุภาพบุรุษลูกผู้ชายโปรดปรานสัมผัสอันหยาบ ยิ่งดุดัน ยิ่งเร้าอารมณ์ ยิ่งรุนแรงถึงขั้นออกแนวดิบเถื่อน ยิ่งเลิฟยอมตายคาอกคุณเลย

เพราะยามเสพสังวาส สมองเขาไม่คิดอะไรหรอก นอกจากอยาก ‘ปลดปล่อย’ ตามสัญชาตญาณทางเพศผู้ถ่ายเดียว

“ผู้ชายเป็นเพศที่ชอบความรู้สึก ‘ปรารถนาอยากเอา’” Fulbright พูดอีกว่า “เขาจึงรักคนที่ช่วยเติมเชื้อเพลิงไฟดิบเถื่อนของเขา”

แรงขับทางเพศ สามีรักแฟนหลง

“หลงรักหัวปักหัวปำเลยแหล่ะถ้าคุณผู้หญิงแสดงออกว่า ‘ต้องการ’ เขา เพราะมันทำให้ผู้ชายรู้สึกว่าตัวเองสำคัญ” แหม ผู้เชี่ยวชาญ Fulbright พูดเหมือนกับผู้เชี่ยวชาญคนก่อน ดร.Sadie Allison เปี๊ยบ

โอ้ว! จัดไปเลยค่ะ I want you, I need you… …

“คิดซะว่าเป็นคุณกับเขาเป็นทีมเดียวกัน” Fulbright เปรียบเทียบให้สาวเจ้าเข้าใจชัด เนื่องจากพวกผู้ชายน่ะตัณหาราคะเข้มข้น และเขาก็ต้องการผู้หญิงที่สามารถรองรับ เข้ากันได้ดีกับเขา ไม่ใช่ have sex กันนับไม่ถ้วนแล้ว ยังนอนเป็นท่อนไม้อยู่น่านนน

งดเป๊ะเว่อร์ นายเบื่อนางเรื่องมาก

คุณคือ แฟนสาวหรือภรรยาซึ่งทุกอย่างต้องมีการตระเตรียมการ เป๊ะเว่อร์เสียก่อนร่วมรัก อาทิ ต้องอาบน้ำแปรงฟันก่อนจูบ ไม่ยอมฟีเจอริ่งที่ไหนเลยนอกจากบนเตียงเดิมๆ

“ผู้ชายโปรดปรานความตื่นเต้น” Fulbright บอกไม่เว้นแม้แต่เรื่องเซ็กซ์ “พวกเขาชอบที่จะไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป มันกระตุ้นให้เกิดการหลั่งโดพามีน (Dopamine) ในสมองของเขา”

ดังนั้น อย่าเรื่องมากเลยนะจ๊ะ,เพื่อนสาวขา ในเมื่อป๊ะกั๋นแห๋มแล้ว การเปลี่ยนสถานที่ บรรยากาศใหม่ๆ ยังทำให้ชีวิตรักชีวิตคู่ของคุณมีสีสันแปลกใหม่ ไม่น่าเบื่อด้วยนิ

อย่าแอ๊บ จุดสุดยอดของเขาคือ ทำให้คุณแฮปปี้

ข้อสำคัญ อย่าเสแสร้งว่าคุณกำลังขึ้นสวรรค์ ขณะเดียวก็อย่าแอ๊บว่า ไม่รู้สึกเสียวซี้ดอะไรเลย ถ้าหนุ่มคนรักของคุณทำให้คุณรู้สึกอย่างไร จงเปิดเผยแสดงออกตามตรง ไม่ต้องอาย ไม่ต้องเว่อร์

“ผู้ชายเขาชอบได้ยินว่าคุณกำลังมีความพึงพอใจยังไง เพราะมันจะสะท้อนว่าเขาเจ๋ง” Fulbright เผยธาตุแท้ชาย

“ความพึงพอใจสูงสุดของเขาคือ การรู้ว่าเขาสามารถทำให้คุณมีความสุข”

ดังนั้น ‘คราง’ ไปเลยค่ะ อย่าเม้มด้วยความเหนียมอาย แต่กระนั้นก็อย่าแสดงออกเกินจริง

ผู้ชายเขาดูออก รู้ทันค่ะ

 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It