Advice

“เขาชอบแชตมัวแต่เล่นมือถือ” เป็นผู้ชายที่ไร้มารยาท น่าเบื่อ เขี่ยออกเลย!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

จากสัปดาห์ที่แล้วในบทความ “กลยุทธ์วางหมาก จับผู้ชายให้ประทับใจในเดทแรก By ปู-กมลชนก” มีผู้อ่านอีเมล์ฝากถามคุณปูต่อเนื่องว่า…

Question ออกเดทไปเที่ยวไปกินข้าวกับแฟน แต่เขาชอบแชตมัวแต่เล่นมือถือ ดิฉันเซ็งมาก แต่ไม่รู้ควรทำไง กลัวพูดแล้วเดี๋ยวโกรธ?

Answer โดย คุณปู-กมลชนก ปานใจ เซียนความสัมพันธ์ ตอบผ่านเรามาว่า

“พี่เคยเจอเหมือนกัน มีครั้งหนึ่งผู้ชายที่มีเดทด้วยเล่นแต่โทรศัพท์ พี่ก็หยิบโทรศัพท์ของเขามาปิดเลย และพี่ก็บอกเลยว่า ถ้าคุณมีธุระเยอะวันนี้ ไว้นัดกันใหม่แล้วกัน

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณไม่แสดงจุดยืนของตัวเอง และไม่ทำตัวเป็นผ้าขี้ริ้ว คุณก็จะไม่เป็นผ้าขี้ริ้ว

ถ้าเขาทนเราไม่ได้ภายใน 5 วินาทีนี้ ก็อย่าทนกับชั้นเลย ถ้าเพียงแค่ 5 วินาที คุณยังเคารพชั้นไม่ได้เลย แปลว่าอีกทั้งชีวิต คุณก็คงเคารพชั้นไม่ได้อยู่แล้ว

การเล่นโทรศัพท์ในขณะที่อยู่กับเรา พี่ว่าตอนนี้คนเป็นกันเยอะ

พี่คิดว่าไม่มีมารยาทเลย เป็นตั้งแต่หัวหงอกยันหัวดำ ไม่รู้จะใช้หนังสือเล่มไหนสอน ทุกอย่างต้องเรียนรู้กันเอง แต่เดี๋ยวนี้เด็กๆ เป็นกันเยอะ คือ ไม่สนใจคนรอบข้างเลย

ที่เศร้ามากคือ แม้กระทั่งวันพ่อวันแม่ ก็นัดพ่อแม่มา แต่แชทกับเพื่อน มีลูกสามคนแชทกันหมด แล้วปล่อยให้พ่อกับแม่นั่งกันเงียบๆ

ถ้า you เคารพคนที่ควรจะเคารพไม่ได้ you ก็เคารพตนเองไม่ได้

หากผู้หญิงฉาบฉวยกับผู้ชาย ผู้ชายเขาก็ฉาบฉวยกับผู้หญิงคนนั้น แต่ถ้าผู้หญิงคนนั้นลึกกับเขา เขาก็ลึกกับเธอ ในเมื่อเธอจะพาตัวเองไปใส่ชีวิตเขา ถ้าเจอผู้ชายดีๆ ไม่ได้ พี่ว่าอยู่คนเดียวดีกว่ามั้ย ผู้ชายก็เหมือนกันหากเจอผู้หญิงดีๆ ไม่ได้ ก็อยู่คนเดียวดีกว่า

คือ เมื่อไหร่ก็ตามที่มีคนมารยาทไม่ดีกับคุณ ไม่ respect คุณ …ตัดเลย จบ!

# ท่านผู้อ่านสามารถฝากคำถามสารพันปัญหาคาใจหญิงเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพ ความงาม และแน่นอน เรื่องเซ็กซ์กับความสัมพันธ์ มาได้ที่ lady@astvmanager.com เราจะเชิญผู้เชี่ยวชาญมาเคลียร์ให้หายคลางแคลงใจเลยค่ะ *_*
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It