Advice

ยิ่งอายุมาก การทาครีม….ยิ่งสำคัญ!!!

Pinterest LinkedIn Tumblr


ยิ่งอายุมากขึ้นการดูแลตัวเองย่อมมากขึ้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนที่กำลังเข้าสู่วัย 30 ผิวพรรณจะเริ่มผลิตคอลลาเจนได้น้อยลงเรื่อย ๆ ส่งผลให้ผิวจากที่เนียนใสก็เกิดความหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ริ้วรอยร่องลึกเริ่มปรากฎตามใบหน้า ทั้งบริเวณหางตา ร่องแก้ม หน้าผาก ทำอย่างไรจะรักษาใบหน้าให้ยังดูฉ่ำวาวสดใสไร้ริ้วรอย โดยไม่ต้องเจ็บตัวด้วยการฉีดโบท็อกซ์ รมยร์รวินท์ (Romrawin) ขอแนะนำครีมตัวนี้เลย Timetox Lerax Cream สุดยอดครีมลดริ้วรอย ซึ่งเรียกกันง่าย ๆ ว่า “ครีมโบท็อกซ์” ที่มาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นเสมือนคุณได้ฉีดโบท็อกซ์เพื่อยกกระชับใบหน้า!! เป็นสุดยอดครีมลดเลือนริ้วรอยที่มีส่วนผสมจากอาจีเรอลีน(Argireline) ซึ่งเน้นคุณสมบัติในการช่วยคลายอาการเกร็งของกล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ คล้ายโบท็อกซ์ที่ทุกคนรู้จักกันดี


การทาครีมช่วยลดริ้วรอยได้!
1. ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก บริเวณร่องแก้ม รอยตีนกา รอยย่นบนหน้าผาก ทำให้ใบหน้าที่เคยมีร่องลึกดูอ่อนวัยเหมือนได้ใบหน้าเด็กอ่อนวัยอยู่เสมอ ทำให้ริ้วรอยบนใบหน้าดูตื้นขึ้น ผิวหน้าเต่งตึงกระชับ รวมถึงยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เปลี่ยนใบหน้าหมองคล้ำให้เปล่งประกาย เพิ่มความยืดหยุ่นใต้ผิวหนัง
2. ผิวเปล่งเปลั่งให้ผลเหมือนการฉีดโบท๊อกซ์ ช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง ช่วยเติมร่องลึกให้ฟูกระชับ
3. ไม่ว่าคุณจะอยู่อารมณ์ไหนก็ยังแฮปปี้ เพราะลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ช่วยยกกระชับ บำรุงล้ำลึก เพื่อผิวเด้งสวยอ่อนเยาว์
4. ริ้วรอยลดลง 50% ภายใน 4-5 สัปดาห์ ได้ผลทันใจ ช่วยยกกระชับใบหน้าที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง

มาทำความรู้จักกับ ครีม Timetox Lerax Cream ครีมโบท็อกซ์ลดริ้วรอยแห่งวัยกัน

ใครที่กำลังต้องการครีมที่มีประสิทธิภาพให้ผลลัพท์ใกล้เคียงกับการฉีดโบท็อกซ์ รวมถึงผู้ที่ฉีดโบท็อกซ์แล้ว และยังอยากล็อคใบหน้าให้สวยเป๊ะอยู่เช่นนั้น เราแนะนำนี้เลย Timetox Lerax Cream

ส่วนประกอบสำคัญของ ครีมโบท็อกซ์ลดริ้วรอย
1. Argireline : โปรตีนขนาดเล็ก ช่วยลดการหดเกร็งของกล้ามเนื้อบนใบหน้า ลดเลือนริ้วรอยร่องลึกได้ดังใจ
2. เมล็ดข้าวโอ๊ต ที่ช่วยลดปัญหาริ้วรอยก่อนวัย กักเก็บความชุ่มชื้นป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ พร้อมคืนความยืดหยุ่นและฟื้นฟูผิวให้กระชับเรียบเนียนนุ่ม

วิธีการใช้ ใช้ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ จะทาเป็นเดย์ครีมหรือไนท์ครีมก่อนนอนก็ได้หมด ที่สำคัญช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้นภายใน 4-5 สัปดาห์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.romrawincosmetics.com หรือ Facebook : Romrawin Cosmetics

Comments are closed.

Pin It