Advice

อะไรเอ่ย? ยิ่งกิน เซ็กซ์ยิ่งเสื่อม!/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

“เครื่องดื่ม และอาหารบางชนิด อาจมีผลต่อแรงขับทางเพศของคุณมากกว่าที่คิด!        

Brian Clement และ Maria Clement ผู้เขียนหนังสือเรื่อง 7 Keys to Lifelong Sexual Vitality กล่าว

สุขภาพดีเซ็กซ์ก็ดี เราจึงควรปรับพฤติกรรมการกิน นอกจากนี้ควรออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง วันละครึ่งชั่วโมง สุขภาพจิตดี อารมณ์ดี แจ่มใสอยู่เสมอ ไม่นอนดึก ทำให้ร่างกายแข็งแรงแถมเซ็กซ์ยังซู่ซ่าอีกด้วย

แต่ก็มีเมนูที่ยิ่งกิน ความรู้สึกทางเพศยิ่งหด กินบ่อยๆ มากๆ เข้า เซ็กซ์เสื่อมไม่รู้ตัว ไปดูกันเลยจ้า

ของทอด

เฟรนฟราย์ มันทอด ไก่ทอด มักจะมีอุดมไปด้วยไขมันอิ่มตัว หลายคนชอบกินอาหารที่มีไขมันสูง โดยเฉพาะไขมันไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride) ที่พบได้ในของทอดและอาหารประเภทแป้ง

ทว่าการกินของมัน นอกจากจะเสี่ยงกับโรคร้ายสารพัด เช่น โรคหลอดเลือดแข็งตัว โรคอ้วน และโรคเบาหวาน และสารก่อมะเร็ง ไขมันยังเป็นตัวการทำให้สมรรถภาพทางเพศลดลงอีกด้วย

เเฮมเบอเกอร์กับฮอทด็อก

เเน่นอนเป็นแฮมเบอร์เกอร์เป็นอาหารขยะ จำพวกจั๊งฟู้ด (Junk food) มันเต็มไปด้วยสารเคมีที่จะป่วนฮอร์โมนของคุณ พยายามลดละเลิกเพื่อพลังขับทางเพศที่ดีกว่าเดิม

ไอศครีมเเละชีส

การทานไอศครีมและชีสมากไปจะทำให้คุณช้าอ่อนเปลี้ยหมดเเรง พยายามระวังกินเเต่น้อย อาทิตย์ละ 3 ครั้งจะได้เห็นการเปลี่ยนเเปลงเเน่นอน

เครื่องดื่มเเอลกอฮอล์

สาวเราถ้าดื่มมากไปจะไม่งาม ดื่มพอกรุบกริบแก้มแดงๆ จะทำให้เซ็กซ์ซู่ซ่า แต่หากมากไปจะทำให้คุณตื่นมาพบกับผู้ชายแปลกหน้านอนร่วมเตียงไม่รู้ตัว!

เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประเภทเบียร์และเหล้าก็มีไขมันไตรกลีเซอไรด์ในปริมาณมากเช่นกัน สาวนักดื่มชนิดเมาหัวราน้ำนอกจากจะเสี่ยงกับการเป็นโรคเส้นเลือดหัวใจตีบ หรือโรคเบาหวานแล้ว ยังเสี่ยงเซ็กซ์หดอีกด้วย

ลองหยุดเหล้าสักนิดเนื่องในวันเข้าพรรษา เปลี่ยนเป็นน้ำบริสุทธิ์แทนการกระหายแอลกอฮอล์จะดีไม่ใช่น้อย

โดนัทและคัพเค้ก

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกว่าพลังขับทางเพศลดลง หรือเซ็กซ์ฝ่อ ไม่ยอมให้สามีทำการบ้าน ให้ลองเช็คปริมาณเมนูของหวานที่หม่ำเข้าไปในแต่ละวัน เช่น พวกโดนัท หรือคัฟเค้ก นี่ตัวดีนักเชียว

น้ำประปา

น้ำประปาบางที่ได้เจือปนที่ด้วยสารเคมีทำความสะอาด ทำให้ลดพลังงานของคุณไปด้วย พยายามกรองน้ำของคุณเพื่อเอาสารพิษออก หรือซื้อน้ำขวดได้มาตรฐานดื่มซะ
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It