Advice

4 วิธีเนรมิตถุงใต้ตา เคล็ดลับปูดปิ๊ง ไม่แก่ ไม่แพนด้า

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

มาตามนัดค่ะ! สำหรับสารพัดวิธีเนรมิตเทรนด์ถุงใต้ตาปูดตุ่ยนั้น มีหลายวิธี ทั้งไม่เจ็บตัว และเจ็บตัว เราลองมาดูกันซิว่า วิธีไหนเวิร์คที่สุด!

วิธีแรก->แผ่นแปะใต้ตา

ลักษณะของอุปกรณ์ตัวช่วยทำเทรนด์ถุงใต้ตาปูดปิ๊ง จะเป็นเทปกาวใสยืดหยุ่นพิเศษเพื่อสร้างความตุ่ยที่ใต้ตา จะเป็นเหมือนฟิล์ม หรือพลาสติกบางใสนำมาติดทาบบนพื้นที่ใต้ตา แต่ระวังเวลาแปะให้ดี เพราะหากไม่เซียนจริงอาจทำให้ริ้วรอยใต้ตามมาเยือน หรืออาจทำให้แก่มากไปกว่าอีกอีกด้วย

วิธีสอง->เมคอัพ

ไม่ยากค่ะ ลองทำตามได้ ใช้อายแชโดว์สีขาววิ้งลงใต้ตาเพื่อสร้างถุงใต้ตา จากนั้นใช้อายแชโดว์ดินสอสีเข้มเขียนใต้ตาเพื่อให้ลักษณะของถุงใต้ตาดูเด่นขึ้นโดยขีดเป็นเส้นใต้ไลน์ของอายแชโดว์ที่ขาวที่เราลงไว้เขียนเฉพาะกลางตาถุงหางตา จากนั้นใต้พู่กันเบลนสีให้ไร้รอยต่อของเส้น แต่ระวังในช่วงการเบลนสีจะเป็นแพนด้าดำปี๋นะจ๊ะ

ชมคลิปกรรมวิธี

วิธีสาม->ฉีดฟิลเลอร์

มาถึงวิธีที่ต้องเจ็บตัวด้วยการฉีดสารเติมเต็มหรือฟิลเลอร์ (Filler) เข้าบริเวณใต้ตาเพื่อหวังให้มีถุงใต้ในแบบฉบับสาวญี่ปุ่นและเกาหลี แต่ระวัง มันจะแค่ดูสวยในระยะแรกแต่อันตรายรอบด้านโดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ในบริเวณใกล้ตา โชคไม่ดีฟิลเลอร์อาจจะไหลมากองอยู่บริเวณโหนกแก้มหากเป็นฟิลเลอร์ที่ผสมซิโคนเหลว หรือฉีดโดยแพทย์ผู้ไม่ชำนาญ

สำหรับสาวๆที่ อยากฉีดใต้ตาให้ตึงหรือเพื่อดูแบ๊วก็อย่าลืมว่าหลังจากฟิลเลอร์สลายไปภายในระเวลา 6 เดือนถึง 1 ปี ผิวหนังที่เคยโดนขยายจากการฉีดฟิลเลอร์อาจดูเหี่ยวย้อยเป็นถุงใต้ตาหรือหนังยานกว่าเดิมอีกนะจ๊ะ

วิธีสุดท้าย->ทำศัลยกรรม

สาวบางคนใจถึงต้องการมีถุงใต้ตาอยากแบ๊วตลอดกาลจึงต้องพึ่งศัลยกรรมปรับแต่งบริเวณใต้ขอบตาล่าง เลื่อนตำแหน่งกล้ามเนื้อใต้ดวงตาให้เอื้อกับการเกิดความตุ่ยนิดๆ

ถุงไขมันใต้ตา เกิดจาก การป่องนูนของไขมันบริเวณใต้ดวงตา ซึ่งปกติจะถูกกั้นไว้ด้วยกล้ามเนื้อเปลือกตาที่แข็งแรงทำให้ดูเรียบตึง สำหรับสาวที่อยากมีถุงใต้ตาเป็นของตัวเองในขณะที่คนอื่นเขาอยากเอาออกจึง ตัวช่วยอีกหนึ่งวิธีคือต้องปลูกถ่ายไขมันเพื่อสร้างถุงใต้ตาให้ดูแบ๊ว หวาน และเด็กขึ้น

ลิกอ่าน ถุงใต้ตาปูดตุ่ย! เทรนด์ฮิตสาวเอเชีย ตายิ้ม หน้าแบ๊ว แอ๊บใส


>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It