Advice

“แรงแต่ไม่แรด”! โยคะโนบรา-ดีเจกบ นวพร เปิดอกให้ล้วงทุกท่า

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

“กบแรงแต่ไม่แรดนะ” จากปากของดีเจกบ นวพร เต่าทอง ครูสอนโยคะสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังมาจากคลิป

เพราะคลิปสอนโยคะเธอไม่เหมือนใคร แทนที่จะใส่ชุดโยคะเซฟอวัยวะ นางกลับใส่ชุดนอนเอวลอยขาสั้นเว้าสูง เปลือยหน้าสดถ่างขาเขย่าหอยเล่นท่ายาก วางมุมกล้องสุดเสียวตับ เป็นประเด็นเม้าท์มอยกันให้แซ่ดว่าคนดูส่วนใหญ่ซึ่งแน่นอนเป็นผู้ชาย ลุ้นนมหกเพ่งจุกโผล่มากกว่าเรื่องสุขภาพออกกำลังกาย บางคนหื่นถึงขนาดกระทู้เผยว่าสำเร็จความใคร่ได้เลย

ล่าสุดยอดคนเข้าดูรวม 8 ล้านแล้วจ้าภายในระยะเวลาเพียง 3-4 เดือน สปอนเซอร์โฆษณาวิ่งเข้าหาตรึม! สื่อแมกกาซีนรายการทีวีแห่กันมาสัมภาษณ์เชิญออกรายการเพียบ!! และยังมีงานอีเว้นท์งานพิธีกรงานภาพยนตร์เข้ามายาวต่อเนื่องอีก!!!

อดีตดีเจโนเนม พอโนบราถ่ายคลิปสอนโยคะปุ๊บ ‘ดัง’ ปั๊บ จึงถูกนินทาอีกว่าใช้โยคะเซ็กซี่สร้างกระแสดันตัวเอง

ไปพบกับเธอเคลียร์ทีละประเด็นเลยดีกว่าค่ะ

ไม่ได้ตั้งใจดัง ไม่หวั่นคำครหา ยันไม่ fake

“กบไม่ได้อยากดังนะ คนเข้ามาดูคลิปกบกันเอง คือ กบมีปัญหาเรื่องการมีนม ผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่จะมีปัญหาปวดไหล่ปวดหลัง กบเล่นโยคะ กบเรียนรู้เรื่องการนวดจากการไปนวดแผนโบราณ ก็จะถามหมอนวดถามครูที่สอนโยคะเราว่าเมื่อยตรงนี้เพราะสาเหตุอะไร แก้ยังไง”

ดีเจกบหมายถึงคลิปร้อนฉ่า “โยคะปัญหาของคนมีนม” ที่เธอถ่ายลง Socialcam เล่นๆ
ชมคลิป โยคะปัญหาของคนมีนม

“กบทำแบบเอาความรู้สึกลงไป กบไม่ได้คิดว่าจะมีคนมาดูกบด้วยซ้ำ กบทำผ่าน Socialcam ก่อน ซึ่งตอนแรกกบเล่นไม่เป็นด้วย เออ..อันนี้มันมีอยู่ในโลก ไหนเอามาดูซิ มันทำยังไงวะ มันคืออะไร เอามาเล่น จนทำ 10-20 คลิปแล้ว ถึงเกิดเรื่องขึ้น และเราไม่รู้ด้วย จนเพื่อนส่งมา เฮ้ย! กบ คลิปแกลิ้งค์เข้าไปยูทูปด้วย กบเข้าไปดูยอดวิวแรก โห คนเข้ามาดูเราตั้ง 4 พันเลยเหรอ คืนเดียวขึ้นเว็บกระปุก รุ่งขึ้นเป็น 3 แสน มันเกินความควบคุมแล้ว กบทำอะไรไม่ได้แล้ว

ถ้าเรามัวแต่มานั่งคิดลบ คิดกังวล กลัวคำครหา กลัวคำต่อว่า กบรู้สึกว่าชีวิตเรามันไม่มีความสุข เรารู้สึกเรามีความสุขของเราแบบเดิมอยู่แล้ว ก็ตัดสินใจว่าฉันเป็นของฉันแบบนี้ ใครจะว่าก็ช่างหัวมัน ฉันเป็นของฉันแบบนี้

เรามาดูจุดประสงค์การทำดีกว่า กบทำ กบไม่ได้ fake ที่กบทำคือ ความเป็นจริงของกบ กบตื่นนอน กบทำเลย ซึ่งเป็นเวลาที่สำคัญที่สุดของการทำโยคะ โยคะควรทำตอนเช้า บางทีเรานอนในท่าไม่สบายตัว เราจะปล่อยให้มันไม่สบายตัวทั้งวันเหรอคะ จริงๆ แล้วก่อนอาบน้ำ ยืดเหยียดสักนิด ทั้งวันจะเป็นวันที่มีความสุขมากสำหรับการใช้ร่างกายของเรา”

ดีใจคนดูเพศชายเยอะ ไม่แคร์ดูเพื่ออะไร

“โยคะทั่วไปที่ทำกัน หายใจเข้า ทำท่าสวย ยกมือขึ้น หายใจออกช้าๆ ยาวๆ กบรู้สึกเบื่อ ดูแล้วก็ไม่รู้สึกอยากจะตาม เรียกได้เลยว่าผู้ชายไม่เข้าไปดูเลย

มีคนเข้ามาถามในแฟนเพจ – พี่ ผมมีปัญหา นั่งหน้าคอมพ์ ปวดตรงนี้ปวดตรงนั้น พี่มีท่าไหนช่วยผมได้ไหม หรือน้องผู้หญิงบางคนส่งข้อความมา แฟนหนูดูคลิปพี่แล้วช่วยตัวเองด้วยล่ะ ส่งมาเล่า ไม่ได้ส่งมาด่า อารมณ์ประมาณว่าดูทั้งครอบครัว ดูเหมือนจะเป็นการส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัว (หัวเราะ)
ชมคลิป โยคะบนเตียง

กบดีใจนะที่ผู้ชายเข้ามาดูโยคะเพราะกบ อย่างน้อยก็เข้ามาดูโยคะ เชื่อว่าหลายคนครั้งแรกเข้ามาดู อาจไม่ได้ดูโยคะเลย ดูหลายๆ รอบ ก็ซึมเข้าเองโดยธรรมชาติ อาจดูอย่างอื่น แต่กบไม่ได้แคร์อะไร

กบอายุ 33 แล้ว และกบก็ผ่านอะไรในชีวิตมาเยอะ กบรู้สึกว่าการที่กบเป็นแบบนี้ กบมีความสุข กบรักในความที่กบเซ็กซี่ กบรักที่จะเป็นของกบแบบนี้ วัตถุประสงค์ตั้งใจนำเสนอโยคะ แต่คนที่ดูจะดูตัวกบ หรือสิ่งที่กบนำเสนอ เป็นสิทธิ์ที่เขาเลือกเอง กบก็เลยไม่แคร์อะไรเลยไม่ว่าใครจะว่าหรือไม่ว่าอะไร คนที่ดูกบด่ากบแล้วก็ดูกบอีก กบหวังว่าสักวันหนึ่งโยคะจะมีประโยชน์กับชีวิตเขาบ้าง”

ยอด 8 ล้านวิว สปอนเซอร์เข้าเพียบ วิเคราะห์บอลยันวิตามิน

ขณะที่มีเสียงสะท้อนออกไปทางลบ ทว่างานแง่บวกเงินเข้าตรึม!

“ตั้งแต่ยอดวิวเยอะๆ คือ สะสมมาจากตอนนั้นถึงตอนนี้ก็ 8 ล้าน โอ้โห สปอนเซอร์สินค้าเข้าหลากหลายมาก มีทั้งมาทาง sporty วิตามิน เรื่องสวยงามก็มา และก็มีเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับผู้ชาย เป็นเว็บเกม หรือว่าพวกเกมออนไลน์ ล่าสุด เป็นเว็บไซต์เกี่ยวกับดนตรี ชุดกีฬา และสถาบันเสริมความงาม อะไรที่เป็นผู้หญิงและผู้ชายมาหากบหมด

มีอีกอันเป็นอะไรที่ประหลาดค่ะ ขายกีตาร์ที่ทำเว็บเป็นร้านมาจ้างให้กบเป็นพิธีกรในคลิปออนยูทูปของเขา แม้กระทั่งวิเคราะห์บอล ก็มาจ้างให้กบทำ กบบอก-พี่ หนูไม่รู้เรื่องบอล เขาบอกไม่มีใครเหมาะแล้ว กบบอก-เหรอ งั้นกบพูดมั่วตามประสากบนะ

และก็มีหนังติดต่อมา ตอนนี้ถ่ายอยู่ เป็นหนังผี ตอนแรกกบถามเขาก่อน-พี่ พี่จะให้กบเล่นเป็นผีเหรอ เขาบอกไม่ ให้กบเล่นเป็นตัวเอง สอนโยคะ เป็นสีสันในหนัง รวมทั้งมีออกรายการต่างๆ นานา อย่างพรุ่งนี้กบต้องไปสระบุรี เหมือนไปเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ ก็งงมาก

แต่กบสนุกกับการได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้ครีเอทอะไรใหม่ๆ เหมือนได้โยคะสมองในส่วนที่เราหยุดใช้มานานแล้ว พอมีลูกค้าเข้ามา กบจะถามก่อนเลยว่าสินค้าของพี่ดียังไง ใช้ได้จริงหรือเปล่า อ๋อ มันดีอย่างนี้ใช่ไหมมะ กบก็จะมีภาพขึ้นทันที อย่าง กบชอบเล่นโยคะ ในระหว่างเล่นโยคะ เราสามารถเอาสินค้าของเขามาจอยกับเรา”

เซ็กซี่จิตกุศล ชวนนึกถึงผู้ยากไร้ หั่นผมยาวให้ผู้ป่วยมะเร็ง

ความที่ดีเจกบเรียนนิเทศศาสตร์ เคยเป็นดีเจมาก่อน นอกจากพูดเก่งจับประเด็นเป็น บวกกับความสามารถมีหัวทางธุรกิจ เคยทำกิจการคาร์แคร์ ทำหนังสือกับพี่สาว ทำร้านสักคิ้วสามมิติกับเพื่อน ฯลฯ เธอจึงชอบลับสมอง ใช้ความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา คำว่า Sexy Charity ที่เป็นโลโกชื่อของเธอ ก็เป็นอีกผลงานคิดคำของเธอเอง

“กบเป็น marketing manager ให้กับผลิตภัณฑ์ยี่ห้อหนึ่ง ณ ตอนนั้น และกบรู้เรื่อง strategy ปรากฏว่าเฟซบุ๊ค แฟนแพจ เข้ามาตอนนั้น กบก็เรียนรู้ไว้ เผื่อไป adapt/apply ให้กับลูกค้าเราได้ ก็นั่งเล่นไป ไม่ได้สนใจมาก จนกระทั่งวันหนึ่งเป็นช่วงหักเหของชีวิต กบรู้สึกว่าการที่เราทำอะไรโดยคำนึงถึงคนอื่นด้วย มันทำให้เรามีความสุขจังเลย

ในเมื่อมีคนเข้ามาตามเราดูเราเยอะเหมือนกันนะ เราก็อยากทำให้ที่นี่ซึ่งเป็นที่เล็กๆ ให้คนเข้ามา อย่างน้อยผ่านสายตาบ้างสะกิดติ่งบ้างว่า เคยทำอะไรดีๆ ให้กับคนอื่นบ้างล่ะยัง ก็เลยเกิดคำนี้ขึ้น ด้วยคำว่า Sexy แปะอยู่ที่หน้ากบ และจากชื่อแฟนเพจกะโหลกกะลา ไม่มีประเด็นอะไร มาเป็น Sexy Charity ชื่อน่ารักดี กบเรียนภาษาไทยเขียนกลอนได้อันดับหนึ่งของโรงเรียนตอนเด็กๆ กบก็เลยพอมีพื้นฐานด้านนี้ พ้องเสียง ความหมายก็ดี

เวลาเราโพสต์ให้คนดู เราจะแทรกไป อ่ะ ภาพนี้เพื่อน้องช้างเร่ร่อน ใส่ไปเป็นช่วงๆ แล้วแต่สะดวก ภาพนี้สำหรับน้องผู้พิการทางสายตา ถ้ามีจิตกุศล อยากช่วยเหลือกัน ติดต่อที่นี่ โดยที่องค์กรพวกนี้ไม่ได้มารู้เห็นอะไรกับกบด้วย กบไปหาทางอินเทอร์เน็ต และไปก้อปข้อมูลเขามา เวลาคนเข้ามาดู ก็จะเป็นรายละเอียดที่เราใส่ลงไปด้วย กบฟินแระ รู้สึกดี นี่คือ สิ่งที่กบทำไป ไม่ได้คิดอะไรมาก

เมื่อก่อนกบผมยาว ดำ ตรง เหมือนเป็นแม่หญิงสมัยก่อน ใส่สไบ เป็นผีต้นกล้วยได้เลยนะคะ พอกบได้ดูรายการทีวีเห็นรับบริจาคผมสำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง ก็เกิดแรงบันดาลใจ ตอนนั้นผมเรายาวประมาณ 5 นิ้ว เค้าต้องการ 7 นิ้ว เราก็เลยตัดสินใจว่า ถ้าอย่างนั้นเราจะทำบุญวันเกิดซักปีเมื่อวันที่ผมเรายาว 7 นิ้ว ด้วยการตัดผมสั้นบริจาคเมื่อตุลาคมปีที่แล้ว

ปกติผู้หญิงตัดผมจากยาวมากเป็นสั้น น้ำตาร่วงนะ รู้สึกเสียดาย แต่วันนั้นวันที่เรารู้สึกว่าเราได้ทำบุญ เราตัดผมสั้น เรารู้สึกตัวเบาและมีความสุข ส่งเป็นพัสดุไปที่โรงพยาบาลจุฬา”

โดนทักเปี่ยม sex appeal แมกกาซีนจีบขึ้นปก ตัดสินใจอัพนม

“เมื่อก่อนนมกบเป็นหลุมเลย (ฮา) ทำมา 6 ปีแล้วค่ะ มันมีที่มา กบเป็นเด็กที่พ่อแม่เลี้ยงมาให้เป็นทอม มีแต่พี่ชาย เล่นกับเด็กผู้ชายตั้งแต่เด็ก เลยมีลักษณะทอมๆ ห้าวๆ sporty แบบนี้ แต่มีคนมาทักว่าเราเซ็กซี่ อาจเพราะเราแต่งดูมๆ ทุกอย่างเป็นฟองน้ำหมด เข็มจิ้มมิดด้ามไม่โดนเนื้อ (ฮาได้อีก)

กบเป็นคนที่เล่นกีฬาใส่ผ้าใบมาตลอด พอไปทำงานใส่ส้นสูง จะดูทะมัดทะแมงเซ็กซี่ ดูมั่นใจ ดูแข็งแรง และด้วยเราออกกำลังกาย หุ่นเราก็เลยกระชับ และด้วยท่าทางบุคลิกมั้งคะ กบชอบเต้น คนที่เต้นเก่งๆ จะมีบุคลิกบางอย่างที่ดูเซ็กซี่เองโดยธรรมชาติ
ขอบคุณ ภาพจากทีวีอินไซด์ และ ZOO
หนังสือ FHM ตาม ตอนนั้นกบเป็นดีเจ ตามอยู่ 6 เดือนชวนไปถ่ายปก กบปฏิเสธตลอด จะบ้าเหรอ ชั้นไม่มีนม จะเอาอะไรไปโชว์ชาวบ้าน ตอนนั้นมีแฟน ก็เลยตัดสินใจคุยกับแฟน เขาบอกกบจะทำ กบก็ทำเลยนะ เพราะกบเป็นผู้หญิงเซ็กซี่อยู่แล้ว กบก็ถามกบเซ็กซี่ตรงไหน เขาบอกไม่รู้สิ แต่กบเป็นคนมี sex appeal อย่าให้เสียของ กบก็เลยตัดสินใจ ถ้าจะเป็นผู้หญิง ก็ต้องเป็นให้สุด ผู้หญิงที่สุดก็คือ ผู้หญิงสวยและเซ็กซี่ รู้สึกท้าทายดีว่าเราจะทำได้ไหม

เลยเปลี่ยนลุคโดยไปทำหน้าอก หลังจากนั้นแค่เดือนเดียวก็ถ่ายขึ้นปก FHM เรารู้สึกชอบจังเลย เราไม่เคยเห็นตัวเองลุคนี้มาก่อน”

เปิดใจไม่อยากมีแฟน คันก็ช่วยตัวเอง โสดแล้วฟินเฟ่อร์

“กบเจอผู้ชายที่ทั้งดีและไม่ดีมาในชีวิต กบก็เลยค้นพบคำตอบการมีแฟนสักคนว่าไม่ใช่แค่เรื่องเซ็กซ์ ผู้หญิงหลายคนนะที่กบคุย พูดเหมือนกันเลยว่าถ้าไม่มีแฟนแล้วชั้นจะทำไง ถ้าชั้นเกิดคันขึ้นมา ใครจะมาช่วยชั้นถ้าชั้นคัน กบบอกช่วยตัวเองสิ มันกว่าอีกแก ให้ผู้ชายมาช่วยบางทีเสียเวลา กว่าจะได้นอน ไม่ใช่ว่าผู้ชายจะทำให้เราฟินได้ บางทีแกหยุดเลย เดี๋ยวชั้นทำเอง ช่วยตัวเอง 5 นาทีก็เสร็จแล้ว

กบเรียนเรื่องของภาวะจิตใต้สำนึกและระบบการทำงานของสมอง เป็นวิทยาศาสตร์มาก ศาสตร์นี้บอกว่าสมองคนเราเวลาที่ฝังความรู้สึก เชื่ออะไรก็ตาม ได้ยินอะไรก็ตาม เกิน 10 ครั้งซ้ำๆ สมองจะเชื่อว่าเป็นจริงโดยอัตโนมัติ ทั้งๆ ที่มันอาจไม่เป็นจริงก็ได้ อย่าง ถ้าบอกชั้นอ้วนทั้งๆ ที่ผอมมาก ชั้นอ้วนเกิน 10 ครั้ง มันจะคล้ายเป็น phobia ว่าอ้วนตลอดเวลา เพราะฉะนั้นถ้าเราทำงานย้อนสมองมัน เราสามารถสั่งสมองเราให้เชื่ออะไรก็ได้

ผู้หญิงบางคนจะรู้สึกว่าขาดไม่ได้ สั่งสมองตัวเอง เชื่อตามนั้น เกิน 10 ครั้ง ชั้นขาดผู้ชายไม่ได้ จริงๆ แล้ว เราไม่มีได้ค่ะ เพราะเราเกิดมาคนเดียว เหมือนหลักศาสนาพุทธ กบเรียนโยคะศาสตร์ปราณยามะซึ่งเป็นหัวใจของศาสตร์ทั้งหมด กบโชคดีมากที่กบเลือกเรียนศาสตร์นี้ มันเอามาปรับใช้กับชีวิตได้ทุกมิติ นี่คือเหตุผลว่าทำไมกบไม่มีแฟน คำตอบคือ ถ้ามีแล้วไม่ดี มีแล้วไม่ใช่ กบไม่เสียเวลามีดีกว่า

ถ้าเรากลับมาวิเคราะห์ตัวเอง ชีวิตเราทุกวันนี้มีความสุข 100% มากเลย แล้วถ้ามีผู้ชายคนไหนเข้ามาในชีวิต แล้วเรายินยอมให้เขาเข้ามา เขาต้องไม่มาลดความสุขของเราลง เขาต้องมาเติมสิ่งที่เราขาด และเราก็เติมสิ่งที่เขาขาดเหมือนกัน ถ้าไม่มีคนๆ นั้นอยู่ในโลกใบนี้ กบยินดีเป็นโสดตลอดชีวิต

เพราะคนทั้งคู่ต้องเข้าใจสิ่งที่ต่างคนต่างเป็น เดินไปด้วยกันอย่าง flow ไม่ต้องมานั่งหวาดระแวง ไม่ต้องมานั่งรู้สึกชีวิตชั้นลำบากลำบนเหลือเกิน เวลามีแกอยู่ในชีวิต คือ รักมากแต่อยู่ด้วยความเครียด

กบเคยเครียดถึงขนาดเคยฆ่าตัวตาย อะไรที่ว่าสุดๆ กบเจอมาไม่น้อยเหมือนกัน จนรู้สึกว่าถึงจุดที่เราหยุด นั่งคุยกับตัวเองอย่างจริงจัง มีกระดาษอยู่สองแผ่น กบมีเหตุจากที่กบป่วย กบต้องเลือกว่าเฮ้ย ชั้นต้องการมีชีวิตอยู่ต่อไป หรือชั้นจะเลือกเป็นแบบนี้จนป่วยตายไป เรารู้สึกว่าเราอยากมีชีวิตอยู่ เรามีหลายสิ่งที่เรายังไม่ได้ทำ และเราอยากทำมาก

เพราะฉะนั้นคุณหมอเลยบอกให้กบตัดสิ่งที่ทำให้เครียดออกไปให้หมด กบมานั่ง list อะไรที่ทำให้กบเครียดบ้าง กบก็ตัดสินใจตัดเลย ซึ่งรวมทั้งแฟนด้วย เขางง และถามว่าเราต้องอธิบายให้เขาเข้าใจไหม ไม่ต้องค่ะ เพราะเขาไม่มีวันที่จะเข้าใจเรา ไม่มีวันเข้าใจ ง่าย ตัดปัญหาทิ้งไปเลย แล้วนั่งหายใจเอาออกซิเจนที่ดีๆ กินอาหารดีๆ อยู่กับครอบครัวที่ดีๆ เพื่อนดีๆ ดีกว่า”

ไม่เหงา บ้าพลังออกกำลังกาย ดีกว่าปวดหัวเรื่องผู้ชาย

“ทุกวันนี้กบไม่เหงาค่ะ เรามีเวลามากมายในชีวิตที่จะเลือกให้ตัวเองไปโฟกัสอยู่กับความเหงา หรือจะเลือกให้ตัวเองไปโฟกัสอยู่กับความสนุกสนาน นี่คือศาสนาพุทธ จงรู้ตัวอยู่เสมอ ถ้ากบเริ่มหายใจทิ้งมาเป็นเวลานานอย่างหงอยๆ แล้ว กบจะเฮ้ย ลุกขึ้นไปทำอะไรดีกว่า ขยับตัวนิดนึงก็อะดรีนาลีนหลั่งไหลแล้วค่ะ พออะดรีนะลีนในสมองหลั่ง เราก็จะรู้สึกสนุก รู้สึกครีเอทีฟ รู้สึกทำไอ้นี่ดีกว่าทำไอ้นั่นดีกว่า ลุกขึ้นสร้างประโยชน์ให้ผู้คนดีกว่า เอาสมองไปใช้ในทางสร้างสรรค์ ดีกว่ามานั่งปวดหัวกับผู้ชาย

กบออกกำลังกายทุกวัน ขั้นสุดที่กบทำ กบตื่นตีห้าครึ่งไปวิ่งที่สวนหลวง สวนหลวงรอบใหญ่ประมาณ 5 กม. เราได้เห็นอากงอาม่าแล้วเรามีกำลังใจ อากงอาม่าวิ่งไม่เหนื่อยเลย แล้วเราวิ่งหอบๆ เราอายมาก เราต้องวิ่งให้ชนะอาม่า อย่างน้อยให้ได้เศษ 1 ส่วน 5 ของอาม่าก็ยังดี เรารู้สึกมีกำลังใจมากที่จะไป วิ่งเสร็จ ประมาณสัก 8 โมงเช้าเข้าฟิตเนส แล้วก็มาเล่นโยคะ ยืดเส้น เข้าคลาสเต้น ใช้ชีวิตอยู่ในฟิตเนสประมาณ 4-5 ชม. เสร็จแล้วช่วงบ่าย กบไปโยคะฟลายต่ออีก 2 ชม. ตกเย็นกบไปเดินเล่นหาข้าวกินชิลๆ แล้วกลับบ้าน

กบอยู่กับกีฬากับการออกกำลังกายทั้งวันเลย แค่นี้กบก็มีความสุข ฟินแล้ว ถ้าใครออกกำลังจนเป็นนิสัยจะมี feel นี้อยู่ในตัว ซึ่งเป็นสิ่งที่สร้างได้ยากมาก ต้องใช้เวลากว่าที่เราจะติดออกกำลังกายแบบนี้”

และถ้าติดนิสัยชอบออกกำลังกายแล้ว นอกจากสุขภาพร่างกายแข็งแรง คุณก็จะมีความสุข จิตใจแจ่มใส อารมณ์ขัน มีเสน่ห์น่ารักเหมือนดีเจกบ นวพร เต่าทอง เจ้าแม่โยคะเฮลท์ตี้เซ็กซี่ ที่ได้ชื่อว่า 'มีดีที่ท่ายาก' คนนี้

ขอบคุณ ภาพประกอบส่วนใหญ่จาก IG: djkob
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It