Advice

ศัลยกรรมฟรี 3 ล้านทั้งร่าง! เปลี่ยนเบ้าหน้าสัมผัสชีวิตสวยเลือกได้!

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

รายการศัลยกรรมสุดฮิตของเกาหลี Let Me In โดยรูปแบบรายการจะรับสมัครคนทางบ้านเข้ามาเปลี่ยนโฉมแบบหัวจรดเท้าแทบไม่เหลือเค้าความไม่สวย เรียกได้ว่า ไม่ต้องตายแล้วเกิดใหม่ สวยชาตินี้ไม่ต้องรอชาติหน้าเลยทีเดียว จนทำให้ใครหลายคนเงิบ! แทบไม่เชื่อสายตามาแล้วว่า พวกนางจะสวยเด่นเด้งขนาดนั้น จากนั้นงานและเงินก็สาดใส่ชีวิตพวกนางไม่ยั้ง เปลี่ยนชีวิตของพวกเขาได้ไปตลอดกาล 

มาถึงบรรทัดนี้ สาวไทยต้องกรี๊ดแน่นอน เพราะ Let Me In Season 4 จะมาคัดเลือกคนไทยบินไปเกาหลี Makeover ฟรีทั้งร่าง! โดยจับมือกับ STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีในไทย ที่ทางรายการเลือกเป็นกล่องเสียงกระจายแคมเปญนี้ เพื่อเนรมิตคนไทยได้สวยแหล่มแบบสาวเกาหลี เรียกได้ว่ากลับมาบ้าน ไม่มีใครจำได้เลยทีเดียวเชียว!


สวยแบบไม่มโน! กิมจิรับสมัครคนไทยยกเครื่องหน้า


“ประเทศเกาหลีจะเน้นเรื่องศัลยกรรมอยู่แล้ว จึงปิ้งไอเดียรูปแบบรายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิตนี้ขึ้นมา และจะช่วยโปรโมทประเทศไปในตัวด้วย” ปาร์ด ยุน วู โปรดิวเซอร์รายการ Let Me In กล่าวถึงรายการสุดฮอต

“นอกจากนี้ทางรายการจับมือกับโรงพยาบาลต่างๆ ในการร่วมกันทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนชีวิตของพวกเขา ซีซั่นแรกผลตอบรับก็ยังไม่ได้ดี เพราะยังเป็นเพียงการศัลยกรรมเล็กๆ ความแตกต่างยังไม่เกิดขึ้นเยอะ แต่พอมีตอนหนึ่งที่ศัลยกรรมช่วยคนที่มีใบหน้าบิดเบี้ยวให้สวยขึ้นได้กระแสจึงดีขึ้น จากนั้นซีซั่น 2-3 จึงได้กระแสตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะจะมีเคสที่ยากขึ้นๆ

ทั้งนี้ไม่ได้มีเพียงเคสที่จมูกแบนคางยื่นเท่านั้น เพราะทางรายการไม่ได้มีแพทย์ที่ปรับรูปหน้าอย่างเดียว ยังมีแพทย์โดยตรงทางเส้นประสาทด้วย ดังนั้นเคสที่ยากขึ้นจะทำให้เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจน รายการจึงได้รับความนิยม”

ส่วนเหตุผลที่ทำไมถึงมาเลือกคนไทยเข้าร่วมรายการด้วยนั้น คุณปาร์คบอกว่า “รายการ Let Me In อย่างที่ทราบก็จะมีซีซั่น 1, 2, 3 แต่ละซีซั่นจะมีประมาณ 12 ตอน จนตอนนี้เข้าซีซั่น 4 แล้ว กระแสตอบรับดีมาก ทั้งเกาหลีและในไทย เพราะทางเมืองไทยได้มีการนำมาออกทีวี จึงเห็นว่าคนไทยมีความสนใจรายการเยอะ

ดังนั้นจะมีบางตอนที่คัดเลือกผู้โชคดีคนไทยเข้ามาร่วมรายการนอกจากนี้ เรายังหาบริษัทที่มีความชำนาญในเมืองไทยและมีประสบการณ์โดยตรง จึงเลือก STMstyle เพราะเปิดมานาน นอกจากนี้ยังมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องศัลยกรรม และคนไทยเป็นอย่างดี

คอนเฟิร์มชีวิตรุ่ง งานตรึม หลังศัลยกรรม!

เป็นคนที่มีปัญหาทางใบหน้าและสรีระจริงๆ รวมทั้งมีปัญหาการใช้ชีวิตในสังคม เพราะไม่มั่นใจในตัวเอง

หลังจากศัลยกรรมไปแล้วจะทำให้เปลี่ยนชีวิตได้จากคนที่ไม่มีอาชีพจนเกิดอาชีพ หรือบางคนกลายเป็นโมเดล ทางช้อปปิ้งเว็บไซต์ โมเดลของโรงพยาบาล บางคนจากเดิมไม่สวยเลย พอสวยปุ้บความมั่นใจจึงเกิดขึ้น ไปสมัครงานก็ได้งาน เนื่องจากเกาหลีมีความแข่งขันสูงมากนั่นเอง

ส่วนในการถ่ายทำจะมีการถ่ายในไทยแน่นอน จะมีทีมงานประมาณ 50-60 คน แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะเลือกคนไทยกี่คน แต่ไม่ได้เลือกคนเดียวแน่นอน อาจจะเจอคนไทยมีปัญหาทางหน้าตาจริงๆ 4-5 คน อาจจะเลือกทั้ง 4-5 คนก็ได้ เพราะตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรับสมัครในการคัดเลือกคนมาทำศัลยกรรมจะใช้เวลาประมาณ 4 เดือน แต่กว่าจะได้ออกรายการก็เกือบปี ก่อนหน้านี้เคยมีคนจีนเข้ามาร่วมรายการแล้ว”

สงวนสิทธิ์ให้คนน่าสงสาร มีปมและปัญหาการใช้ชีวิต!

แล้วจะทำอย่างไรถึงจะได้รับคัดเลือกทำศัลยกรรมล่ะ เพราะแต่ละเคสในรายการมีชีวิตที่ดราม่าสุดๆ

“ก่อนอื่นเราจะมองเรื่องใบหน้าและสรีระก่อนอันดับแรก แต่หากเป็นคนมีฐานะดีแน่นอนจะตกรอบไป เพราะเขามีโอกาสอยู่แล้ว แต่ไม่ได้เน้นว่าจะเลือกคนจนอย่างเดียวนะ แต่หากเขาจนและพ่อป่วย น้องไม่มีเงินเรียน หรือโดนเพื่อนล้อตั้งแต่เด็กเรื่องใบหน้าจนเกิดปมด้อยในชีวิต จึงต้องเช็กประวัติตามจริง เพื่อป้องกันการกรอกข้อมูลเท็จ เพราะจะมีการถ่าย

โดยข้อมูลตามจริงเหล่านี้ ทางรายการและแพทย์จะนำมาปรึกษากันว่าจะเลือกใคร เคยมีเคสหนึ่งที่ได้รับคัดเลือกจากรายการ เขาน่าสงสารมาก คือจริงๆ แล้ว ทุกคนน่าสงสารหมด แต่จะมีชีวิตคนหนึ่งน่าสงสารสุด เพราะเธอจะไม่มีหน้าอีกฝั่งหนึ่งเลย ไม่มีตาและฟัน อีกฝั่งทำศัลยกรรมปกติ ส่วนฝั่งที่หน้าหายก็จะเป็นเรื่องของการสร้างใหม่ เช่น ฟันปลอม ตาปลอม เป็นต้น

ส่วนใหญ่คนที่เลือกเข้ามาไม่ใช่แค่จะอยากให้เขามีหน้าตาที่สวยขึ้น เช่น ตาชั้นเดียวแต่อยากมีสองชั้น หรือจมูกแบนอยากโด่งเท่านั้น เพราะแต่ละคนที่ได้รับคัดเลือกจะมีปัญหา และความยากกว่านั้นเยอะ จนทำให้เกิดปมด้อยและปัญหาในชีวิต เช่น ตาไม่เท่ากัน กระดูกบิดเบี้ยว จมูกแหว่ง ดังนั้นจึงต้องใช้แพทย์ที่เชียวชาญจริงๆ และขอให้โอกาสพวกเขาเหล่านั้น” คุณปาร์ค กล่าว

อุต๊ะ! เมคโอเวอร์เปลี่ยนทั้งร่าง 3 ล้านต่อเคส!

ขอแอบถามมูลค่าของการทำศัลยกรรมในแต่ละคนจนออกมาสวยเด่นเด้งได้นั้น จะใช้เงินเยอะมั้ยนะ 

“ส่วนมูลค่าของการทำศัลยกรรมและอื่นๆ นั้น ต่อคนประมาณ 3 ล้านบาท ขึ้นอยู่กับเคสในการศัลยกรรมด้วยว่ามากน้อยแค่ไหน ราคาก็จะสูงตามด้วย ที่ค่าใช้จ่ายเยอะเพราะไม่ได้แค่ศัลยกรรมหน้าอย่างเดียว ดูดไขมัน ดัดฟัน ออกกำลังกาย รวมทั้งเรื่องสุขภาพจิต เพราะแน่นอนคนที่มาศัลยกรรม ค่อนข้างมีภาวะเรื่องจิตใจ เช่น โรคซึมเศร้า จึงต้องมีการปรับสภาพเรื่องจิตใจ makeover หัวจรดเท้าเลยทีเดียว

แน่นอน ศัลยกรรมมีความเสี่ยง ทางรายการจึงคัดสรรเฉพาะแพทย์ผู้เชียวชาญในแต่ละสาขา เพื่อความปลอดภัยมากขึ้น

ศัลยแพทย์มีทั้งหมด 11 คน แยกเป็นหมอศัลยกรรม  หมอฟัน  หมอดูแลเรื่องรูปร่าง ดูดไขมัน จิตแพทย์ และเภสัชกร

ทั้งนี้ไม่ได้เป็นรายการศัลยกรรมความงามอย่างเดียว แต่เป็นการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต ดังนั้นอยากจะให้คนที่อยากมีความฝัน อยากชนะปมด้อย เรื่องใบหน้าไม่สวย หรือร่างกาย ที่รู้สึกเป็นปมด้อยในการใช้ชีวิต อยากให้มาสมัครเพื่อให้เปลี่ยนชีวิตได้ดียิ่งขึ้น” คุณปาร์ค กล่าวปิดท้าย

-> กฎและกติกา

         
1. ไม่จำกัดอายุและเพศ ทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกัน


2. ผู้โชคดีที่ได้รับเลือกจากรายการจะถูกตัดสินโดยทีมงานเกาหลี และ STMstyle


3. ผู้โชคดีที่ได้รับการเลือกจากรายการในการศัลยกรรม จะได้รับตั๋วเครื่องบินฟรี พักฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มทั้งสิ้น  

           
4. ผู้โชคดีจะได้รับการศัลยกรรมต่างส่วนต่างๆ ของร่างกายตามที่แพทย์ประเมินเท่านั้น

           
5. กรุณากรอกข้อมูลตามจริง หากทางบริษัทหรือทีมงานพบว่าเป็นเรื่องเท็จจะถูกตัดสิทธิ์โดยทันที

           
6. กรุณากรอกข้อมูลโดยละเอียด พร้อมแนบรูปถ่ายเต็มตัวและจุดที่มีปัญหาทั้งด้านตรงและข้าง หากรายละเอียดไม่ครบตามที่กำหนดจะถูกตัดสิทธิ์โดยทันที

* เปิดรับสมัครตั้งแต่ 1 มีนาคม-10 เมษายน 2557 โทร.สอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02-714-7665

Comments are closed.

Pin It