Advice

14 จับสังเกต เขากะแค่“ซั่ม”คุณอย่างเดียว/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

บางทีแฟนหนุ่มของคุณไม่ได้รักคุณจริงหรอก เขา แค่ต้องการระบายความใคร่ ใส่คุณเท่านั้นเอง

ต่อไปนี้คือ สัญญาณที่บ่งบอกว่าเขาเป็นเช่นนั้นจริงๆ

1. เขาส่งข้อความถึงคุณเฉพาะหลังตี 1 เท่านั้น

มันเป็นข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ที่ว่าการปล้นสวาท ทั้งหมดเกิดขึ้นหลังตี 1 รถทุกคันที่แล่นไปมา หลังเที่ยงคืน 59 นาทีหรือผู้คนที่อยู่ในถนนหลังตี 1 น่ะ ล้วนกำลังเดินทางไปปล้นสวาททั้งนั้นแหละ

2. เขาหงุดหงิดเมื่อคุณเชิญเขาไปบ้านเพื่อดูทีวีอย่างเดียวจริงๆ

ผู้ชายส่วนใหญ่จะเป็นแบบว่า “ก็ได้ เยี่ยมเลย ถ้าฉันมีเซ็กซ์ไม่ได้ ฉันก็คิดว่า การได้ดูหนัง HUNGER GAMES (ชูสามนิ้ว) จนจบทั้งเรื่องก็ยังดีวะ” แต่เมื่อคุณตีมือเขาที่กำลังไต่ต้นขาของคุณ เขาก็เซ็งและอยากกลับบ้านทันที

3. คุณไม่เคยได้เจอเพื่อนๆ ของเขา

คุณมีข้อมูลเกี่ยวกับตัวเขาน้อยเท่าไร เขาก็หลอกคุณได้ง่ายขึ้นเท่านั้น ถ้าคุณไม่รู้จักคนที่เขาคลุกคลีด้วย หรือเขามีบ้านอยู่ที่ไหน หรือแม้แต่เขานามสกุลอะไรก็ไม่รู้ เขาก็สามารถหายวับไปเหมือนปีศาจในราตรีได้ เป็นปีศาจที่จุ๊กกรู๊กับคุณนับครั้งไม่ถ้วน แล้วทันใดนั้นก็หยุดตอบข้อความของคุณซะงั้น

4. เขาทำให้คุณไม่สามารถค้างคืนที่บ้านของเขาได้

เขาไม่เคยไล่คุณกลับบ้านตรงๆ หรอก (เดี๋ยวคราวหน้าก็อดจุ๊กกรู๊คุณสิ) แต่เขาจะมี “อะไร” สักอย่างในเช้าวันรุ่งขึ้นมาอ้างกับคุณเสมอ เช่น “อะไรสักอย่างกับเพื่อนๆ” หรือ “อะไรเรื่องงาน” หรือ “อะไรเรื่องครอบครัว” แต่คุณรู้มั้ย ครอบครัวเขาไม่สังสรรค์กันตอนตี 5 หรอก

5. เขายื่นอะไรต่อมิอะไรให้คุณก่อนคุณกลับบ้านเสมอ

คุณลืมยกทรงรึเปล่า? ลิปสติกล่ะ? กระเป๋าถือของคุณ? เข็มกลัดติดเสื้อ? เพราะถ้าคุณไม่เคยลืมอะไรไว้ที่นั่น คุณก็จะไม่มีข้ออ้างมาหาเขาที่บ้านตอนเขาไม่ต้องการคุณ ถ้าคุณต้องการไปปรากฏตัวโดยไม่ได้รับเชิญ คุณก็น่าจะพบว่าบ้านหรือห้องพักแห่งนั้นถูกทิ้งร้างและปิดตาย และเพื่อนบ้านบางคนก็จะบอกคุณว่า “บ้านหลังนี้ร้างมาหลายปีแล้ว”เหมือนหนังผีบางเรื่องนั่นแหละ

6. คุณไม่เคยมีเดทจริงๆ กับเขาสักที

เดทมีไว้สำหรับผู้ชายที่พิจาณาตัวเองว่าเป็นเพื่อนชาย ไม่ใช่สำหรับผู้ชายที่พิจารณาตัวเองว่าเป็นคู่นอน

7. เขาไม่ยอมจ่ายค่าพิซซ่าที่คุณสั่งหลังเสร็จกามกิจ

ถ้าผู้ชายของคุณไม่ยอมจ่ายค่าพิซซ่าถาดนั้น มันก็ถือเป็นการเดทไม่ได้ เพราะเขามีกฎตามข้อ 6.

8. เขา “ไม่ว่าง” เสมอเมื่อคุณส่งข้อความเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวหรือเรื่องทางอารมณ์ถึงเขา

ใครจะมีเวลาหยุดเล่นเกมสนุกๆ เพื่อคุยกับคุณในเรื่องอย่าง “คุณเป็นยังไงบ้าง?” ถ้าคุณส่งข้อความว่าคุณยายของคุณตายแล้ว โดยไม่มีรูปผู้หญิงเซ็กซี่ประกอบไปด้วยละก็ เขาไม่เปิดดูหรอก ผู้ชายที่แค่ต้องการคุณเพื่อระบายเซ็กซ์จะไม่เสียเวลาเล่นบทเพื่อนชายที่แสนดีหรอก

9. เขาพยายามมีเซ็กซ์กับคุณตอนคุณเมาค้าง

วิธีง่ายๆที่จะบอกความแตกต่างระหว่างผู้ชายที่อยากมีเซ็กซ์กับคุณเยอะๆ กับผู้ชายที่อยากมีเซ็กซ์กับคุณเฉยๆก็คือ ให้นึกย้อนไปถึงตอนที่คุณทั้งสองอยู่ด้วยกันแต่ไม่ได้มีเซ็กซ์กันเลยเป็นเวลากว่าหนึ่งชั่วโมง ถ้าคุณทำอย่างนั้นไม่ได้ (คือ มันจะเอาให้ได้) เขาก็แค่ต้องการคุณเป็นเครื่องระบายเซ็กซ์ แม้ว่าคุณกำลังแฮ้งค์สุดๆ เขาก็ยังจะอึ้บคุณอยู่ดี

10. ของขวัญโรแมนติคเพียงอย่างเดียวที่เขาเคยซื้อให้คุณ คือ แหวนสั่นองคชาต

เขาก็แบบว่า “เฮ้ วันนี้ผมมีของขวัญให้คุณประหลาดใจ” และคุณจะได้ยินเสียงสั่นหึ่งๆ จางๆ ตอนเขา ถอดกางเกงลงพื้นและคาดหวังอย่างจริงใจว่าคุณจะชื่นชอบมัน

11. ทุกการสนทนาจะถูกยักลงต่ำเสมอ

ทุกครั้งที่คุณพูดคุยหรือส่งข้อความให้เขา มันจะถูกเปลี่ยนเป็นการสนทนาเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์เสมอ เช่น “โอ้ ตอนนี้คุณอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อเหรอ ? ผมอยากมีเซ็กซ์กับคุณ…ที่ร้านนั้นจังเลย”ไม่ว่าคุณจะบอกเขาว่าอยู่ที่ไหนหรือทำอะไรอยู่ เขาจ้องจะ YES คุณท่าเดียว

12. เขาส่งข้อความให้คุณไปพบเขาพร้อมคนกลุ่มหนึ่ง แต่ต้องการกลับบ้านคุณหรือบ้านเขาในทันทีที่คุณไปถึง

คุณอาจคิดว่า คุณกำลังจะพบกับเพื่อนๆ ของเขาที่บาร์แห่งหนึ่ง แต่พอคุณไปถึงเขาก็รออยู่นอกร้านแล้ว พร้อมกับเสื้อนอกและถุงยาง

13. เขาชื่นชมแค่รูปร่างหน้าตาของคุณ

เขารักก้นของคุณ ไม่ใช่อารมณ์ของคุณ คุณดู “เร่าร้อน” เสมอแต่ไม่เคย “น่ารัก” ถ้าคำชมเชยของเขาล้วนแต่เป็นเปลือกนอกทางสรีระของคุณ ก็ใช่เลย เขาอยากมีเซ็กซ์กับคุณอย่างเดียว

14. เมื่อเขาเสร็จกามกิจ เขาจะซุกหัวนอนทันที

ไม่มีการอ้อยอิ่งอยู่ในครัวหรือทอดหุ่ยอยู่ในห้องนั่งเล่นกับผู้ชายพันธุ์นี้ เขาจำกัดขั้นตอนของการมีเซ็กซ์โดย ตัดการพูดคุยสัพเพเหระ หรือพูดให้น้อยที่สุด เท่าที่จำเป็นเช่น “อ้ากว้างๆ” เหมือนหมอฟัน หรือทำตัวเป็นโจรปล้นสวาทที่รีบทำๆ ให้เสร็จก่อนที่ตำรวจจะมาถึง
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It