Advice

ฉีกความเชื่อผิดๆ เกี่ยวกับเซ็กซ์/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

หลายเรื่องของเซ็กซ์ถูกบิดเบือนหรือหลอกลวงให้ ผู้หญิงเข้าใจผิดและหลงเชื่อ เพื่อผลประโยชน์ของผู้ชายมานานแล้ว แต่เมื่อถึงพ.ศ.นี้คุณผู้หญิงจะยอมถูกหลอกต่อไปอีกหรือ ลองพิจารณาเรื่องต่อไปนี้ดู

1. คุณต้องมีเซ็กซ์ทุกคืนกับสามีของคุณ เพื่อชีวิตแต่งงานที่มีความสุข

ไม่ ไม่ใช่เลย คุณอาจมีเซ็กซ์แค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง และจากนั้นก็ปิดช่องคลอดของคุณเหมือนหอยลายแสนสวยตัวน้อยที่หุบเปลือกแล้วว่ายออกไปในทะเล เพื่อพักฟื้นจากกิจกามอันโลดโผน ที่คุณเพิ่งผ่านมา

ไม่มีอะไรผิดเลย ถ้าคุณจะทำอย่างนั้น

2. คุณควรเสร็จง่ายๆ ทุกครั้งที่คุณทำ

ผู้หญิงหลายคนเชื่อจริงๆ ว่าพวกเธอจำเป็นต้องบรรลุจุดสุดยอดทุกครั้งที่มีเซ็กซ์ (หลายคนจึงต้องการคู่รักที่พิสมัยการทำโอษฐกามเป็นพิเศษ)

มันไม่ใช่เรื่องน่าอายที่จะแนะนำคู่รักให้ทำอะไรที่แตกต่างจากเดิมถ้าคุณมีแนวโน้มว่าจะไม่เสร็จ หรือไม่ก็พอแค่นั้น ถ้าคุณรู้ว่าเขาจะไม่ทำอะไรใหม่ๆให้คุณ ไม่เสร็จก็ไม่เสร็จสิ พรุ่งนี้โลกยังไม่แตกซะหน่อย

3. ผู้ชายจะไม่ต้องการคุณ ถ้าคุณไม่ WAX น้องจิ๋ม

ยุคหลังๆ นี้การWAX ขนหัวเหน่าเป็นที่นิยมในหมู่สตรีทั่วโลกมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีการหลอกต่อกันมาว่าผู้ชายชอบผู้หญิงหัว (เหน่า) โล้นเพราะดูเป็นเด็กเอ๊าะๆ

จะบอกอะไรให้ การ WAX มันเป็นบาป เพราะเป็นการกระตุ้นให้ผู้ชายคิดวิตถาร แต่ถ้าคุณชอบ WAX อยู่แล้วก็ไม่เป็นไร มันเรื่องของคุณ

แต่ถ้าคุณไม่ชอบก็มีข่าวดีคือ ผู้ชายที่ชอบความเกลี้ยงเกลาแบบนั้นไม่มีค่าควรแก่การเสียเวลาของคุณหรอก เพราะพวกเขาเป็นคนประเภทที่ชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่กล้าทำ แต่ละคนมีขนครึ้มกันทั้งนั้นแหละ

4. รอบเดือนมันช่างน่ารังเกียจ

ผู้ชายที่คิดว่ารอบเดือนของผู้หญิงเป็นสิ่งที่น่ารังเกียจนั้นมีอายุแค่ 14 ขวบ ถือว่าเป็นไก่อ่อนเพิ่งสอนขัน อย่าไปสนใจอะไรมากกับผู้ชายพรรค์นี้

5. โอษฐกามเป็นสิ่งจำเป็น

คุณผู้หญิงอย่าไปเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องเป่าปี่ให้ผู้ชายคนใดถ้าคุณไม่เต็มใจ แม้ว่าเขาจะแสดงความรังเกียจ และทำให้คุณรู้สึกผิดตอนมีรอบเดือน ซึ่งทำให้เขาไม่อยากมีเซ็กซ์กับคุณ

หรือแม้ว่าเขาจะดันศรีษะคุณลงล่างก็ตาม ถ้าคุณไม่ชอบก็ไม่ต้องยอมให้เขากดขี่ทางเพศหรอก

6. ถ้าคุณทำแค่ท่ามิชชันนารีท่าเดียว ชีวิตทางเพศของคุณจะน่าเบื่อ

นี่ก็เหมือนกับการพูดว่าคุณคือ หญิงแพศยาที่ไว้ขนข้างล่างตลอดเวลา

ท่ามิชชันนารี(ผู้หญิงนอนหงาย ผู้ชายอยู่บน) เป็นท่าที่ดีและง่าย แถมคุณยังมองเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

ท่าเซ็กซ์แบบแปลกๆ นั้นน่าสนใจและสนุกดีอยู่หรอก แต่บางครั้งคุณก็เบื่อๆกับความโลดโผนโจนทะยาน และอยากทำอะไรที่เรียบง่ายบ้าง แบบ “สูงสุดคืนสู่สามัญ”นั่นแหละ

7. เขาจะมีความรู้สึกทางเพศไม่ดีเท่าที่ควร ถ้าคุณ “บังคับ”ให้เขาสวมถุงยาง

อือม์ การสวมถุงยางอนามัยเลวร้ายนักหรือ? คุณไม่กลัว HIV หรือไง? คนอุ้มท้องน่ะคุณนะครับ ไม่ใช่เขา

เพราะฉะนั้นถ้าเขายอมสวมถุงตามคำขอของคุณก็โอเคแล้ว ไม่ต้องกลัวหรอกว่าเขาจะไม่บรรลุจุดสุดยอดหรือมีความสุขน้อยลง นั่นมันเรื่องของเขา

ส่วนเรื่องของคุณก็คือ มีความสุขอย่างปลอดภัยไร้กังวลครับ

8. คุณควรลองทำสิ่งใหม่สักครั้ง

ประโยคนี้มักจะถูกเอ่ยเมื่อผู้ชายคนหนึ่งถามคุณว่า อยากมีเวจมรรคกามา (ANAL SEX) หรือไม่ ถ้าคุณปฏิเสธ เขาก็จะตัดพ้อต่อว่าคุณแบบที่ว่านั่นแหละ แต่คุณสามารถมีเสรีในการตัดสินใจ สามารถเป็นสาวนักผจญภัยทางเพศได้ด้วยเงื่อนไขของตัวเอง ไม่ใช่ของเขา

และถ้าคุณไม่ยอมทำตามความต้องการบางอย่างของเขามันจะหมายถึงการหลีกเลี่ยงกิจกามบางอย่างไปตลอดชีวิตของคุณ ก็ช่างมันปะไร
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It