Advice

แอ่น อ้า! สุดยอด“ท่าแรง” ใครเกิด? VS ใครดับ?

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

ลีลาการโพสต์ท่าถ่ายแบบของเหล่าบรรดาดาราสาวเมื่อก่อนวัดกันที่ “ท่ายาก” พักหลังมานี้เฉือนกันที่ “ท่าแรง”

ยิ่งท้อปโพสต์ อย่างท่าโก้งโค้ง ท่าสะพานโค้ง ท่าเลื้อย ท่าโหน ท่าสยบบั้นท้าย กระทั่งท่านารีคุกเข่า สรรหาโชว์สัดส่วนโค้งเว้า อวดสะโพก เผยรักแร้ ฯลฯ แข่งกันโพสต์ ก้อปท่ากัน ทว่ามีไม่กี่คนหรอกค่ะ ที่ร่ายลีลาได้จังหวะแซ่บเซี้ยะ มีระดับ

ยกตัวอย่าง ท่าโก่งก้นสุดฮิต หลายนางกระดกบั้นท้ายท่าเดียวกันเป๊ะ แต่บางคนแข็งทื่อ นึกว่าคลานหาของหาย!

เราจึงคัด 3 ท่าโพสต์มหานิยม กับดาราสาวที่โพสต์ได้อย่างฟินเฟ่อร์ เป็นท่าแรงแต่ไม่น่าเกลียด ตรงกันข้าม กลับอีโรติคงดงาม เป็นที่จดจำตราตรึงใจมาถึงทุกวันนี้

โก้งโค้งสุดคลาสสิค->ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” เท่านั้น

ยังคงขยี้ใจหนุ่มๆ ไม่รู้ลืม สำหรับท่าโก้งโค้งโชว์โค้งเว้าสะโพกบั้นท้ายของสาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ที่นางถ่ายลงนิตยสารเป็นกึ่งโฆษณา นางให้สัมภาษณ์ว่า วันที่ถ่ายวันนั้นเหนื่อยมาก เพราะทำงานที่อื่นมาก่อน เห็นยิ้มแต่อารมณ์ไม่ดีนัก

แหม่ ขนาดอารมณ์ไม่ดี ยังฆ่าทุกคนตายคาที่เล้ยขุ่นแม่!

ตา ปาก และอารมณ์ของอั้ม born to be sexy star จิงรัยจิง แค่หันมามองกล้องแล้วจิกหน่อย ใจหนุ่มก็ละลายทั้งประเทศแล้วคร่า

ด้วยความสำเร็จของท่านี้ จึงเป็นที่มาให้บรรดาสไตลิสท์โปรดปรานนักหนา กำกับดารานางอื่นกระดกก้นเลียนแบบเป็นแถว แต่เห็นแล้วเพลียอ่ะ

แอ่นสะโพก ยกก้น->สาวหวานลุคผ้าพับ “จั๊กจั่น” แจ้งเกิดทันที

เป็นเรื่องปกติ บรรดานิตยสารผู้หญิงชอบจีบดาราสาวที่ไม่เคยสลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำมาก่อน มาถ่ายแบบขึ้นปก โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงหน้าร้อน ซึ่งส่วนใหญ่สร้างความฮือฮาครั้งเดียวและก็เงียบไป

แต่สำหรับดาราสาวสวยหวาน แม้พักหลังผันมารับบทร้าย แต่นางก็ยังแลดูน่าทะนุถนอม จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ลุกขึ้นฉีกความหวานทิ้ง มาใส่บิกินี่เปรี้ยวจี๊ดถ่ายแบบเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เล่นเอาหนุ่มไทยทั้งประเทศเทคะแนนให้เต็ม

แหม่ หน้าหมวยผิวขาวเป็นต้นทุนกระชากใจชายซะขนาดนั้น แถมทรวดทรงองค์เอวโค้งเว้าเข้ารูปกลมกลึง หน้าท้องแบนราบ สมกับฟิตร่างกายงดแป้งและซิตอัพทุกคืน

ท่าเด็ดสุด ทุกคนรัวไลค์คือ ยกบั้นท้ายแอ่นหน้าท้องเนินน้องจิ๊มิขึ้น ด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม หน้าท้อง เนินนม ทำให้ทุกอย่างลงตัว เป็นภาพอีโรติคที่สวยงาม กินขาดเซ็กซี่ตัวแม่นางอื่นที่เคยโพสต์ท่านี้มาแล้ว

ถ่างขา อ้าซ้า -> ยกให้ เจนี่ & ศรีริต้า

กระดังงาเนื้อหอม เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มักโพสต์ท่าเด็ดๆ และมีความหมายเสมอ แหม่ แค่ชูนิ้วไอเลิฟยู ยังโด่งดังเป็น signature post ผู้คนแห่เลียนแบบทั้งเมือง

แต่ไหนแต่ไร เจนี่ได้รับฉายายกย่องเป็น “ราชินีท่ายาก” โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ท่าโก้งโค้ง ท่าสะพานโค้ง ที่ทุกคนจำแม่น แม้ท่าโพสต์ของนางไม่หวิวยั่วยวนอารมณ์ทางเพศ และออกแนวกีฬา เฮลท์ตี้มากกว่า แต่นางกล้าโพสต์ท่าแรงสุดติ่งกระดิ่งแมว

อย่าง ใส่บิกินี่ตัวน้อยยืนแอ่นประจันหน้ากล้อง นั่งถ่างขาโชว์กลีบ นางเป็นผู้ริเริ่มโพสต์มาหมดแล้ว

ล่าสุด หลัง Begin Again นางทวงบัลลังก์เจ้าแม่ท่ายากท่าแรง ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำถึงสองเล่ม คอนเซ็ปต์คล้ายกันคือ สวยสง่าเซ็กซี่ แต่มีท่านึงในเล่มนึง ใส่ชุดหรูแต่นอนอ้าซ้า อารมณ์ชั้นไม่แคร์ เล่นเอาโลกโซเชียลฯ ร้อนระอุ แชร์ว่อนกระหน่ำเม้าท์!!!

หลายปีแล้วค่ะ สำหรับแฟชั่นเซ็ตนี้ของดาราสาวสวยภาพลักษณ์คุณหนู ศรีริต้า เจนเซ่น นางถ่ายหวิวกับมอเตอร์ไซค์ และท่าแรงซู้ด ก็คือ นอนโพสต์ท่าอยู่บนมอเตอร์ไซค์ โดยถอดกางเกงขายาวไว้แค่ครึ่งขา เหลือแค่บิกินี่ตัวจิ๋วที่ปกปิดอวัยวะส่วนล่าง ใครเห็นภาพนี้เป็นอันต้องตะลึง นึกไม่ถึงว่านางเอกสาวที่ชอบเก็บตัวจะกล้าถ่าย

ตัวศรีริต้าเองยอมรับว่าแรง และลั่นว่าจะไม่มีภาพในลักษณะนี้อีก ซึ่งถึงทุกวันนี้ก็ไม่มีจริงๆ

แต่ทว่าเกจินู้ดยังคงจดจำและยกให้ศรีริต้าเซ็กซี่ขึ้นหิ้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งลีลาการโพสต์ หรี่ตา เผยอปาก องศาหว่างขา และชุด มอเตอร์ไซค์ องค์ประกอบทุกอย่าง โดนใจผู้ชายอย่างแรงส์

ขอปิดท้ายด้วยภาพดาราสาวที่ออกตัวติดโลโกว่าโกอินเตอร์ นางขยันโพสต์ท่าแรง แต่ดูอาร์ตหรือโลว์ แล้วแต่รสนิยมผู้เสพนะเคอะ!!

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร Mars, Image, แพรว, ดิฉัน, ไทยรัฐ, และ MagazineDee.com
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It