Advice

นวดตันตระ! โหมโรง ละมุน ก่อนร้อนฉ่า/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

คุณชอบการโหมโรงใช่มั้ย(ใครล่ะที่ไม่ชอบ) การนวดเป็นวิธีโหมโรงก่อนมีเพศสัมพันธ์ที่ดีมากอีกวิธีหนึ่ง จงใช้เทคนิคของคุณในระดับที่สูงขึ้นโดย การนวดแผนตันตระ อันร้อนฉ่า ซึ่งมันเป็นวิธีนวดชั้นยอดเพื่อทำให้โลหิตสูบฉีดแรงขึ้น ทั้งของเขาและของคุณ

1. คลายกล้ามเนื้อ

คนเรามักจะมีความตึงเครียดที่กล้ามเนื้อไหล่ ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างไหล่ทั้งสองข้าง

ให้คุณคลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ของเขาโดยการทาน้ำมันนวดหรือโลชั่นที่ฐานกระดูกสันหลังของเขา(บริเวณก้นกบ) ไขว้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองของคุณกดลงบนจุดที่ทาน้ำมันไว้ แล้วไถลนิ้วขึ้นมาตามแนวสันหลังจนถึงจุดที่อยู่ระหว่างไหล่ทั้งสองของคุณ

จากนั้นให้ใช้นิ้วหัวแม่มือทั้งสองของคุณนวดแผ่นหลังส่วนบน เพื่อคลายความตึงเครียดที่สะสมอยู่ในบริเวณนั้น

2. ทำให้เลือดลมเดิน

กดย้ำเบาๆ ที่บั้นเอวของเขาด้วยสันมือทั้งสองของคุณ มันจะเป็นการกระตุ้นพลังกำหนัดของเขา และส่งแรงกระตุ้นตรงไปยังอวัยวะเพศของเขาด้วย

3. ใช้ริมฝีปากของคุณ

เช็ดน้ำมันหรือโลชั่นส่วนเกินออกจากเรือนร่างของเขาให้หมด

จากนั้นให้คุณสูดหายใจเข้าลึกๆ และไล้ริมฝีปากของคุณจากฐานกระดูกสันหลังของเขาขึ้นไปจนถึงต้นคอ โดยวางริมฝีปากแต่ละข้างของคุณคู่ขนานไปตามความยาวแต่ละด้านของกระดูกสันหลังของเขา (ดังนั้นริมฝีปากของคุณจึงจำเป็นต้องวางคร่อมกระดูกสันหลังของเขา) ผ่อนลมหายใจออกอย่างช้าๆ ขณะคุณเลื่อนริมฝีปากขึ้นไปตามแผ่นหลังของเขา

4. สร้างแรงเสียดทาน

ใช้ส้นมือทั้งสองของคุณไถลขึ้นไปตามแผ่นหลังของเขาจากฐานกระดูกสันหลังจนถึงต้นคอของเขา

จากนั้นให้ใช้มือข้างที่ถนัดไถลขึ้นลงให้เร็วและหนักขึ้นเล็กน้อย ทำซ้ำหลายๆเที่ยวเพื่อสร้างความร้อนที่เกิดจากแรงเสียดทานระหว่างส้นมือของคุณกับแผ่นหลังแห้งๆ ของเขา

5. ทำให้ร้อนขึ้นอีก

รักษาแรงเสียดทานให้คงอยู่ต่อไปด้วยการเพิ่มความเร็วในการถูไถบริเวณระหว่างไหล่ทั้งสองของเขา มันจะช่วยคลายกล้ามเนื้อส่วนนี้ให้เขามากขึ้น และยังเพิ่มความร้อนให้แก่ร่างกายของเขามากขึ้นอีกด้วย

6. อุ่นเครื่องกล่องดวงใจของเขา

ขี่คร่อมผู้ชายของคุณโดยหันหน้าไปทางเท้าของเขา เริ่มต้นที่ข้อเท้าของเขาโดยใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้ของคุณกดนวดแต่ละด้านของเอ็นร้อยหวาย แล้วบีบนวดไล่ขึ้นมาตามขาท่อนล่างของเขา

ทำไมต้องเป็นที่ข้อเท้าน่ะหรือ ก็เพราะว่ามันมีจุดกดอยู่ในบริเวณเอ็นร้อยหวายซึ่งว่ากันว่าจะเป็นการกระตุ้นต่อมลูกหมากของผู้ชายและจะเชื่อมโยงกับอวัยวะเพศของเขาด้วย

ผู้ชายของคุณอาจรู้สึกร้อนวูบวาบในขาของเขา นี่คือ สัญญาณที่บ่งบอกว่าคุณเข้าใกล้จุดนั้นแล้ว ในที่สุดเขาก็ควรรู้สึกร้อนวูบวาบที่อวัยวะเพศเช่นกัน

7. ใช้เรือนร่างของคุณ

ทีนี้ก็มาถึงตอนที่เซ็กซี่จริงๆแล้ว ให้คุณเปลื้องผ้าให้หมด(ถ้าคุณยังไม่ได้เปลือยนะ) และใช้เรือนร่างของคุณนวดผู้ชายของคุณ

วิธีทำก็คือ ทาน้ำมันนวดหรือโลชั่นลงบนตัวคุณเอง ยิ่งมากยิ่งดี แล้วไถลด้านหน้าของตัวคุณไปให้ทั่วด้านหลังของตัวเขา (ซึ่งก็คือเขากำลังนอนคว่ำอยู่นั่นแหละ)

คำเตือน : คุณควรปูผ้าเช็ดตัวไว้ใต้ร่างของเขาก่อน เพื่อป้องกันมิให้น้ำมันเลอะผ้าปูที่นอน

จากนั้นก็ให้เขาพลิกกลับมานอนหงาย และคุณก็ทำเหมือนเดิม แต่อย่าให้เขารุกล้ำเข้าไปในตัวคุณเสียก่อนล่ะ

8. กระตุ้นหัวนมของเขา

จุดกระสันของผู้ชายจุดนี้มักจะถูกละเลยอยู่เสมอ ขณะที่คุณนอนทับเขาอยู่ ก็ให้ใช้ลิ้นของคุณเลียหัวนมทั้งสองของเขา เขาจะรู้สึกดีจริงๆ (บางคนอาจรู้สึกจั๊กกะจี้ในตอนแรก แต่พอไปเรื่อยๆก็จะติดใจ) ณ จุดนี้ เดิมพันก็จะสูงจนคุณทั้งคู่ไม่อาจรอการเข้าสู่ธุรกามอีกต่อไปได้แล้ว

* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์เพิ่มความกระจ่างใส ด้วย Aura Bright มูลค่า 4,800 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ววันนี้ – 15 ธค. ศกนี้

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It