Advice

แฟชั่นรองเท้าผ้าใบ! อุ่นเท้าอย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

อากาศกำลังสบาย แม้ไม่หนาวสักที แต่ก็ไม่ร้อนเว่อร์ เราจึงอยากชวนสาวๆ มาใส่ รองเท้าผ้าใบ สร้างความอบอุ่นให้กับเท้า แถมถนอมรักษาผิวไม่ให้แห้งกร้านด้วยนะคะ

เพราะรองเท้าผ้าใบสมัยนี้ อย่าง Sneaker หลากดีไซน์สุดแซ่บ เล่นลวดลายสีสัน เสริมส้น หุ้มข้อ เรียกว่าผสมผสานแฟชั่นเข้าไปออกแบบ ทำให้ดูมีสไตล์ ไม่ใช่รองเท้าที่มีไว้ใส่ออกกำลังกายอย่างเดียวต่อไปอีกแล้ว หากนำไปมิกซ์แอนด์แมกซ์กับการแต่งตัวแนวสปอร์ตแวร์ กลายเป็นเทรนดี้สุดฮิตไปแล้ว

ดูง่ายๆ ชัดๆ ดาราตัวแม่แฟชั่นอย่าง ชมพู่-อารยา ยังหยิบมาใส่บ่อยๆ โดยไม่จำเป็นต้องใส่กับกางเกงตามสูตร หากจับคู่ที่แตกต่าง ใส่คู่กับกระโปรงหลากหลายแนว ไม่ว่าจะสั้นเซ็กซี่ หรือบานพองหวานแหวว กลายเป็นดูดีมีสไตล์ในแบบ material girl ของนางเอง
ภาพจาก IG: Chomismaterialgirl

แต่สำหรับคนที่ไม่นิยมความเยอะ ฝักใฝ่ความเรียบง่ายเก๋ไก๋ ลุคสมาร์ทๆ ก็แนะให้หา ไนกี้ สักคู่ค่ะ เพราะนอกจากสวมใส่สบายแล้ว ยังเป็นแฟชั่น เหมาะกับสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัวแนวสตรีทแวร์ แต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ สวมใส่ไนกี้ หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมใบโตสักใบ แค่นี้ก็เท่ระเบิดแล้ว เราไปหาภาพให้สาวๆ ดูเป็นตัวอย่างตามนี้ค่ะ



ส่วนสาวเซอร์ นิยมทางใครทางมัน ต้อง คอนเวิร์ส ออลสตาร์ แบรนด์เก๋ารุ่นบรรพบุรุษสุดคลาสสิคนี้เท่านั้น มีสีขาวสักคู่ ก็ใส่แซ่บได้กับทุกชุด สาวเมืองนอกเค้ากลับมาฮิต เราจึงหารูปได้ไม่ยาก มานำเสนอให้ดูเป็นตัวอย่างการจับคู่สวมใส่แต่งตัวค่ะ


* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

พิเศษสำหรับแฟนเพจ! ส่งความสวย เตรียมรับปี58 เชิญทำทรีตเมนต์เพิ่มความกระจ่างใส บาทด้วย Aura Bright มูลค่า 4,800 บาท ฟรี! เพียงร่วมสนุกง่ายๆ เริ่มแล้ววันนี้ – 15 ธค.ศกนี้ 

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It