Advice

ไม่ต้องฟีเจอริ่ง ก็ฟินเฟ่อร์ขึ้นสวรรค์ได้/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ยังมีหลายวิธีการบรรลุจุดสุดยอดแบบพิสดาร โดยปราศจากการร่วมรัก ตามนี้ครับ

ด้วยการคิดอย่างหมกมุ่น

วิธีนี้ไม่เพียงแค่เป็นไปได้ในการทำให้ตัวเองบรรลุจุดสุดยอด โดยการใช้สมาธิเท่านั้น แต่มันยังมีเรื่องของวัฒนธรรมล้วนๆ ที่ก่อตัวขึ้นรอบด้านอีกด้วย

บาร์บารา คาเรลลัส ไม่ได้แค่ “คิดจนบรรลุจุดสุดยอด” เท่านั้น แต่เธอยังสอนคนอื่นๆ ให้ทำและส่งเสริมว่ามันเป็นเซ็กซ์ทางเลือกที่ปลอดภัยกว่า..อีกด้วย

ใช่ มันเป็นกิจกรรมกลุ่มด้วยซ้ำ ซึ่งประกอบด้วยการนั่งทำสมาธิอย่างหนักหน่วงร่วมกันเป็นกลุ่ม จนกระทั่งสำเร็จความใคร่ไปตามๆ กัน วิธีนี้ก็คล้ายๆ กับเซ็กซ์แบบตันตระแต่เหนือกว่าตรงที่ไม่มีการสัมผัสทางกายภาพกับผู้อื่นโดยสิ้นเชิง มันเป็นการทำสมาธิจนถึงสวรรค์ชั้นฉิมพลีเลยทีเดียว

ด้วยการฝังชิปในสมอง

นักวิทยาศาสตร์เพิ่งออกมายอมรับในสิ่งที่พวกเราสงสัยมาเป็นเวลาหลายปี พวกเขากำลังทำงานเกี่ยวกับการฝังชิปในสมอง ซึ่งจะทำให้คุณถึงจุดไคลแม็กซ์ได้ ไม่ใช่เพียงแค่การกระตุ้นปลายประสาทอย่างถูกต้องเท่านั้น แต่ยังเป็นการบันทึกประสบการณ์แล้วนำมาเปิดซ้ำใส่สมองของคุณ หรือโดยการดาวน์โหลดประสบการณ์ของคนอื่นมาใส่สมองของคุณอีกด้วย

วิธีนี้อาจเป็นเรื่องน่าขนลุกที่สุดเท่าที่เราเคยได้ยินมา แต่พูดก็พูดเถอะ ถ้านักวิทยาศาสตร์เปี่ยมไปด้วยคุณธรรมประจำใจ เราก็คงไม่มีวันก้าวหน้าในเรื่องใดๆ ได้เลย

ด้วยการให้กำเนิด

การคลอดลูกนั้นเป็นกิจกรรมที่เกี่ยวกับเรื่องทางเพศน้อยที่สุด หรือไม่ก็มากที่สุดไปเลย ขึ้นอยู่กับว่าคุณอยู่ในจุดที่เชื่อมต่อระหว่างสาเหตุกับผลลัพธ์ของมันมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตาม มันมีความเป็นจริงดังนี้คือ 0.3%ของการให้กำเนิดเกี่ยวข้องกับการบรรลุจุดสุดยอดของผู้หญิงผู้เป็นแม่ ขณะเธอเบ่งลูกน้อยให้ออกมาเริ่มต้นชีวิตในโลกใบนี้

นั่นก็หมายความว่า 0.3% ของคุณๆ ที่กำลังเรื่องนี้ ได้ทำให้แม่ของคุณบรรลุจุดสุดยอดมาครั้งหนึ่งแล้ว คุณเป็นหนึ่งในพวกเขารึเปล่า ไปถามแม่คุณดู และจากนั้นก็เม้นต์มาให้พวกเราได้รับรู้กันด้วย จะเป็นพระคุณยิ่ง เราสัญญาว่าจะไม่มีการลบคอมเม้นต์ของคุณทิ้งโดยเด็ดขาด!

ด้วยโยคะ

อือม์ มันก็ไม่น่าประหลาดใจนะ โยคะเป็นที่นิยมด้วยเหตุผลเพียงอย่างเดียวเท่านั้น คือ กางเกงโยคะ ซึ่งทำให้ทุกคนดูดี (ถ้าคนสวมใส่ดูดีอยู่แล้วนะ) แต่มันกลายเป็นว่าเมื่อเราอยู่ในท่าโยคะต่างๆ เราก็อาจกำลังเจอกับภาวะบรรลุจุดสุดยอดได้เลย

โยคีบางคนยุยงส่งเสริมให้ลูกศิษย์ปฏิบัติโยคะบางท่า เพื่อเป็นการคลายความเครียด และถ้าปฏิบัติจนถึงขั้นสูงสุดได้ คุณก็จะสามารถบรรลุจุดสุดยอดทางเพศได้

มิน่าล่ะ หนุ่มสาวสมัยนี้ถึงได้นิยมฝึกโยคะกันมากขึ้นเรื่อยๆ

ด้วยความผิดปกติของการกระตุ้นอวัยวะเพศอย่างไม่หยุดหย่อน

Persistent Genital Arousal Disorder (PGAD) หรือความผิดปกติอวัยวะเพศอย่างไม่หยุดหย่อน เป็นหนึ่งในโรคร้ายที่ดูเหมือนเป็นการลงโทษจากนรกโลกันต์อย่างประชดประชัน “ชอบเซ็กซ์นักใช่มั้ย?” ยมบาลถาม “งั้นเจ้าจงรู้สึกสุดยอดทางกามอยู่ตลอดเวลา ทุกวัน ตลอดไป ดีมั้ยล่ะ?”

ส่วนที่ร้ายที่สุดก็คือ แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะได้รับความเห็นอกเห็นใจจากผู้คนรอบข้าง และคุณก็น่าจะได้ยินคำถามนี้อยู่เรื่อยๆ จนหูชา ว่า

“อือม์ บางทีมันก็ดีเหมือนกันไม่ใช่หรือ?”

แต่จริงๆ แล้ว มันห่วยแตก ทุกคนที่ได้รับความทรมานจากโลกนี้ล้วนเป็นทุกข์ไปตลอดกาล หาได้มีความสุขอย่างน่าอิจฉาแต่ประการใดไม่

โชคยังดีที่เมื่อเร็วๆ นี้นักวิทยาศาสตร์การแพทย์ได้ค้นพบวิธีรักษาผู้ทุกข์ทรมานจากโรคร้ายนี้ขึ้นมาแล้ว ซึ่งวันหนึ่งพวกเขาจะสามารถมีความสุขกับการบรรลุจุดสุดยอดอย่างถูกต้องเหมือนคนทั่วไปได้
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It