Advice

5 สิ่งหญิงคิดว่าเซ็กซี่ แต่ผู้ชายแหยงผวา!/@Bitchy

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager @Bitchy

บางครั้งสิ่งที่ผู้หญิงคิด ก็ไม่ได้หมายความว่า ผู้ชายเขาจะคิดแบบเดียวกับเราเสมอไปหรอกนะคะ อย่างเช่น มุมมองความเซ็กซี่ ที่ผู้หญิงคิดว่าทำแบบนี้แล้วมันต้องเซ็กซี่ขยี้ใจชายเอ็กซ์เซ็กซ์แตกยั่วยวนพวกหนุ่มๆ ได้แน่เลย แต่ในความเป็นจริงพวผู้ชายเขารู้สึกแหยงยี้ มากกว่าเซ็กซี่นะจ๊ะ จะบอกให้

เพราะบางทีการทำอะไรที่เกินขีดจำกัด หรือการทำอะไรที่มากเกินไป ผิดธรรมชาติ จะทำให้เขามองว่า 'แปลก' จนคิดว่าไม่ควรจะเข้าไปสุงสิงด้วยซะงั้นอ่ะ


งั้น..จะมีอะไรบ้าง ที่ทำแล้วมันดูไม่เซ็กซี่เอาซะเลย

หน้าอกใหญ่เท่าหัวเด็ก

แม้ว่าการมีหน้าอกใหญ่โตจะเป็นที่ปรารถนาของผู้หญิง แต่การที่มันใหญ่เกินตัว ใหญ่เว่อร์ ใหญ่แบบไม่เคยพบเคยเจอ ใหญ่แบบไม่มีใครมองหน้าคุณ เพราะมัวจ้องแต่มองนมนั้น มันไม่ได้ดูเซ็กซี่ขยี้ใจชายเลยนะคะ

ยิ่งผู้หญิงที่หมกหมุ่นแต่การศัลยกรรมหน้าอกให้คัพไซส์ใหญ่โต ยิ่งใหญ่ยิ่งคิดว่ามันดีมันเลิศ ผู้คนต้องเหลียวหลังมอง จนดูแปลกประหลาด ยิ่งกลับทำให้ผู้ชายหนีเลยจ้า เพราะพวกเขาเห็นแล้วไม่ได้อยากจะสัมผัส จับ ลูบ เลย ก็เพราะกลัวซิลิโคนมันแตกโพละ! คามือล่ะสิ

อีกอย่างในความคิดของเขามันห่างไกลความธรรมชาติ เหมือนมีก้อนอะไรใหญ่ๆ มาแปะไว้บนหน้าอก การมีหน้าอกที่พอดีตัว ไม่หย่อนคล้อย ยานยันเอว คอยออกกำลังกาย หมั่นสร้างความฟิตเปรี๊ยะให้กล้ามเนื้อนี่สิ มันน่าเซ็กซี่มากกว่านะ

แต่งตัวไร้การจินตนาการต่อ

ความเซ็กซี่ในสรีระร่างกายหมาย คือ มีนม มีก้น เอวคอด หน้าตาชวนฝัน แบบนี้เรียกว่าเซ็กซี่จากตัวเอง ไม่พยายาม เพราะการเซ็กซี่ที่ดีงามคือ การโชว์จุดขายกรุบกริบ เช่น ผู้หญิงบางคนมีหน้าอกก็ใส่เสื้อคอกว้าง หรือคอลึก ให้เห็นเนินเล็กน้อยดูแบบว่า จินตนาการต่อได้ หรือบางคนหน้าอกแบน แต่เอวคอดก็ใส่เสื้อโชว์เอว บางคนขาสวยก็ใส่กางเกงสั้นๆ โชว์เรียวขา

ส่วนอีกแบบคือ การพยายามเซ็กซี่แบบไม่มีลิมิต แต่งตัวล่อตะเข้ โนบราโป๊เกินงาม แหวกนมแถมเห็นจุกไม่พอ ยังจะใส่กระโปรงสั้นจนแทบจะเสมอกางเกงใน แถมเซลลูไลท์เต็มต้นขา ผิวกระดำกระด่าง ซึ่งดูแล้วเป็นอาหารทางสายตา หรือเป็นขี้ปากคนอื่นมากกว่า และแถมอาจจะได้แท็กซี่ตอนขากลับตี 4 ผับปิดเป็นสามี เสี่ยงการโดนข่มขืนเป็นภัยแก่ตัวเองอีกด้วย

เพราะการใส่เสื้อผ้าชิ้นแค่คืบหรือเปิดหมดไม่ได้หมายถึงเซ็กซี่เลย แต่ดูอนาจาร ไม่น่าจินตนาการต่อเพราะเห็นเกือบหมดแล้วค่ะ

รองเท้าส้นสูงรูปทรงแปลกตา


เจ้าแม่แฟชั่น แฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย อาจะชอบความแปลกใหม่ ล้ำ ไม่เหมือนใคร รวมถึงรองเท้าจะต้องแหวกความซ้ำซากจำเจ จึงเลือกใส่รองเท้าส้นสูงรูปทรงที่ไม่เคยพบเคยเห็นบนท้องถนน ซึ่งจะมีก็แต่บนรันเวย์แฟชั่น และนางแบบบนแคทวอล์กใส่เท่านั้น เพราะด้วยรูปทรง และการใช้งานมันดูจะใส่ยาก แต่พวกเธอก็มักจะชอบความล้ำเทรนด์อยู่เสมอ

แต่…ผู้หญิงด้วยกันอาจจะพอทราบว่า รองเท้ายี่ห้อนี้มันแพง แฟชั่นจ๋า ดูล้ำมาก แต่พวกผู้ชายเขาไม่รู้หรอกค่ะ มันดูแปลก และฮา สำหรับพวกเขา จนแอบเอาไปเม้าท์หลังไมค์กับเพื่อนเลยทีเดียว เพราะเวลาคุณเดินบนรองเท้าส้นสูงที่สูงเกือบสิบนิ้ว และรูปทรงแปลกด้วยอีก มันจะทำให้คุณเดินผิดปกติ ต้องคอยทรงตัว กลัวจะล้มหน้าคะมำเอาอ่ะ

สโมกกี้อาย

ผู้หญิงที่ชื่นชอบการแต่งตัวย่อมเคยแต่งหน้าแบบสโมกกี้อาย (Smoky Eye) ใช่ไหมคะ สโมกกี้อายเบาๆ กรุบกริบก็ดูน่าค้นหา เซ็กซี่ดีค่ะ แต่หากมันมากเกินไปจนเหมือนเอาถ่านมาถูตา นี่คนหรือแพนด้า หรือดูโทรมไม่ได้นอนมาแรมปี นอกจากไม่ดูเซ็กซี่แล้วยังดูเซ็กซ์เสื่อมอีกต่างหาก

จำไว้เลยนะคะสาวๆ ว่าหากนัดเดทกับผู้ชายครั้งแรก เราควรจะแต่งหน้าแบบโทนธรรมชาติค่ะ อย่าเพิ่งสโมกกี้อาย หรือเมกอัพจัดเต็ม เพราะหากไม่เซียนเมกอัพจริง จะดูตลก อาจจะเป็นเดทครั้งแรกและครั้งสุดท้ายด้วย

เล่นหูเล่นตา มองผู้ชายตาไม่กระพริบ

เทคนิคการที่จะให้เขาสนใจในตัวคุณ ไม่ใช่การเล่นหูเล่นตา มองผู้ชายไม่วางตา มองจ้องจนแทบจะเขมือบเขาไปทั้งหัวและตัว จนเขาเขินไปเองแบบนั้น มันดูไม่เซ็กซี่ไม่น่าค้นหาเลย แถมดูง่ายในสายตาผู้ชายที่จ้องจะฟันแล้วทิ้งอีกต่างหาก

ถ้าคุณสนใจเขา คุณควรมองแบบหลบสายตา เขินอาย ยิ้มหวานบ้างในบางที เพราะความเซ็กซี่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องกล้าส่งสายตาเชื้อเชิญ หรือคำพูดที่ดูเป็นฝ่ายรุกผู้ชายอยู่ตลอดเวลานะคะ ทำแบบนี้ผู้ชายเขาแหยง

อย่าลืมว่าสัญชาตญาณของผู้ชายคือ นักล่านะคะ ไม่ใช่เป็นเหยื่อให้คุณตะครุบกิน!

หรือ…ถ้าไม่เชื่อว่า พฤติกรรมเหล่านี้มันดูไม่เซ็กซี่ ลองถามคุณแฟนดูสิค้า ^^
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It