Advice

ดูแลช่องปากช่วงอากาศแปรปรวนด้วย เม้าท์สเปรย์สารสกัดจากลำไย

Pinterest LinkedIn Tumblr


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝนตก อากาศที่เปลี่ยนฉับพลันแบบนี้รู้ตัวอีกทีก็เกิดอาการเจ็บคอ หลายคนที่เกิดอาการเจ็บคอก็ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันไม่มากก็น้อย ตั้งแต่การพูด การรับประทานอาหาร บางครั้งระคายคอทำให้ไอจนคนรอบข้างต้องระแวงไปตามๆกัน ซึ่งอาการเจ็บคอเกิดขึ้นได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นจากเชื้อไวรัส หรือเชื้อโรคที่ปะปนอยู่กับสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเรา รวมไปถึงสภาพอากาศ


วันนี้เราจึงจะมาแนะนำสเปรย์ฉีดพ่นภายในช่องปาก ที่ถือว่าเป็นไอเท็มอีกหนึ่งอย่างที่เราควรมีติดกระเป๋าไว้เพื่อเพิ่มความมั่นใจและช่วยดูแลช่องปากของเราด้วย กิฟฟารีน ลองแกน แอนด์ โพรโพลิส รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ (Longan & Propolis Refreshing Mouth Spray) เม้าท์สเปรย์ผสมสารสกัดจากลำไย ที่ช่วยลดโอกาสการเกิดการระคายเคือง และให้ความรู้สึกชุ่มคอ อีกทั้งยังช่วยดูแลช่องปาก และลำคอให้สุขภาพดี


สเปรย์พ่นปากและลำคอ ลองแกน แอนด์ โพรโพลิส รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ มีส่วนผสมคุณภาพที่ช่วยดูแลช่องปาก 5 ชนิดด้วยกัน เช่น สารสกัดจากลำไย ที่มีคุณสมบัติในการป้องกัน การยึดเกาะของเชื้อไวรัสที่เยื่อบุอ่อน เช่น ช่องปาก และ โพรงจมูกได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงช่วยต้านเชื้อแบคทีเรีย เชื้อราและเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน สารสกัดโพรโพลิส จากประเทศอิตาลี เป็นสารธรรมชาติที่ได้จากผิวของรังผึ้ง มีลักษณะเป็นยางเหนียวข้น สีน้ำตาลเข้ม อุดมไปด้วยสารอาหาร เช่น กรดอะมิโน วิตามิน และ แร่ธาตุต่าง ๆ และที่สำคัญอุดมด้วยสารฟลาโวนอยด์ ที่มีคุณสมบัติเป็นสารฆ่าเชื้อตามธรรมชาติ ต้านการอักเสบ และลดการติดเชื้อในช่องปาก สารสกัดจากรากชะเอมเทศ จากประเทศอินเดีย มีสารสำคัญ Glycyrrhizin ให้ความรู้สึกชุ่มคอ น้ำมันจากเมล็ดต้นเทียนสัตตบุษย์ จากประเทศอียิปต์ สมุนไพรที่มีกลิ่นหอม ให้ความหอมหวาน ชุ่มคอ และ สารสกัดมดยอบ (Myrrh) จากประเทศเอธิโอเปีย เครื่องหอมจากยางไม้ ช่วยดูแลเหงือกให้มีสุขภาพดี เม้าท์สเปรย์สารสกัดจากลำไย ทำมาจากสารสกัดฯ ธรรมชาติ มั่นใจได้แน่นอนว่าใช้ได้อย่างปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สามารถใช้ได้ในเด็กตั้งแต่อายุ 2 ปีขึ้นไป


ในสถานการณ์โควิดและสภาพอากาศในปัจจุบันแบบนี้ การป้องกันด้วยหลากหลายวิธี จะช่วยให้เราปลอดภัยและอุ่นใจได้มากยิ่งขึ้น รู้อย่างนี้แล้วเมื่อรู้สึกระคายคอหรือต้องการลมหายใจที่สดชื่น ลองหยิบ ลองแกน แอนด์ โพรโพลิส รีเฟรชชิ่ง เม้าท์ สเปรย์ มาเสริมการดูแลตนเองกันได้เลย

Comments are closed.

Pin It