Advice

5 วิทยายุทธช่วยให้แฟน"อึด" ไม่ล่มปากอ่าวทำหญิงเซ็ง/Dr.DEN Sexociety

Pinterest LinkedIn Tumblr

คอลัมน์ Sexociety โดย Dr.DEN

ถ้าคุณเคยเข้าใจว่าไม่มีอะไรที่คุณสามารถทำ เพื่อป้องกันการหลั่งเร็ว ได้ละก็ ขอให้เปลี่ยนใจเสียเดี๋ยวนี้เลย ความจริงก็คือ มีหลายวิธีในการป้องกันการหลั่งเร็ว และการที่สามารถอยู่บนเตียงได้นานขึ้น เป็นอะไรที่อยู่ภายใต้การควบคุมของคุณเอง

ดังนั้นเรามาลองดู 5 กลยุทธ์ในการป้องกันการหลั่งเร็วเพื่อการอยู่บนเตียงได้นานขึ้น ดังต่อไปนี้

1.สูดหายใจลึกๆ

เมื่อมาถึงเรื่องเซ็กซ์ ผู้ชายจำนวนมากจะรู้สึกประหม่าและกลัวการหลั่งเร็วเอามากๆ ผลลัพธ์ก็คือ พวกเขาจะรู้สึกตึงเครียด เหงื่อแตกและเริ่มหายใจหอบถี่ตื้นๆ

โชคไม่ดีที่อาการนี้คือ สูตรสำเร็จของการหลั่งเร็ว ดังนั้น ครั้งต่อไปที่คุณพบว่าเริ่มมีอาการตื่นประหม่าแบบนี้ ก็ให้สูดลมหายใจลึกๆ ช้าๆ 10 ครั้งและจับความรู้สึกว่าคุณจะเริ่มผ่อนคลายขึ้นมาก และการเสพสมของคุณก็จะนานขึ้นด้วย

2. ทำตัวเป็นเจมส์ บอนด์

อีกวิธีหนึ่งในการกำจัดความตื่นประหม่าของคุณและป้องกันการหลั่งเร็วก็คือ เปลี่ยนความคิดของคุณซะ ถ้าคุณกังวลอยู่ตลอดเวลาว่ามันจะแย่แค่ไหนถ้าคุณบรรลุจุดสุดยอดเร็วเกินไป ก็แปลว่าคุณกำลังทำให้ตัวเองประสาทกินและลงเอยด้วยการทำให้มันเกิดขึ้นจริงๆ

ในทางตรงกันข้าม ถ้าคุณใช้เวลาในการคิดอย่างที่เจมส์ บอนด์จะคิด เช่น การมองเห็นตัวเองอยู่ในการควบคุมสติเป็นอย่างดี การสนุกกับช่วงเวลานั้นและไม่เครียดกับเรื่องอะไรทั้งสิ้น คุณก็จะไม่เกิดอาการตื่นประหม่าซึ่งเป็นตัวกระตุ้นการหลั่งเร็วของคุณ

3. ปัสสาวะก่อนมีเซ็กซ์

มันเป็นวิธีง่ายมากๆในการป้องกันการหลั่งเร็ว แต่มันก็เป็นวิธีที่ผู้ชายมักลืมปฏิบัติครั้งแล้วครั้งเล่า ดังนั้นโปรดอย่าเป็นเหมือนผู้ชายส่วนใหญ่

อย่าลืมเข้าห้องน้ำก่อนมีเซ็กซ์ ในการกระทำเช่นนี้ จะเป็นการเอาความกดดันออกจากอวัยวะเพศของคุณและความทนทานนานขึ้นก็จะกลับมาอย่างเป็นธรรมชาติ

4. ใช้ลิ้นลูบเพดานปาก

รู้นะว่าคุณกำลังคิดอะไรอยู่ วิธีนี้มันดูค่อนข้าง “ไร้สาระ”แต่พอเอาเข้าจริง เทคนิคนี้มันก็ได้ผล

โดยการใช้ลิ้นลูบเพดานปาก คุณจะพบว่ามันเป็นการดึงความสนใจทั้งหมดของคุณมาอยู่ที่การกระทำพิลึกๆนี้ ซึ่งจะหันเหความสนใจของคุณเองจากความกำหนัดยินดีทั้งหมดในอวัยวะเพศของคุณ

การหันเหความสนใจแบบนี้เป็นวิธีอันยอดเยี่ยมในการเรียกการควบคุมตัวเองกลับมา ซึ่งจะทำให้กิจกรรมบนเตียงของคุณยาวนานขึ้น

5. ลุยยกสอง

ถ้าทุกอย่างที่กล่าวมาแล้วล้มเหลว ก็ให้ลุยยกสองต่อไป ผู้หญิงไม่แคร์เรื่องการหลั่งเร็วมากเท่าที่คุณคิดหรอก และเป็นความจริงมากเลยว่าถ้าคุณใช้เวลาในการกลับมาชกยกที่สอง คุณก็จะสามารถสร้างความพึงพอใจให้เธอได้จริงๆ

ดังนั้น ถ้าคุณหลั่งเร็ว ก็อย่ากังวลกับมันมากเกินไป คุณสามารถเรียนรู้จากความผิดพลาดของคุณได้เสมอ แล้วก็ลุยยกสองต่อ แน่ใจได้เลยว่าเธอจะขอบคุณและไม่ถือสาเรื่องการหลั่งเร็วของคุณอีกต่อไป

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 วิธีในการป้องกันการหลั่งเร็ว จงใช้มันอย่างฉลาด แล้วคุณจะกลายเป็นนักรักตัวฉกาจตามที่คุณปรารถนา
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It